กิน อยู่ ดี ที่ “ทองหล่อ” ตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งความเป็นญี่ปุ่นในตัวคุณ

ทองหล่อ

ทองหล่อ ย่าน CBD ที่ไม่มีวันหลับไหล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลเนื้อหอมที่ถูกปักหมุดจากเหล่าดีเวลลอปเปอร์ชื่อดังมากมาย เพราะด้วยทำเลที่ตอบโจทย์ผู้ต้องการที่อยู่อาศัยไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่เชื่อมกับถนนเส้นเลือดใหญ่ใจกลางกรุงอย่างถนนเพชรบุรีและถนนสุขุมวิททำให้การเดินทางสามารถเข้าถึงได้หลายย่าน และด้วยตลอดสองข้างทางที่มีทั้งร้านอาหารชื่อดัง โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว และคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury จึงเป็นสิ่งที่เหล่านักลงทุนและผู้ต้องการที่อยู่อาศัยที่ครบครันทั้งเรื่องกินเรื่องเที่ยวและการเดินทาง ต่างพากันปักหมุดให้ย่านนี้เป็นย่านที่มีความน่าสนใจสูงที่สุดย่านนึงของกรุงเทพฯ

กิน เที่ยว ให้สุด ไปกับกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น ในย่าน ทองหล่อ

ทองหล่อ

ใครที่ชอบร้านอาหารหลากสไตล์ ไม่ว่าจะมื้อหนัก หรือแค่อยากจะนั่งชิลๆ ทำเล “ทองหล่อ” ถือว่าเป็นอีกย่านนึงที่พลาดไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นย่านที่สมบูรณ์ที่สุดเรื่องอาหารการกินแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองเลยก็ว่าได้ ทั้งร้านอาหารไทย , จีน และ ญี่ปุ่น โดยเฉพาะกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นของย่านนี้มาแรงมาก ด้วยที่เป็นย่านที่มีชาวญี่ปุ่นอยู่อาศัยกันอย่างพลุกพล่าน จึงมีร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดกันเรียงรายตลอดแนวสองข้างทางของถนนสุขุมวิท 55 รวมไปถึงร้านสไตล์คาเฟ่บรรยากาศชิลๆ ให้คุณได้ใช้เวลาผ่อนคลายไปกับบรรยากาศดีๆที่ลงตัว เรียกได้ว่ามาทั้งที มีพุงกางกลับไปแน่นอน

 

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ณ เวลานี้ คือห้างสรรพสินค้าชั้นนำสัญชาติญี่ปุ่นแท้ๆ ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ผ่านมา อย่าง Donki Mall Thonglor ที่ได้ยกเอาสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง ห้าง Don Quijote อีกหนึ่ง Shopping Mall สำคัญที่คนเคยไปประเทศญี่ปุ่นจะต้องไปกันให้ได้ ความพิเศษของห้างนี้คือ สินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น และปลอดภาษี โดย Donki Mall Thonglor ตั้งอยู่ใจกลางย่านทองหล่อ-เอกมัย หรือทองหล่อ ซอย 10

ทองหล่อ

นอกจากนี้ยังมีตลาดญี่ปุ่น Thonglor Nihon Ichiba ที่เหมือนยกตลาดสดญี่ปุ่นมาตั้งไว้ มีทั้งวัตถุดิบจำพวกเนื้อสัตว์เกรดคุณภาพ อาหารทะเลสดใหม่ และผักผลไม้ ที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ใครที่กำลังมองหาวัตถุดิบในการทำอาหารญี่ปุ่นพลาดไม่ได้โดยประการทั้งปวง โดยที่ตลาดแห่งนี้ตั้งอยู่ ณ ซอยทองหล่อ 13 ร้านจะอยู่ตรงหัวมุมแยกทองหล่อ 13 และ 17

ทองหล่อ
ภาพจากคุณ JDredd สมาชิคเว็บไซต์ Pantip.com

 

Runesu Thonglor 5 นวัตกรรมที่อยู่อาศัยสำหรับผู้หลงไหลในความเป็นญี่ปุ่น

“ทองหล่อ” ขึ้นชื่อว่าเปรียบเสมือนเมืองหลวงของคนญี่ปุ่นในประเทศไทยอยู่แล้ว จึงไม่แปลกที่จะมีคอนโดมิเนียมที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคนญี่ปุ่น หรือผู้ที่หลงไหลความเป็นญี่ปุ่น โดยเฉพาะ Runesu Thonglor 5 โครงการคอนโดมิเนียม Low-Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 156 ยูนิต บนพื้นที่เกือบๆ 4 ไร่ (3 งาน 91 ตารางวา) ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ไทยกับญี่ปุ่นอย่าง บริษัท วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด และ Shinwa Group เกิดเป็น W-Shinwa Co.,Ltd. ที่มีบริษัท IAO Takeda บริษัทอันดับ 1 ด้านการออกแบบจากญี่ปุ่น คอยดูแลความเรียบร้อยและออกแบบการตกแต่งตลอดทั้งโครงการ


ทองหล่อ

 

Runesu Fucntion

  • Runesu พื้นที่เก็บของใต้พื้น ที่มาพร้อมกับ Sigma Beam นวัตกรรมก่อสร้างลิขสิทธิ์เฉพาะ 1 เดียวในโลกที่กลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคาน สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย โดยจะมีพื้นที่ช่องว่างระหว่างพื้นสูง 60 ซ.ม. ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของถึง 25-40% ให้คุณไม่ต้องง้อตู้เก็บของที่เปลืองพื้นที่ชีวิตอีกต่อไป
    ทองหล่อ
  • Skip Flool คือการลดระดับพื้นที่นั่งเล่นลงให้ความโปร่งโล่งสบายขึ้นเหมือนห้องเพดานสูงทั่วไป
  • Genkan ลดระดับโถงด้านหน้าห้องลงเล็กน้อยเพื่อป้องกันฝุ่น และเป็นที่ถอดรองเท้า
  • Den&Loft ลดระดับพื้นที่ ให้พื้นที่ห้องนอนคุณเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

 

ในส่วนของ Facility กับ “ออนเซ็น” เต็มรูปแบบจากญี่ปุ่นที่ให้กลิ่นอายออนเซ็นแท้ๆเหมือนยกมาจากญี่ปุ่นทั้งหมด พร้อมลูกเล่นในการใช้งานที่น่าสนใจ ที่รอให้คุณมาลองสัมผัสใน “Runesu Thonglor 5”

ทองหล่อ

โดยโครงการตั้งอยู่ใน ซอยทองหล่อ ติดกับ ซอยไปดีมาดี ที่เชื่อมกับซอย ทองหล่อ 5 และซอยทองหล่อ 9 ซึ่งขนานไปกับซอย สุขุมวิท 55 เดินทางง่าย สามารถเดินจากโครงการ มายัง BTS ทองหล่อใช้เวลาเพียง 15 นาที หรือจะนั่งวินออกมาก็เพียง 3 นาทีเท่านั้น

ทองหล่อ

 

SSS PROGRAM โปรแกรมช่วยเหลือ สำหรับการลงทุน

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมสำหรับการลงทุนเพื่อปล่อยเช่าให้กับคนญี่ปุ่น แต่กลัวจะหาผู้เช่าไม่ได้ โครงการเองก็มี SSS PROGRAM โปรแกรมบริหารการเช่า เอกสิทธิ์เฉพาะ “Runesu Thonglor 5” ที่จะคอยช่วยเหลือคุณทั้งด้านการจัดหาผู้เช่าชาวญี่ปุ่นให้มีผู้เช่าตลอดเวลา และการบริการจากทีมช่าง ค่อยดูแลซ่อมบำรุงและทำความสะอาดให้กับผู้เช่า โดยทีมงานคุณภาพที่สามารถสื่อสารภาษาญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถเข้าใจความต้องการของผู้เช่าได้ดียิ่งขึ้น

 ทองหล่อ

พิเศษยิ่งกว่า Special 10 units ที่การันตี Rental Yield 6% 4 ปี พร้อมราคาเริ่มต้นเพียง 6.9 ล้านบาท ราคานี้ในย่านทองหล่อ พร้อมกลิ่นอายอารยธรรมแบบญี่ปุ่น และบริการหลังการขาย ที่ช่วยดูแลลูกค้าทุกท่านแบบครบวงจร

 

แวะชมห้องตัวอย่างจริงได้ที่โครงการแล้ววันนี้  หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
http://www.w-shinwa.com

 

Tel. 083 462 0777 / 083 463 0777

E-mail : [email protected]

 

W-Shinwa.Co.,Ltd (Head Office)

1589 Sukhumvit Rd. Phrakanong-Nua

Wattana Bangkok 10110 ,Thailand