ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 9

ดวงรายวัน,ดูดวง,ดวงวันนี้
ดวงรายวัน,ดูดวง,ดวงวันนี้
ดวงรายวัน,ดูดวง,ดวงวันนี้
ดวงรายวัน,ดูดวง,ดวงวันนี้

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 9 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล)

เคล็ดดวงดีของ ดวงวันนี้ คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เจ็บป่วยกะทันหัน ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ หลังจากที่คุณตรากตรำทำงานมาอย่างยาวนาน การเงินยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ความรักคนมีคู่ระวังจะทำให้คนรักเสียใจโดยไม่รู้ตัว คนโสดจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนมีเจ้าของแล้วโดยไม่รู้ตัว

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานยากสุดหิน จนผู้ใหญ่ในที่ทำงานยอมรับในความสามารถของคุณ การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้พิเศษเพราะความขยันหมั่นเพียรของคุณ ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาเข้าใจผิดกันเล็กน้อย คนโสดปิดใจไม่พร้อมที่จะมีความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานหลังจากที่คุณทำงานมานาน อีกไม่ช้าจะมีโอกาสทองเข้ามาในชีวิต การเงินหากลงทุนในวันนี้จะมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดีเกินคาด ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างช่วยกันสร้างฐานะมั่นคงให้ครอบครัว คนโสดทำงานเพลินจนลืมคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานวันนี้ไม่ควรแสดงความคิดเห็นเพราะความคิดเห็นของคุณจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่จนกลายเป็นปัญหา การเงินติดขัดในระยะสั้นๆเพราะมีเหตุใช้จ่ายกะทันหัน ความรักคนมีคู่รักกันจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดมีเกณฑ์ได้สละโสดเพราะเพื่อนร่วมงาน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานสิ่งที่คุณวางแผนไว้กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่นไร้อุปสรรค การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ควรทำบุญบริจาคผ้าดิบเพื่อเป็นการแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ขัดแย้งกันบ้างแต่ยังรักกันอยู่ คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ด้วยเหตุบังเอิญ

คนเกิดวันศุกร์

การงานกำลังจะมีข่าวดีเข้ามาในไม่ช้า ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง การเงินหากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักและดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดต้องครองโสดต่อไปเพราะยังเพลิดเพลินกับการทำงานอยู่

คนเกิดวันเสาร์

การงานประสบพบเจอแต่ความสมหวังราบรื่นไร้อุปสรรค ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง การเงินมีเงินเหลือเก็บเพราะไม่มีเวลาได้ใช้เงิน ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดยังไม่มีคนดีเข้ามาในชีวิตคุณ.

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/