บ้านพฤกษา กรุงเทพฯ –  ปทุมธานี ทาวน์โฮม 2 ชั้น  ที่ผสานความเป็นส่วนตัวบนทำเลแห่งการอยู่อาศัย

บ้านพฤกษา กรุงเทพฯ-ปทุมธานี

โครงการ บ้านพฤกษา กรุงเทพฯ-ปทุมธานี เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น  หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่มาพร้อมกับแนวคิด “Brighten Up Your Living with Better experiance  ประสบการณ์ สร้างคุณค่า เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีกว่า”  โดยบ้านแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 93.68 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างครบครัน บนทำเลใกล้กับถนนใหญ่ กรุงเทพฯ –  ปทุมธานี ที่ถือว่าเป็นอีกย่านที่อยู่อาศัยที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

 

ข้อมูลโครงการ บ้านพฤกษา กรุงเทพฯ –  ปทุมธานี

เจ้าของโครงการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
ลักษณะโครงการ ทาวน์โฮม 2 ชั้น
พื้นที่โครงการ ประมาณ 42-3-11.1 ไร่
จำนวนยูนิต         456 ยูนิต
ขนาดพื้นที่ ประมาณ 17.8 – 47.4 ตารางวา
แบบบ้าน Cozy  93.68 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน
ที่ตั้ง ซอยสวนผัก ตำบล บางเดื่อ อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000
สิ่งอำนวยความสะดวก สวนส่วนกลาง / การรักษาความปลอดภัย 24 ชม. / CCTV บริเวณภายในโครงการ
สถานะ พร้อมเข้าอยู่
ราคาเริ่มต้น 1.75 ล้านบาท*

 

ทำเลและสถานที่สำคัญรอบโครงการ

บ้านพฤกษา กรุงเทพฯ-ปทุมธานี

โครงการตั้งอยู่ในซอยสวนผัก ซึ่งอยู่ห่างจากถนนกรุงเทพฯ–ปทุมธานี เพียง 300 ม. เท่านั้น ทำให้การเดินทางเข้าออกโครงการเป็นเรื่องง่ายและสะดวก สามารถเชื่อมต่อเข้ากับถนนใหญ่ได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนติวานนนท์ ถนนราชพฤกษ์ และถนนกาญจนาภิเษก ที่เป็นเส้นทางเชื่อมเข้าสู่จังหวัดนนทบุรี หรือจะเป็น ถนนนสะพานนนทบุรี และ ถนนศรีสมาน เพื่อมุ่งไปทางย่านรังสิต หรือเข้าเมืองกรุงเทพฯก็ง่าย เหมาะสำหรับคนที่ทำงานโรงงานอุตสาหกรรมและ พนักงานออฟฟิศ ที่ทำงานในแถบเมืองปทุมธานี ติวานนท์ , แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด , ดอนเมือง ,หลักสี่,สามโคก และ รังสิต เพราะสามารถเดินทางเข้าถีงย่านทำเลแหล่งงานนี้ได้ง่าย จากเส้นทางคมนาคมที่กล่าวมาข้างต้น

นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการเองก็มีให้ครบครันไม่แพ้กัน ทั้งห้างสรรพสินค้าและตลาด อาทิ โลตัส ปทุมธานี , โรบินสัน ศรีสมาน , The Tree , ไทวัสดุ, เทสโก้ โลตัส รังสิต, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมเจอร์ รังสิต, เซียร์ รังสิต, บิ๊กซี รังสิต 2, ตลาดสด 200 ปี, ตลาดสุชาติ,ตลาดพรพัฒน์ และ ตลาดสี่มุมเมือง รวมไปถึงสถานศึกษา และ สถานที่ราชการหรือหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี , โรงพยาบาลปทุมธานี , โรงพยาบาลสยามเซนต์คาร์ลอส, โรงเรียนสาธิตปทุมธานี , โรงเรียนปทุมวิไล , ม.ปทุมธานี, รร.พระหฤทัยนนทบุรี และ รร.นวมินทร์ราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี  โดยทั้งหมดที่กล่าวมานี้เอง จึงเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทั้งแหล่งงานและสถานที่สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

บ้านพฤกษา กรุงเทพฯ-ปทุมธานี

ด้วยพื้นที่ กว่า 42-3-11.1 ไร่ ที่กว้างขวางขนาดนี้ โครงการจึงสามารถรังสรรค์พื้นที่อำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ อย่าง Main Gate ซุ้มทางเข้าใหญ่ พร้อมสวน ที่ให้พื้นที่มากว่า 1-1-11.6 ไร่ ให้คุณได้รับการผ่อนคลายไปกับธรรมชาติและสนุกไปกับการพักผ่อนยิ่งกว่าที่ไหนๆ  รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการ ที่พร้อมดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับลูกบ้านตลอด 24 ชม. และติดตั้ง  CCTV บริเวณภายในโครงการ ให้อีกด้วย

 

แบบบ้าน

บ้านพฤกษา กรุงเทพฯ-ปทุมธานี

COZY ถือว่าเป็นแบบบ้านเพียงแบบเดียวและเหมือนกันทั้งหมดของโครงการ โดยเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น มีเนื้อที่บ้าน เริ่มต้น 17.8-47.4 ตร.วา. มีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 93.68 ตร.ม.   พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ชั้นล่างเปิดเข้าไปเป็นห้องนั่งเล่น อยู่ติดกับโต๊ะรับประทานอาหาร มีพื้นที่ว่างระหว่างสองส่วนนี้ทำให้สามารถวางชั้นวางของหรือโต๊ะทำงานได้ พื้นที่แต่ละส่วนสามารถวางเฟอร์นิเจอร์พอสำหรับ 3-4 คนได้เหมาะสมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก พื้นที่ครัวมีให้แยกต่างหาก สามารถกั้นเป็นครัวปิดได้

ชั้นบนเป็นห้องนอนทั้งหมดมี 3 ห้องนอนโดยห้องนอนใหญ่จะอยู่ส่วนด้านหน้าทำให้ห้องนอนใหญ่หรือ Master bedroom นั้นได้แสงธรรมชาติและดูโปร่งเพราะมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ค่ะ โดยชั้นนี้จะมีห้องน้ำ 1 ห้องซึ่งทั้ง 3 ห้องนอนจะใช้ร่วมกัน

 

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษจากโครงการ คลิ๊ก…http://bit.ly/33qOXEY

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 1739