ที่สุดของงานรวมอสังหาริมทรัพย์ Dot Property Show 2017

dotproperty,dotpropertyshow,dotpropertyshow2017
dotproperty,dotpropertyshow,dotpropertyshow2017
dotproperty,dotpropertyshow,dot property show 2017
dotproperty,dotpropertyshow,dot property show 2017

เตรียมพบกับ DOT PROPERTY SHOW 2017 @ SIAM PARAGON งานรวมอสังหาริมทรัพย์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี พบกับแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทยยกขบวนโครงการต่างๆพร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดทั้งส่วนลดราคาพิเศษและโปรโมชั่นมากมาย นอกจากนี้ยังมีการให้ความรู้รวมถึงคำแนะนำจากกูรูด้านอสังหาริมทรัพย์ New-Gen โดยเฉพาะ พิเศษสุดๆสำหรับคนที่ลงทะเบียนในลิงค์นี้ ลงทะเบียนลุ้นรับ iPhone 7 และ MacBook Pro วันละ 1 เครื่องทุกวันตลอดงาน ประกาศผลทุกวัน พร้อมลุ้นรับแพ็คเกจที่พักโรงแรม 5 ดาว จ.กระบี่จำนวน 1 รางวัล* (ประกาศผลผ่าน Facebook เพจ Dot Property Thailand ผู้โชคดีสามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ภายในงาน) คลิ๊กเลยยย

นอกจากนี้วันที่ 25 พ.ค.นี้ ยังพบกับ มารีโอ้ เมาเร่อ ที่จะมาให้แฟนๆกระทบไหล่แบบสุดเอ็กซ์คูลซีฟ

dotproperty,dotpropertyshow,dot property show 2017อย่าลืม!!! มาพบกันวันที่ 25 – 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ  Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

รายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ประกาศจัดงาน “ Dot Property Show 2017” บริเวณชั้น 1 ณ แฟชั่นฮอลล์  ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 Dot Property Show 2017 คืองานจัดแสดงที่รวบรวมโครงการอสังหาริมทรัพย์ ระดับลักซ์ชั่วรี่จากหลากหลายทำเลชั้นนำของกรุงเทพมหานคร รวมถึงในพัทยา หัวหิน และภูเก็ต เพื่อให้ ลูกค้า สามารถทำการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย รวมทั้งนำเสนอข้อมูลโครงการที่อยู่อาศัย สำหรับนำไปเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจรวมถึงการความรู้และคำแนะนำโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์จาก Prop2morrow ที่ปีนี้เราขนมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าด้วยการรวบรวมโครงการที่พักอาศัยพร้อมบ้านพักตากอากาศที่มีความโดดเด่นเข้าไว้ภายในงานเดียวด้วยข้อเสนอและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดทั้งจากแต่ละผู้ประกอบการและตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้อย่างถูกต้องเหมาะสมมากที่สุด

dotproperty,dotpropertyshow,dot property show 2017งาน  Dot Property Show 2017  จึงถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ผู้ซื้อและนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติจะได้มีตัวเลือกต่าง ๆ มากมาย ทั้งโครงการที่ก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จและโครงการที่พร้อมเข้าอยู่ นอกจากนี้ภายในงานยังมีข้อเสนอที่ดีที่สุดจากแต่ละโครงการด้วย โดยที่ผู้ที่สนใจซื้อหรือจองภายในงานยังได้รับของสมนาคุณและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมาย อาทิ ลุ้นรับ iPhone 7 และ MacBook Pro วันละ 1 เครื่องทุกวันตลอดงาน ประกาศผลทุกวัน พร้อมลุ้นรับแพ็คเกจที่พักโรงแรม 5 ดาว จ.กระบี่จำนวน 1 รางวัล  ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 200,000 บาท

dotproperty,dotpropertyshow,dot property show 2017นอกจากนี้ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ยังเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษร่วมกับ Prop2morrow ตลอดระยะเวลา 4 วัน เช่น การให้ความรู้รวมถึงคำแนะนำจากณคุณเนท เนติ นฤมิตร ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับพื้นที่เพื่อการที่อยู่อาศัยและการลงทุน พร้อมด้วย ประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 13 ปี ดูแล บริหารพอร์ทอสังหาริมทรัพย์ให้ลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติมากกว่า 20,000 ล้าน  คุณแพร์ พีรนันท์ เสนาจักร์  นักลงทุนในคอนโดมือ 1 ทั้งระยะสั้น ระยะกลางและระยะยาวตามแนวรถไฟฟ้า พร้อมทั้ง จัดคอร์สสัมมนาร่วมกับโรงเรียน อสังหาริมทรัพย์ไทยและบริหารงานด้านวางแผน ด้านการตลาด การขาย มากมาย และ คุณ จี๊ป ศิรประภา รักษ์สุจริต หนึ่งในผู้ก่อตั ้ง และที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ZET Estate (Thailand) Co.,Ltd และ Fan page : อสังหาฯเรื่องจิ๊บๆ

dotproperty,dotpropertyshow,dot property show 2017ด้วยความรวมรวมโครงการชั้นเยี่ยมบนสุดยอดทำเลมาไว้ในงานเดียว รวมถึงการมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดทั้งส่วนลดราคาพิเศษและโปรโมชั่นมากมายจากโครงการชั้นนำต่าง ๆ  จึงทำให้งาน Dot Property Show 2017 เป็นงานจัดแสดงโครงการที่พักอาศัยแห่งปีที่พลาดไม่ได้ ทั้งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยเพื่ออยู่เองหรือเพื่อการลงทุน

ประมวลภาพความสำเร็จจากงาน Dot Property Show 2016
@Siam Paragon ครั้งที่ผ่านมา

อย่าลืม!!! มาพบกันวันที่ 25 – 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 10.00 – 22.00 น.
ณ  Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ลงทะเบียนลุ้นรับของรางวัลได้ที่นี่ !!!

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย