ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ธ.ค. 2558 – 3 ม.ค. 2559

ราศีใดในอาทิย์นี้ การงานจะปิดลงอย่างสวยงาม ?

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.) : สิ่งตอบแทน

การงาน : สัปดาห์นี้การงานจะปิดตัวลงอย่างสวยงาม ทำให้ได้รับความดีความชอบจากผลงานไปเต็มๆ ส่วนใครที่อยากเปลี่ยนงาน แนะนำให้เป็นช่วงหลังปีใหม่จะดีกว่านะครับ
การเงิน :
ต้องควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดี หากปล่อยปละละเลยไป จะทำให้ร้อนใจกับเรื่องค่าใช้จ่ายี่จะตามภายหลังได้

ความรัก : คนโสดที่กำลังอยู่ในช่วงดูใจ อาจต้องใช้เวลาอีกซักพักในการดูอีกฝ่าย ถึงจะตัดสินใจได้ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังปัญหาเรื่องของการขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆมาพูดถึง อดีตอันไหนผ่านไปแล้วก็ควรปล่อยผ่านไปครับ
สุขภาพ : ระมัดระวังเรื่องอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อครับ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.) :เรียนรู้จากอดีต

การงาน : ปัญหาและประสบการณ์ที่เคยผ่านมา จะกลายมาเป็นตัวช่วยเราในปัจจุบัน  ทำให้เราสามารถแก้ไขงานตรงหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพครับ
การเงิน :
มีเกณฑ์เสียเงินให้กับเรื่องจุกจิกเล็กๆน้อยๆ ถึงแม้ว่าจะไม่มาก แต่ถ้าเสียบ่อยๆนี่ก็ทำเอาเงิบได้
ความรัก : คนโสดรักใครไป อย่าเพิ่งทุ่มไป 100% นะครับ เผื่อใจเอาไว้บ้าง เซฟตัวเองด้วย ส่วนคนที่มีคู่ที่เคยมีปัญหาทะเลาะกันก่อนหน้า สัปดาห์นี้จะได้พูดคุยปละปรับความเข้าใจจนกลับมาคืนดีเหมือนเดิมครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการปวดหัวครับ

 

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) :ทำคะแนน

การงาน : ต้องยอมทนเหนื่อยในช่วงนี้นะครับ เพื่อให้การงานในอนาคตของเราสดใส ซึ่งรวมไปถึงการตัดสินในเรื่องต่างๆของการงานด้วย
การเงิน :
ระวังเสียงินก้อนโตแบบสายฟ้าแลบ หากมีเงินเก็บสำรองไว้ จะพอช่วยให้เจ็บน้อยลงได้ครับ
ความรัก : คนโสด รักใครชอบใคร ควรรีบทำคะแนนเยอะๆ แต่อย่าถี่จนน่าเกลียดเกินไป เดี๋ยวอีกฝ่ายจะเมินใส่เราซะก่อน ส่วนคนที่มีคู่ ต้องมานั่งจับเข่าคุยกันถึงปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเราทั้ง 2 ถึงจะสามารถผ่านวิกฤตปัญหาในอาทิตย์นี้ได้
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการปวดหลังและเอวนะครับ

 

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) :ด้วยตัวเอง

การงาน : อาทิตย์นี้ เรื่องปัญหาต่างๆ คงได้แต่บอกว่า ไม่สามารถพึ่งใครได้เลย ต้องยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเองเท่านั้น สู้ๆนะครับ
การเงิน :
จะมีรายรับเพิ่มเติมจากการทำงานพิเศษหรือการทำธุรกิจ ทำให้เดือนนี้การเงินค่อยหายใจโล่งขึ้นมาบ้าง
ความรัก : คนโสดกำลังโอเคสถานะที่ตัวเองเป็นอยู่ ณ ตอนนี้ แต่ถ้าหากอยากพัฒนาไปให้ไกลกว่าเดิม คงต้องเปิดประเด็นก่อนเป็นคนแรก ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ขณะทะเลาะกัน หลายต่อหลายคู่ต้องจบความสัมพันธ์กันไปเพราะใช้อารมณ์เข้าใส่  ยังไงก็ใจเย็นๆไว้ก่อนดีกว่านะครับ
สุขภาพ
: ความเครียดสะสมจะเป็นเหตุให้นอนไม่หลับและร่างกายทรุดโทรมได้ง่ายครับ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) :ถามใจ

การงาน : อาทิตย์นี้จะมีโอกาสหรือได้รับข้อเสนอที่ดีกว่างานที่ทำในปัจจุบัน แต่ถ้าถามเรื่องความสบายใจ อันนี้ต้องลองถามตัวเองให้ดีครับ
การเงิน :
ช่วงนี้พยายามอย่าให้ใครยืมเงินหรือแม้แต่เซ็นสัญญาค้ำประกันเด็ดขาด เพราะโอกาสเข้าตัวมีสูงมากๆ
ความรัก : คนโสดหากรักใครชอบใคร ก็ควรบอกออกไปตรงๆเลยครับ ขืนรอช้าไปกว่านี้จะไม่ทันการเอา ส่วนคนที่มีคู่ การให้อภัยถือเป็นสิ่งที่ควรมีในชีวิตคู่ หากไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรมากมาย ก็ปล่อยวางบ้างเถอะครับ
สุขภาพ
: ควรเพลาๆเรื่องของหวานลงบ้าง เดี๋ยวร่างกายจะพังเร็ว

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) :แผนสอง

การงาน : ถึงแม้ว่าจะเจองานที่ใช่และมีความสุข แต่บางครั้งอาจจะไม่ยืนยาวอย่างที่คิด อย่างน้อยควรเผื่อทางหนีทีไล่ไว้ด้วยก็ดีเหมือนกันนะครับ
การเงิน :
ระวังจะเข้าไปพัวพันเรื่องหนี้สินของคนอื่น เป็นไปได้ควรหลีกหนีไปให้ไกลจากเรื่องนี้โดยเร็วที่สุดเมื่อมีโอกาส
ความรัก : คนโสดที่กำลังดูๆกันอยู่ เร็วๆนี้จะมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกก้าว ส่วนคนที่มีคู่ ต่างฝ่ายต่างไม่ค่อยจะมีเวลาให้กันมาเท่าไหร่ ทำให้ช่วงนี้ดูเงียบๆหมดสนุกไป อย่างน้อยช่วงวันหยุดก็ควรหาเวลาว่างไปพักผ่อนหรือเที่ยวกัน 2 ต่อ 2 บ้างนะครับ จะได้กลับแฮปปี้กัน
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของการฝืนทำบางสิ่งบางอย่างที่เกินตัว จะทำให้ร่างกายทรุดเอาได้ง่ายๆ

อ่านต่อตอน 2