ทาวน์เฮ้าส์

ทาวน์เฮ้าส์


ทาวน์โฮมคืออะไร ต่างจากทาวน์เฮาส์ยังไง มีอะไรต้องรู้ก่อนซื้อบ้าง

หนึ่งในความฝันของคนรุ่นใหม่ นอกจากจะอยากมีหน้าที่การงานที่เรียกได้ว่า ประสบความสำเร็จแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นการมีที่อยู่อาศัยที่ตรงใจและตอบโจทย์ชีวิต ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องใหญ่และต้องอาศัยหลายปัจจัยประกอบการตัดสินใจ เพราะบ้านเป็นทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ดังนั้นจะซื้อบ้านทั้งทีก็ต้องเลือกให้ดีที่สุดและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด หลายคนจึงตามหาแบบบ้านที่ต้องการ และหนึ่งในแบบบ้านที่เป็นที่นิยม และสร้างความสับสนให้กับคนซื้อบ้านอยู่บ่อยๆ เลยก็คือ ‘ทาวน์โฮม’ เพราะไม่รู้ว่าบ้านประเภทนี้คืออะไร ต่างกับทาวน์เฮาส์ที่เคยได้ยินอย่างไร และจะเลือกซื้อบ้านประเภทนี้ดีไหม  วันนี้ Dot Property เลยนำ 6 เรื่องที่คุณต้องพิจารณาและทำความเข้าใจก่อนจะเลือกซื้อทาวน์โฮมมาฝากกัน หวังว่าบทความนี้จะช่วยคุณได้ไม่มากก็น้อยนะครับ :) ทาวน์โฮม VS ทาวน์เฮาส์ เรื่องแรกที่คุณต้องรู้เลยก็คือ...
วางแผนการตลาด

ส่องวิธี วางแผนการตลาด ขายบ้านยังไงช่วงโควิด ให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น

วิกฤตโรคระบาด โควิด ไม่เพียงแต่จะส่งผลกระทบเชิงสาธารณสุขเท่านั้น แต่ในด้านเศรษฐกิจ สังคม และการเงิน ก็ต่างโดนลูกหลงไปตามๆกัน เมื่อผู้บริโภคไม่อยากจะควักเงินออกจากกระเป๋า ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เอง ก็ต้องเร่งปรับตัวตามให้ทันกับกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ลดลง แล้วผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย จะมีการ วางแผนการตลาด และมีแผนกลยุทธ์การตลาดอย่างไร ที่ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น   เมื่อผู้บริโภคไม่สามารถออกจากบ้าน ต้อวางแผนการตลาด บนแพลตฟอร์มออนไลน์ การปรับตัวเข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ นับเป็นแผนกลยุทธ์การตลาดอันดับแรกๆ ที่เหล่าผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เริ่มทำเพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น โดยการ walk in เพื่อเข้าไปในสำนักงานขาย ก็ถูกดึงลงมาอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์...
The Connect ลาดพร้าว 126

The Connect ลาดพร้าว 126 ซิตี้ทาวน์โฮม 3 ชั้น พร้อมอยู่ บนทำเลลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาสุดคุ้ม

อีกหนึ่งโครงการทาวน์โฮมที่น่าจับตามองในขณะนี้ ทั้งเรื่องของทำเลและฟังก์ชั่นของตัวบ้าน อย่าง The Connect ลาดพร้าว 126 โครงการซิตี้ทาวน์โฮม สูง 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร บนทำเลสุด Exclusive ซอยลาดพร้าว 126 ที่มีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สถานีลาดพร้าว 101 ที่กำลังจะแล้วเสร็จในอนาคต ตั้งอยู่หน้าปากซอย...
บ้านพฤกษา กรุงเทพฯ-ปทุมธานี

บ้านพฤกษา กรุงเทพฯ –  ปทุมธานี ทาวน์โฮม 2 ชั้น  ที่ผสานความเป็นส่วนตัวบนทำเลแห่งการอยู่อาศัย

โครงการ บ้านพฤกษา กรุงเทพฯ-ปทุมธานี เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น  หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่มาพร้อมกับแนวคิด "Brighten Up Your Living with Better experiance  ประสบการณ์ สร้างคุณค่า เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีกว่า"  โดยบ้านแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 93.68 ตร.ม. 3...
The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่

17 พ.ย. นี้ ห้ามพลาด ‼ The Connect เทพารักษ์ – เมืองใหม่ เปิดโซนสุดท้าย ราคาพิเศษ

The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่ เปิดโอกาสให้คุณได้เป็นเจ้าของอีกครั้ง กับโซนสุดท้ายของโครงการ ด้วยทาวน์โฮมพร้อมสระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ * พิเศษ!! จองวันงานรับของรางวัลต่างๆมากมาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจคนอยากมีบ้าน 17 พ.ย. นี้  #วันเดียวเท่านั้น   ✔️ อยู่สบาย จ่าย 0 บาท* ✔️ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* ✔️ ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1.75...
The Connect รามอินทรา กม.8

The Connect รามอินทรา กม.8 ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีคู้บอน

The Connect รามอินทรา กม.8 โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น จาก บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่ในครั้งนี้ได้เล็งเห็นทำเลศักยภาพในแถบ รามอินทรา-คู้บอน ที่อนาคตจะเติบโตขึ้นไปอีกระดับด้วยระบบขนส่งมวลชนอย่างรถไฟฟ้าสายสีชมพู โดยโครงการตั้งอยู่ในซอย คู้บอน 27 ใกล้กับถนนรามอินทรา  ซึ่งเป็นถนนเส้นหลัก ที่เชื่อมต่อกับหลากเส้นทางที่จะให้คุณสามารถ “CONNECT LIFESTYLE”...

เตือนภัย บ้านทาวน์เฮ้าส์เว้นช่องไม่พอ มีสิทธิ์โดนรื้อ

นายโสภณ พรโชคชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท หรือ AREA และนายกสมาคมผู้ซื้อบ้าน เปิดเผยถึงปัญหาของผู้ซื้อบ้านที่พบคือ มีผู้ซื้อบ้านบางรายซื้อบ้านจากผู้ประกอบการพัฒนาที่ดินแล้ว เข้าอยู่แล้ว ผ่อนแบงค์อยู่แล้ว แต่วันดีคืนร้ายกลับมีประกาศจากเทศบาลให้ รื้อถอน อาคาร เตือนภัย บ้านทาวน์เฮ้าส์เว้นช่องไม่พอ มีสิทธิ์โดนรื้อ เมื่อเร็วๆนี้ ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ซื้อบ้าน แบบบ้านแถวทาวน์เฮ้าส์หรือตึกแถวในจังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง โดยซื้อไว้และผ่อนธนาคารมาราว 2 ปีเศษ แต่เพิ่งมีประกาศของเทศบาลให้รื้อ โดยระบุว่าการก่อสร้างอาคารไม่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งหมู่บ้านโดนเฉพาะบ้านแถวหรือคูหาที่เป็นแปลงหัวมุม หรือแปลงหัวท้ายเท่านั้น จากการลงพื้นที่สังเกตพบว่าช่องว่างระหว่างแถวนั้นค่อนข้างแคบ ...
รีโนเวททาวเฮ้าส์

ไอเดียรีโนเวททาวเฮ้าส์อายุ 33 ปี ให้ออกมาเป็นแนว Zen & Loft

วันนี้เรามีแนวทางการรีโนเวทบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคยโดย เรื่องราวไอเดียของคุณ GounZ โดยเจ้าตัวได้ทำการ รีโนเวททาวเฮ้าส์ อายุ 33 ปี ให้ออกมาเป็นแนว Zen & Loft ที่สวยงามและดูลงตัวเข้ากับยุคสมัยเป็นอย่างมาก เอาละเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย   รีโนเวททาวเฮ้าส์ อายุ 33 ปี ให้ออกมาเป็นแนว Zen & Loft คุณ GounZ เดิมทีก็เป็นมนุษย์คอนโดปกติทั่วไป  แต่มองถึงอนาคตว่าอยากมีเจ้าตัวเล็กเพิ่มเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว ทำเลก็ยังอยากได้แถวคอนโดที่เคยอยู่  ...
ตลาดที่อยู่อาศัย

ตลาดที่อยู่อาศัย กับดีมานด์เทียมที่หายไป !!

ก็ผ่านไปแล้วกับไตรมาสที่ 1 ของตลาดที่อยู่อาศัย ที่ตอนนี้เราก็จะเห็นได้ชัดว่า ผลจากมาตรการคุมเข้มสินเชื่อ หรือ LTV ที่ทางธนาคารแห่งประเทศไทยประกาศใช้ไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน ส่งผลกระทบต่อ ตลาดที่อยู่อาศัย มากน้อยแค่ไหน กับดีมานด์แท้ที่เพิ่มขึ้น และ ดีมานด์เทียมที่กำลังจะหายไปในอนาคต   LTV บีบ แห่โอนกันยกใหญ่ ด้วยเกณฑ์มาตรการคุมเข้มสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ที่เริ่มใช้ไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วง...
THE CONNECT

ห้ามพลาด 9-10 มี.ค. นี้ THE CONNECT รามอินทรา – มีนบุรี 2 ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ สไตล์ Modern พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ...

THE CONNECT รามอินทรา-มีนบุรี 2 (ถนนสามวา) โครงการทำเลแห่งอนาคตที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายใกล้ รถไฟฟ้าสายสีชมพู และ สายสีส้ม (โครงการในอนาคต) ล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้ามากมาย ที่จะเปลี่ยนคุณภาพชีวิตของคนรุ่นใหม่ให้คูลสุดๆ นั่นคือ โครงการ THE CONNECT รามอินทรา-มีนบุรี 2 โดยเนรมิตพื้นที่โครงการประมาณ 18 ไร่ ที่มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 201 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนสามวา (สุวินทวงศ์)...

Subscribe to receive the latest property news