นิวาติ ทองหล่อ คอนโดหรูสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ใจกลางซอยทองหล่อ

ทองหล่อ

ท่ามกลางความขวักไขว่ของผู้คนและรถราในย่าน ทองหล่อ ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในย่านของกรุงเทพมหานครที่มีสไตล์ สีสัน และความตื่นตา ด้วยร้านค้า โชว์รูม และร้านอาหารที่มีคอนเซ็ปต์การดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย คือเสน่ห์ของย่านทองหล่อที่ติดตราตรึงใจ และเป็นแรงดึงดูดให้คอนโดมิเนียมและที่อาศัยในรูปแบบต่างๆ กลายเป็นที่ต้องตาจับจองจากหลายต่อหลายคน

Nivati Thonglor (นิวาติ ทองหล่อ) เป็นคอนมิเนียม low-rise 7 ชั้น เพียง 52 ยูนิต ประกอบด้วยห้องแบบ 1-3 ห้องนอน และแบบ duplex ที่มีระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่หรือพื้นที่สวนส่วนตัวให้เลือก ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 23 จึงสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบ บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว รถยนต์สัญจรน้อย รวมถึงการออกแบบในสไตล์ Classic Contemporary ที่มีกลิ่นอายของงานสถาปัตยกรรมแบบยุโรป สะท้อนความเป็น Timeless Luxury ด้วยการใช้หินอ่อนที่นำเข้ามาจากยุโรปบริเวณภายนอกอาคาร และหน้าต่างทรงสูงที่โปร่งตา

ทองหล่อ

ภายในของแต่ละยูนิตได้รับความใส่ใจเป็นพิเศษด้วยการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพสูง เช่น ปูพื้นด้วยหินอ่อนจริงทั้งแผ่น ทุกย่างก้าวจึงสัมผัสได้ถึงความ ละมุนละม่อมของวัสดุตามธรรมชาติที่แท้จริง ชุดครัวแบรนด์ Poggenpohl  จากประเทศเยอรมัน ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการทำชุดครัวเกรดพรีเมียมมากว่า 127 ปี และส่งออกไปทั่วโลก

ทั้งยังใช้นวัตกรรม Modular system จึงทำให้ชุดครัวติดตั้งได้แบบไร้รอยต่อ คงทน ใช้งานได้นานขึ้น และมีดีไซน์สวยงาม เพื่อเติมเต็มความเป็น ‘บ้าน’ และพื้นที่สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ทุกห้องจึงถูกออกแบบให้มีเพดานสูงถึง 2.85 ม. และ 5.7 ม. สำหรับห้องแบบ duplex พรั่งพร้อมด้วย facility อย่างสระว่ายน้ำ ฟิตเนส business lounge และที่จอดรถแบบ automatic parking ที่รองรับได้ถึง 78 คัน หรือเท่ากับ 150% ของจำนวนห้องในโครงการ

ทองหล่อ

 

Nivati Thonglor ผ่านการตกผลึกทางความคิด ประสบการณ์ และความพิถีพิถันในการดีไซน์ ร่วมกับการออกแบบให้ถูกหลักศาสตร์ของฮวงจุ้ยเกือบ 100% เพื่อรองรับความเป็นบ้านที่ยั่งยืนและเกื้อหนุนทั้งสุขภาพและโชคลาภของผู้อยู่อาศัย

  • ชัยภูมิดี ตำแหน่งองศาสมบัติ ตัวอาคารหันรับทิศใต้
    หลักสำคัญของศาสตร์ฮวงจุ้ย คือเรื่อง ลม กับ น้ำ อาคารที่ดีควรหันหน้าไปทางทิศใต้ เพราะทิศใต้เป็นทิศที่รับกับสนามแม่เหล็กโลก อีกทั้งประเทศไทยลมพัดมาจากทิศใต้นานถึง 8 เดือนต่อปี เมื่อมีลมเข้ามา ลมจะนำพาออกซิเจนซึ่งเป็นพลังงานที่ดีเข้ามาสู่ภายในอาคาร อาคารที่หันไปทางทิศใต้จึงเหมาะสำหรับเป็นที่อยู่อาศัย เหนี่ยวนำพลังงานตามธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ดีเข้าสู่บ้าน
  • ล็อบบี้อยู่ทิศเหนือ เสริมธาตุน้ำ
    ล็อบบี้ตั้งอยู่ทิศเหนือ ติดกับสระว่ายน้ำ ซึ่งเป็นโซนธาตุน้ำของโครงการพอดี กำแพงน้ำตกที่มีน้ำไหลเข้ามอบความเย็น ร่มรื่น ส่งพลังให้ผู้อยู่อาศัยมีความฉลาดลึกซึ้งเหมือนสายน้ำ มีความสามารถในการพลิกแพลง ยืดหยุ่น และปรับตัวได้ดีเช่นเดียวกับกานไหลของน้ำ และน้ำตกที่ไหลเข้ายังเปรียบเสมือนกระเป๋าหลังที่สามารถกักเก็บทรัพย์สินให้ไม่รั่วไหลออกไปง่ายๆ
  • ผังห้องสมดุล ฟังก์ชันภายในห้องลื่นไหล
    การออกแบบ floor plan และ unit plan ในแต่ละชั้นและทุกแบบห้องวางในลักษณะสี่เหลี่ยม ซึ่งเหมาะสมกับการจัดวางพื้นที่ใช้สอย เชื่อว่าจะทำให้ชีวิตลื่นไหลไม่ติดขัด ในทางฮวงจุ้ยหากบ้านหรือคอนโดมีซอกหลืบมากจะทำให้จิตใจยุ่งยาก ปัญหาอุปสรรคเยอะ และอาจทำให้มีปัญหาสุขภาพด้วย

ทองหล่อ

หากได้เข้ามาสัมผัสกับโครงการนิวาติ จะรู้สึกได้ถึงความพิเศษนั่นคือความสงบ ผ่อนคลาย โปร่งสบาย เช่นเดียวกับการอาศัยในบ้านเดี่ยว เพราะทุกองค์ประกอบภายในห้องนั้นลงตัว เหมือนดังชื่อโครงการนิวาติ ที่มาจากคำว่า นิวาส และ สันติ อันหมายถึงที่อยู่อาศัยที่สงบสุข โครงการคอนโดมิเนียมที่มีจำนวนยูนิตน้อยและเป็นส่วนตัวสูงในย่านทองหล่อ ซึ่งหาได้ยากทั้งในปัจจุบันและในอนาคตแห่งนี้ เริ่มต้นเพียง 18 ล้านบาท ราคา 236,000 บาทต่อตารางเมตร พร้อมรับส่วนลดเพิ่ม 200,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนมาทาง Dot property วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562 ผู้สนใจหรือต้องการชมห้องตัวอย่างจริง

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.nivaticondo.com หรือ โทร. 095-914-9888 เปิดให้ชมทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก