ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ธ.ค. 2558 – 3 ม.ค. 2559 (ตอน 2)

 

ราศีกรกฏ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) : วุ่นวาย

การงาน : ต้องติดต่อประสานงานกันให้หัวหมุนไปหมด ทำให้อาทิตย์ค่อนข้างยุ่งและวุ่นวายเป็นพิเศษ เป็นไปได้ก็แวะเบรคตอนทำงานบ้างนะครับ
การเงิน :
ระวังกิเลสของตัวเองให้ดี หากการเงินยังไม่พร้อมก็ควรหักห้ามใจตัวเองไปก่อนนะ แต่ถ้าเงินไหวและไม่กระทบก็จัดโลด
ความรัก : คนโสดอาจจะต้องพบเจอกับความผิดหวัง ซึ่งคงต้องใช้เวลานานพอสมควร ส่วนคนที่มีคู่ เราต้องรู้จักเรียนรู้ตัวตนอีกฝ่ายให้ดีกว่านี้ และที่สำคัญคืออย่าเอาตัวเองเป็นหลัก ให้ “ชีวิตคู่” เป็นตัวกำหนดเส้นทางความรักจะดีกว่านะครับ
สุขภาพ
: ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางให้ดีนะครับ

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) :วางแผน

การงาน : อาทิตย์เรียกได้ว่าขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดของการงาน ปัญหาที่ผ่านมาจะหายไปราวกับไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนและประสบความสำเร็จ
การเงิน :
รายจ่ายไม่ค่อยโอเท่าไหร่ในอาทิตย์ ลองเช็คดูให้ดี รวมไปถึงวางแผนการเงินที่เหลือด้วยจะดีต่อตัวเราเองมากๆเลยครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ อาจจะเพ้ออย่างหนักมากถึงคนที่ชอบ แต่ว่าก็คงยังไม่กล้าที่จะบอกอีกฝ่ายไปตรงๆอยู่ดี ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเรื่องการทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กๆ หากเป็นไปได้ อันไหนที่ข้ามๆไปได้หรือมองให้เป็นเรื่องตลกก็จะดีมากครับ ช่วยลดโอกาสการทะเลาะกันด้วย
สุขภาพ
: ต้องหันมาใส่ใจตัวเองบ้าง เดี๋ยวโรคทั้งหลายจะเข้ามารุมเร้าได้ง่ายๆ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.) : อยู่กับปัจจุบัน

การงาน : อาทิตย์นี้ยังต้องโฟกัสงานตรงหน้าให้ดี อย่าเพิ่งวอกแวกถึงเรื่องในอนาคต ไว้เมื่อถึงเวลา ตอนนั้นค่อยคิดก็ยังไม่สายครับ
การเงิน :
คนที่กำลังประสบปัญหาเรื่องรายจ่าย ช่วงนี้จะได้คนใกล้ตัวเข้ามาคอยช่วยเหลือประคับประคองให้รอดผ่านไปได้
ความรัก : คนโสดต้องแยกให้ออกว่า ความรู้สึกของเราที่มีต่ออีกฝ่ายคือรักหรือหลงกันแน่? ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ความรักกำลังสดใสมากครับ จะทำอะไรหรือไปไหนก็ตัวติดกันตลอด ทำเอาคนรอบข้างอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของการพักผ่อนน้อยนะครับ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.) :เผชิญหน้า

การงาน : อาทิตย์นี้ต่อให้หนีไปทางไหนก็เจอแต่อุปสรรคอยู่ดี ทางเดียวที่จะทำได้คือเผชิญหน้ากับมันแล้วเข้าไปซัดมันซะ ให้รู้ว่าเราเนี่ยแหละเจ๋งกว่าเฟ้ย
การเงิน :
ต้องยอมเหนื่อยไปก่อนนะครับ ถึงจะมีรายรับเข้ามาเพิ่ม ซึ่งดูแลค่อนข้างเยอะสมน้ำสมเนื้อกับความเหนื่อยที่ผ่านมาอย่างแน่นอน
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ อิจฉาตาร้อนคู่อื่นเป็นแถบๆ แทบอยากจะเผาพริกเผาเกลือแช่งกันเลยทีเดียว (โสดแล้วพาล 555) ส่วนคนที่มีคู่ ปัญหาอะไรที่เก็บไว้ นานวันจะค่อยๆสะสมไปเรื่อยแล้วระเบิดตู้มเดียว ซึ่งแบบนี้คงไม่ดีแน่ๆ อย่างน้อยไม่พอใจอะไรก็ควรบอกอีกฝ่ายให้รับรู้นะครับ ชีวิตคู่เราก็ต้องอยู่กันเป็นคู่สิเนอะ
สุขภาพ
: ระวังล้มป่วยกระทันหันเพราะร่างกายอ่อนแอ อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะครับ

 

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) :สุขใจ

การงาน : อาทิตย์นี้จะมีโอกาสได้สัมผัสกับบรรยากาศเก่าที่คุ้นเคย ซึ่งเต็มไปด้วยความสุขใจอย่างบอกไม่ถูก ส่วนจะเป็นอะไรต้องไปรอลุ้นเองนะ
การเงิน :
ช่วงนี้อาจต้องยอมรัดเข็มขัดซักนิดเพื่อให้ตัวเองอยู่รอดได้ จำไว้อย่างเดียวคือ “อดทนไว้”
ความรัก : คนโสดหากรู้สึกไม่สบายใจที่กำลังจะคบกับอีกฝ่าย ก็ควรเดินออกมาจากจุดๆนั้นจะดีกว่านะครับ เอาที่ตัวเองสบายเข้าว่า ส่วนคนที่มีคู่ จะมีประเด็นให้ได้ทะเลาะกับคนรักเพราะเรื่องของคนภายนอก ซึ่งปัญหานี้ค่อนข้างแก้ได้ยากพอสมควร ต้องใช้เวลาไปก่อนครับ แล้วทางออกจะค่อยๆโผล่มา
สุขภาพ
: ต้องระวังเรื่องของสุขภาพจิตให้ดี อันไหนดีมันไม่จำเป็นต้องแบกไว้ ก็เทมันไปเลย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) :นึกให้รอบคอบ

การงาน : ใครที่กำลังอยากจะเปลี่ยนงานในเร็วๆนี้ อยากจะขอให้ลองคิดให้ดีก่อนนะครับ นึกถึงภาระที่เรามีอยู่ในปัจจุบันให้ดี ช่วงนี้ขอให้อดทนไปก่อนนะครับ
การเงิน :
รายรับที่คาดหวังไว้ บอกเลยว่ามาแน่นอนครับ ทำให้เป้าหมายที่วางไว้มีโอกาสเป็นจริงมากขึ้นอีก 1 ก้าว
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกและเป็นมือที่ 3 โดยไม่รู้ตัว หากรู้ตัวได้ควรรีบถอยออกมาทันที อย่าให้ความรักหรือความสงสารมาบังตาเอาได้ ส่วนคนที่มีคู่ ชัวิตรักมีความสุขดีครับ ถึงแม้จะไม่ได้หวือหวาหรือน่าตื่นเต้น แต่ก็เรียกได้ว่าอบอุ่นกันเลยทีเดียวแหละ
สุขภาพ
: ระวังความใจร้อนของตัวเองจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุ

อ่านตอน 1