ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ประกาศจัดงาน One Big Weekend มหกรรมจัดทัพรวมดีลอสังหาริมทรัพย์สุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย! วันที่ 26-29 สิงหาคม 2564 นี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Dot Property บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศจัดงาน One Big Weekend มหกรรมที่รวมทุกดีลอสังหาริมทรัพย์ไว้ในงานเดียว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26-29 สิงหาคม 2564 นี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

โดยภายในงานนอกจากจะมีการจัดงานในรูปแบบของ Dot Property Expo แล้ว ความพิเศษของปีนี้คือจะมีการจัดงาน One Big Weekend Mega Sale ในรูปแบบออนไลน์ควบคู่กันไปด้วย นับว่าป็นการผสมผสานระหว่างการจัดงานออนไลน์และออฟไลน์สุดยิ่งใหญ่และลงตัวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

“งาน Dot Property’s One Big Weekend ที่จัดขึ้นนี้เรียกว่าเป็นมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่เหล่าผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด” อดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการด้านอีเวนต์และการตลาดต่างประเทศของดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กล่าว “การจัดงานในครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่คุณจะได้เห็นการจัดงานในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์อย่างเต็มรูปแบบ แน่นอนว่าผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมภายในงาน One Big Weekend จะได้รับประโยชน์จากการจัดงานของ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ และในขณะเดียวกันก็สามารถช่วยให้ผู้คนสามารถหาที่อยู่อาศัยได้ด้วย”

สำหรับงาน One Big Weekend ครั้งนี้จะกลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนหลังจากที่ทางบริษัทเคยจัดงาน ดอท พร๊อพเพอร์ตี้โชว์ ที่นี่ไปแล้วเมื่อปี 2559-2561 ที่ผ่านมา โดยทั้งนี้ทางบริษัทเชื่อว่าด้วยสถานที่จัดงานที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมจะสามารถดึงดูดผู้ร่วมงานในทุกช่วงตลอดระยะเวลา 4 วันที่มีการจัดงาน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดสัมมนาจากอินฟลูเอนเซอร์ด้านอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของเมืองไทย การจัดวันพบปะนายหน้า (Agent Day) การถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Live รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายตลอดการจัดงาน One Big Weekend ซึ่งสำหรับรายละเอียดอื่นๆ ทางบริษัทจะมีการแจ้งเพิ่มเติมในลำดับถัดไป

และอีกหนึ่งงานที่จะเกิดขึ้นพร้อมๆ กันคือ One Big Weekend Mega Sale การจัดงานที่เน้นรูปแบบออนไลน์ตามรอยความสำเร็จจากการจัดงาน Dot Property Black Friday Sale เมื่อปีที่ผ่านมาซึ่งถือได้ว่าเป็นงานขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และมีธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์เกิดขึ้นจำนวนมากในระหว่างการจัดงาน ซึ่งผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เองก็สามารถขายอสังหาฯได้หลายยูนิตด้วย

การผสมผสานระหว่างงานขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและงานแสดงอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่และดีที่สุดของประเทศมาไว้ด้วยกันในงาน One Big Weekend นี้จะช่วยให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้รับประโยชน์จากบริการชั้นนำจากฐานข้อมูลและลูกค้าของ Dot Property ได้ภายในงานเดียว

หากท่านสนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน One Big Weekend มหกรรมรวมดีลอสังหาริมทรัพย์สุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย สามารถติดต่อได้ที่: [email protected]