ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 – 18 ธ.ค. 2559 (อ่านต่อ)

horoscoper_web_12-18-12-16_696x504

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : ลาภลอย

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องอาศัยความชัดเจนและการสื่อสารที่ดี นอกนั้นก็ไม่ปัญหาแล้วครับ เพราะคนรอบข้างพร้อมสนับสนุนเราอย่างเต็มที่
การเงิน : มีเกณฑ์ได้ลาภลอยแบบฟลุ๊คๆครับหรือจากการเสี่ยงดวง แต่ต้องระวังด้วยเพราะลาภตัวนี้มีโอกาสสร้างปัญหาในอนาคตได้ถ้าไม่ระวังตัว
ความรัก : คนโสดที่มัวแต่ทำตัวทีเล่นทีจริง ระวังจะช้ำใจได้ง่ายๆครับ ส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้ว ชีวิตคู่อบอุ่นแฮปปี้ แถมยังโชคดีที่คนรักคอยเอาใจและช่วยเหลือในทุกๆด้านเลยครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอและความเครียดครับ

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : ระมัดระวังและรอบคอบ

การงาน : ความรวดเร็วและชัดเจนจะเป็นประตูสู่ความสำเร็จในอาทิตย์นี้ แต่ต้องระวังเรื่องความละเอียดรอบคอบด้วยสักหน่อย
การเงิน : มีเกณฑ์เสียทรัพย์ให้เพราะความใจอ่อนจากบุคคลแปลกหน้า ได้ยินอะไรไปก็ควรฟังหูไว้หูและใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์นะครับ
ความรัก : คนโสดมีโอกาสพบรักแบบไม่ทันตั้งตัวจากการพบปะผู้คน แถมเป็นรักที่ดูดีด้วย ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังเรื่องการแบ่งเวลาให้ดี ยิ่งใกล้ชิดกันก็ยิ่งควรแคร์และให้ความสำคัญกันให้มาก อย่ามัวแต่คิดไปเองฝ่ายเดียวว่าไม่เป็นไร
สุขภาพ
: ระวังเรื่องสภาพอากาศทำให้เราป่วยได้ง่ายในช่วงนี้ครับ

 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : ดูดีเข้าไว้

การงาน : อาทิตย์นี้ การงานจะประสบความสำเร็จมากขึ้นจากการใช้คำพูดและความดูดีให้เป็นประโยชน์ แค่ลุคดีก็มีชัยไปครึ่งหนึ่งแล้วครับ
การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์หรือโอกาสสร้างรายได้จากผู้ใหญ่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องระวังเรื่องการทำสัญญาที่ไม่คลุมเครือไว้ด้วย
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ไปปิ๊งรักกับคนใกล้ตัว ถ้าจะให้ดีเปิดก่อนได้เปรียบครับ รุกเข้าหาอีกฝั่งเลย ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเรื่องปัญหารักซ้อนที่มาจากตัวเอง ใครที่กำลังจะทำแบบนี้ เลิกคิดดีกว่านะครับ ไม่ดีตอนเราและคนรักหรอกนะ
สุขภาพ
: มีเกณฑ์เจ็บป่วยเกี่ยวกับบริเวณท้องครับ

 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : กลางๆ

การงาน : ความมั่นใจในตัวเองมากจนเกินไป จะก่อภัยและปัญหาในอาทิตย์นี้ เพราะฉะนั้นเอาแค่พอดี ทำตัวให้สุขุมเข้าไว้
การเงิน : ระวังเสียทรัพย์เพราะอารมณ์ชั่ววูบส่วนตัว พยายามใจเย็นเข้าไว้ คิดหน้าคิดหลังให้ดี ก่อนตัดสินใจทำอะไรก็ตาม
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักกับคนที่อยู่ไกล ขอแค่แสดงความมั่นใจให้อีกฝั่งเห็นก็เพียงพอแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์เกิดปัญหาที่ค่อนข้างละเอียอดอ่อนภายในชีวิตคู่ ดังนั้นก่อนจะพูดอะไร ควรคิดให้ดีเสียก่อน
สุขภาพ
: โดยรวมแล้วไม่มีอาการเจ็บป่วยที่น่ากังวลครับ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : หลายคนย่อมดีกว่า

การงาน : อาทิตย์นี้ การร่วมมือกับผู้อื่นจะช่วยให้เราเข้าใกล้ความสำเร็จได้มากขึ้น แต่ก็ต้องระวังอารมณ์แปรปรวนของตัวเองไว้ด้วยครับ
การเงิน : ช่วงนี้มีรายจ่ายที่ค่อนข้างตามใจตัวเองมากพอสมควร ถ้าไม่ติดขัดในเรื่องอื่นก็ไม่มีอะไรน่ากังวลครับ
ความรัก : คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคนรักเก่าอีกครั้ง แต่ถ้าจะหวนกลับมาเป็นแบบเดิมนั้น บอกเลยว่ายาก ส่วนคนที่มีคู่ คนรักจะช่วยส่งเสริมและดูแลเราเป็นอย่างดี ยิ่งถ้าคู่ไหนทำธุรกิจร่วมกัน จะมีความโชคดีเป็นพิเศษกว่าเดิมครับ
สุขภาพ
: ถึงเวลาที่ต้องเคลียร์สิ่งไม่ดีออกจากร่างกายและจิตใจไปพร้อมๆกัน เพื่อทำให้ร่างกายเรามีสุขภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม

 

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : ประนีประนอม

การงาน : อาทิตย์นี้ ต้องอาศัยการถ้อยทีถ้อยอาศัยและหาทางออกอย่างสันติ อย่ามัวแต่ไปจ้องจับผิดมาก อันไหนพอปล่อยได้ก็ปล่อยไป
การเงิน : ระวังการลงทุนในช่วงนี้ให้ดี เพราะมีโอกาสสูญเงินมากกว่าได้คืนมา ถึงแม้จะเป็นระยะสั้นแค่ไหน ยังไงก็ไม่คุ้มเสี่ยง
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอคนที่ทำให้ใจเราหวั่นไหว แต่จะเป็นเนื้อคู่ได้มั้ยนั้น ต้องดูกันอีกที ส่วนคนที่มีคู่ ระวังมีบุคลที่ 3 เข้ามาสร้างปัญหาในเรื่องความรักจนทั้งคู่เกิดความบาดหมางได้ เพราะฉะนั้นช่วงนี้เน้นการไปไหนมาไหนด้วยกัน จะปลอดภัยที่สุดครับ
สุขภาพ : มีเกณฑ์เจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆครับ

อ่านหน้า 1

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย