บ้าน วินเทจชั้นเดียว สวยงามในบรรยากาศธรรมชาติ

บ้านวินเทจ,บ้านสไตล์วินเทจ

ความงามจากธรรมชาติ เป็นสิ่งที่เลียนแบบไม่ได้ การได้เห็น ได้ยิน ได้กลิ่น ได้สัมผัส เป็นความรู้สึกที่อธิบายออกมาได้ไม่หมด ต้องสัมผัสเองเท่านั้นถึงจะรู้ ลองจินตนาการดู หากว่ามีบ้านหลังเล็กๆ อยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศสดชื่นบริสุทธิ์ ฟังเสียงนกร้องเพราะๆ ได้กลิ่นดอกไม้อ่อนๆ จะมีความสุขแค่ไหน เพื่อเพิ่มจินตนาการให้ชัดเจนขึ้น ลองมาดูแบบบ้านเล็กๆหลังนี้ บ้านไม้ชั้นเดียวหลังน้อย สร้างเมื่อปี ค.ศ. 1980 ได้รับการปรับปรุงใหม่ ตกแต่งสวยด้วยสไตล์วินเทจ บ้านวินเทจ หลังนี้เน้นโทนสีขาว เพื่อให้มีความสดใส สว่าง อ่อนโยนเข้ากับธรรมชาติรอบบ้าน

บ้านวินเทจ,บ้านสไตล์วินเทจ
บ้านวินเทจ,บ้านสไตล์วินเทจ

Elisabeth เจ้าของบ้าน ทั้งยังเป็นคนตกแต่งภายในบ้านหลังนี้ด้วยตัวเอง เธอต้องการให้บ้านหลังนี้ได้สัมผัสกับธรรมชาติภายนอกให้มากที่สุด ทุกๆห้องจะมีหน้าต่างไว้สำหรับรับแสง รับลม และได้เห็นวิว ห้องนอนมีประตูไม้กระจกสองด้าน เชื่อมต่อกับห้องครัว ซึ่งทำเป็นระเบียงต่อลงไปจากห้องนอน เปิดผนังโล่งด้านหนึ่ง เวลาตอนกลางคืน รับประทานอาหารใต้แสงเทียน สร้างบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก เฟอร์นิเจอร์บางชิ้นในบ้านหลังนี้ ทำมาจากเฟอร์นิเจอร์เก่าๆ แล้วนำมาซ่อมแซม ตกแต่งใหม่ ให้เข้ากับสไตล์ของบ้าน

บ้านวินเทจ,บ้านสไตล์วินเทจ 01
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 01
บ้านวินเทจ,บ้านสไตล์วินเทจ02
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 02
บ้านวินเทจ,บ้านสไตล์วินเทจ 03
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 03
บ้านวินเทจ,บ้านสไตล์วินเทจ 04
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 04
บ้านวินเทจ,บ้านสไตล์วินเทจ 05
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 05
บ้านวินเทจ,บ้านสไตล์วินเทจ 06
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 06
บ้านวินเทจ,บ้านสไตล์วินเทจ 07
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี 07

ขอขอบคุณข้อมูล banidea.com ภาพจาก Signe Dons ออกโดย Elisabeth

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th