บ้านรีโนเวทรูปทรงทันสมัย จากโครงสร้างเหล็ก

รีโนเวท,รีโนเวทบ้าน
รีโนเวท,รีโนเวทบ้าน
รีโนเวท,รีโนเวทบ้าน
รีโนเวท,รีโนเวทบ้าน

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาพบแบบสำหรับไอเดียกันอีกครั้งโดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ทำการ รีโนเวท โดนขนาดคัวบ้านเป็นขนาดกลาง ที่อยู่ในกลางตัวเมืองโดยเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นและใช้วัสดุจากเหล็ก ดูสวยงามและน่าอยู่ กับธรรมชาติที่นำมาตกแต่ง

รีโนเวท,รีโนเวทบ้าน
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น

ตัวบ้านติดริมถนน ออกแบบให้ใกล้ชิดกับถนน เนื่องจากมีพื้นที่ที่จำกัด ตกแต่งผนังหินเป็นแนวรั้ว รวมทั้งผนังจากระแนงเหล็กตกแต่งที่หน้าบ้าน เว้นช่องให้เป็นทางเข้าบ้าน และที่จอดรถเล็กน้อย

รีโนเวท,รีโนเวทบ้าน 01
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น 01

ตัวบ้านเดิมเป็นโครงสร้างคอนกรีต รูปทรงร่วมสมัย ต่อเติมให้ทันสมัยมาขึ้นจากโครงสร้างเหล็ก สีขาว แต่งเติ่มให้มีลูกเล่นระแนงต่างๆ โชว์โครงสร้างในสไตล์ลอฟต์และอินดัสเทรียล ดูอาร์ตๆ ดิบๆ เข้ากับพื้นที่ใช้บ้านได้ดีเยี่ยม

รีโนเวท,รีโนเวทบ้าน 02
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น 02

ตกแต่งให้เกิดไฮไลท์ จากพรรณไม้นานา ที่นำมาตกแต่งแก่ตัวบ้าน ดูร่มรื่น และอ่อนโยนมากขึ้น เต็มอิ่มและผ่อนคลายสายตาจากงานเหล็กได้ดีเชียวละ

รีโนเวท,รีโนเวทบ้าน 03
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น 03

ภายในของบ้านที่ต่อเติมนั้น ออกแบบให้มี 1 ห้องนอน ในชั้นบน 1 ห้องน้ำ จัดวางฟังก์ชันพื้นฐานได้ครบครัน ตามความต้องการของครอบครัวขนาดกลาง และใช้ไม้เป็นการโชว์โครงสร้าง และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้อีกด้วย ดูอบอุ่นมากขึ้้น

รีโนเวท,รีโนเวทบ้าน 04
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น 04

บ้านหลังนี้มีขนาดกลางๆ รวมพื้นที่ใช้สอยบ้านหลังเดิมด้วยที่ 160 ตร.ม. นับว่าเป็นบ้านสวยๆ อีกหนึ่งหลังที่นำมาฝากกันในครั้งนี้ เชิญนำไอเดียต่างๆ ไปต่อยอดให้เกิดประโยชน์กันต่อไปได้เลย

รีโนเวท,รีโนเวทบ้าน 05
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น 05
รีโนเวท,รีโนเวทบ้าน 06
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น 06

ขอขอบคุณข้อมูลจาก naibann.com รูปภาพจาก  Inhabitat

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/