รีวิวโครงการคอนโด TAIT12 สาทร ซอย 12 Iconic Building สไตล์ Luxury

ถ้าพูดถึงย่านสาทร – สีลม คุณจะนึกถึงอะไรมากที่สุด? 

แหล่งรวมด้านเศรษฐกิจ ความทันสมัย แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งอาหาร และความ สะดวกสบายด้วย BTS เทรนด์ของคนรุ่นใหม่  “Minimalist” การออกแบบ หรือการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย สไตล์น้อยแต่มาก นี่จึงเป็นที่มาของ TAIT12 โครงการใหม่ล่าสุด ย่านสาทร ศูนย์กลาง lifestyle area แห่งใหม่ของคนรุ่นใหม่ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

โครงการ TAIT12 เป็นการร่วมทุนระหว่าง Raimon Land ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ กลุ่ม Luxury ของไทย กับบริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น

pic_2การออกแบบตึกมีรูปแบบเฉพาะตัวชัดเจนเน้นความต่างทุกมิติ สไตล์ iconic building รูปทรงตึกมีความโฉบเฉี่ยวเทียบเท่ามหานครชั้นนำทั่วโลก ดีไซน์ได้อย่างคมชัด สะท้อนถึงความทันสมัย ดูสะอาดตา เน้นกระจกบานสูงเป็น glass curtain walls สถาปัตยกรรมการลงกระจกเป็นส่วนใหญ่ทั้งอาคาร เล่นรูปทรงด้วยการไล่ระดับแบบ iconic slope ทำให้ตึกดูโดดเด่น จากสถาปนิกมือหนึ่งของเมืองไทยโดย Architects 49 และพื้นที่สีเขียวทั้งหมดของโครงการ TAIT12 ออกแบบโดย Shamaa บริษัทที่ได้รับการยอมรับในเรื่องการออกแบบที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่

pic_3โครงการคอนโดแห่งนี้เป็นอาคารสูง 40 ชั้น จำนวน 238 ยูนิต ตั้งอยู่ใจกลางสาทร ซอย 12 ใกล้สถานีบีทีเอสศึกษาวิทยาซึ่งเป็น BTS แห่งใหม่ในอนาคต และสถานีบีทีเอสช่องนนทรี เรียกว่าใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพียง 180 เมตร เป็น Central Business District (CBD) ศูนย์กลางแห่งความสำคัญของประเทศ เป็นทำเลที่แวดล้อมด้วยสำนักงาน อาคารต่าง ๆ เช่น สถานทูต สถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ

pic_4บรรยากาศย่านสาทร ซอย 12 นั้นเป็นซอยที่เงียบสงบเต็มไปด้วยร้านอาหาร และ คาเฟ่ต่าง ๆ จึงเป็นอีกหนึ่งซอยที่เหมาะสำหรับการเลือกเป็นที่อยู่อาศัยที่สุดในตอนนี้ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย รวมถึงโซนพักผ่อนขนาดใหญ่ ทั้งห้องออกกำลังกาย ห้องเอนกประสงค์ ห้องสตูดิโอ และเลาจน์ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งทำเลเศรษฐกิจใกล้แหล่งทำงาน ร้านอาหาร สถานศึกษา และสถานพยาบาลชั้นนำซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เทรนด์ minimalist ได้อย่างลงตัวที่สุด อีกทั้งให้ผู้พักอาศัยสัมผัสกับสิ่งแวดล้อมสวยงามได้แบบ 360 องศา 

pic_5TAIT12 เป็นคอนโดโครงการหรูระดับ Luxury เน้นการออกแบบที่คำนึงถึงความสุขของผู้อาศัยเป็นสำคัญ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ดีที่สุดถึง 6 ชั้นที่มอบความสะดวก สบายอย่างสมบูรณ์แบบ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตรซึ่งมาพร้อมทัศนียภาพเมือง ที่สวยงาม 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจที่โครงการ TAIT12 คอนโดหรูระดับ Luxury 

  • 𝐈𝐜𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐒𝐥𝐨𝐩𝐞 𝐃𝐞𝐬𝐢𝐠𝐧 : งานดีไซน์ของสถาปัตยกรรมที่เน้นเส้นกับเส้นเฉียง ทำให้ตึกดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครpic_6
  • 𝐈𝐧𝐟𝐢𝐧𝐢𝐭𝐞 𝐞𝐝𝐠𝐞 𝐧𝐨𝐧-𝐜𝐡𝐥𝐨𝐫𝐢𝐧𝐞 𝐟𝐢𝐥𝐭𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐬𝐲𝐬𝐭𝐞𝐦 𝐬𝐤𝐲 𝐩𝐨𝐨𝐥 : สระว่ายน้ำ Infinity edge ปราศจากคลอรีนพร้อมบรรยากาศวิวเมืองแบบเต็มตา

MT Theater

  • 𝐒𝐤𝐲 𝐝𝐞𝐜𝐤 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐬𝐮𝐧𝐬𝐞𝐭 𝐩𝐚𝐯𝐢𝐥𝐢𝐨𝐧: พื้นที่ชั้นดาดฟ้าพร้อมมุมดื่มด่ำกับ พระอาทิตย์ตกยามเย็น
  • 𝐒𝐤𝐲 𝐭𝐞𝐫𝐫𝐚𝐜𝐞: ชั้นดาดฟ้าพร้อมบรรยากาศพักผ่อนแบบส่วนตัว pic_7
  • 𝐅𝐢𝐭𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐜𝐞𝐧𝐭𝐫𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐭𝐫𝐚𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨: ห้องออกกำลังกายที่พร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายแบบครบครัน
  • 𝐒𝐭𝐞𝐚𝐦 𝐫𝐨𝐨𝐦: ห้อง Steam room ให้คุณผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าแบบเป็นส่วนตัว
  • 𝐀𝐦𝐩𝐡𝐢𝐭𝐡𝐞𝐚𝐭𝐞𝐫 𝐥𝐨𝐮𝐧𝐠𝐞: ห้อง Theater room ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของที่นี่ เพราะเป็นพื้นที่ ที่ถูกดีไซน์เพื่อการรับชมภาพยนตร์จอใหญ่ และมอบประสบการณ์แบบ Exclusive ได้ทั้งความเป็นส่วนตัวและความบันเทิงไปพร้อมกัน
  • 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐲 𝐫𝐨𝐨𝐦 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐠𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 𝐯𝐢𝐞𝐰: ห้องอ่านหนังสือพร้อมบรรยากาศสวน ผ่อนคลายสบายตา pic_8pic_9
  • 𝐌𝐮𝐥𝐭𝐢-𝐟𝐮𝐧𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐚𝐫𝐞𝐚: พื้นที่อเนกประสงค์ที่รองรับทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน

2 Bedroom ห้องขนาด 2 ห้องนอน พร้อมรับอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่จากทางโครงการ ที่สามารถแช่ตัวอาบน้ำและชมวิวภายนอกได้อย่างรื่นรมย์แบบส่วนตัว

โครงการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนประมวญ ไม่ห่าง จากโครงการจริงเท่าไรนักและใช้เวลาขับรถเพียงประมาณ 2-3 นาทีเท่านั้น

รีวิวห้องตัวอย่าง ขนาด 2 ห้องนอน บนพื้นที่ 98.5 ตร.ม ตกแต่งในสไตล์ Modern Minimalist ใช้โทนสีครีมเบจเข้ามาผสมให้ความรู้สึกถึง ความ Luxury Minimal มากขึ้น

เมื่อเข้าไปภายในห้องให้ความรู้สึกโอ่โถงจากบานประตู Oversized ขนาดใหญ่ สัมผัสถึง Space ห้องที่มากขึ้น ทั้งความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานห้องสูง 3.15 เมตร (โซนชั้น 21 ขึ้นไป) ยิ่งเพิ่มความโปร่งโล่ง ให้ความรู้สึกถึงความสบายและน่าอยู่มากขึ้น

ทางเดินเชื่อมต่อไปยังด้านใน ผนังด้านขวามือจะเป็นห้อง Laundry Room หรือห้องซักรีดซึ่งสามารถปรับใช้ประโยชน์เป็นห้องเก็บของได้ เป็นการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว นอกจากนั้นโครงการยังได้ออกแบบท่อน้ำไว้รองรับการใช้งานที่สะดวกด้วยอีกด้วย

no.10 replaceการออกแบบห้องครัวและชุดครัวถูกดีไซน์ได้เรียบเนียน พร้อม built-in ตู้ต่าง ๆ เพื่อไว้ใช้งานได้อย่างลงตัว สำหรับส่วนห้องรับประทานอาหารและห้องครัวนั้นโครงการได้จัดเตรียมชุดครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่นำเข้าจากประเทศอิตาลีเป็นการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครัวของคุณ

ในส่วนของการออกแบบนั้นเป็นการออกแบบตาม Concept Scandinavian Luxury สะท้อนให้เห็นถึงการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายอย่างมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์แบบ Minimal แต่คงฟังก์ชันครบครัน ดูหรูหรามีระดับแบบ Luxury

สำหรับห้องน้ำภายในนั้นจะแยกพื้นที่เป็นส่วนเปียกและส่วนแห้ง มี Partition แยกเป็นสัดส่วน เพื่อการใช้งานง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น 

ส่วนของห้องนอนขนาดเล็กนั้นสามารถวางเตียงได้ขนาด 5 ฟุต และยังมีพื้นที่ว่างเหลือสำหรับวางโต๊ะทำงานได้อีก พร้อมด้วยตู้เสื้อผ้า built-in 

Master Bedroom มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับวางเตียง King Size แล้วยังมีพื้นที่ข้างเตียงเหลือไว้สำหรับวางโต๊ะทำงาน พร้อมการรับวิวสวยได้อย่างเต็มตาด้วยกระจกบานใหญ่เต็มบานซึ่งมีความหนาพิเศษถึง 2 ชั้น แถมด้วยคุณสมบัติที่ช่วยกรองแสง กันความร้อนและเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

no.11 replaceno.11 replace 2ห้อง Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัว มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่สำหรับแช่ตัวและชมวิวเมืองภายนอกได้เต็มอารมณ์พร้อมแยกส่วนโซนเปียกและโซนแห้ง เพิ่มความสะดวกสบายเต็มรูปแบบ

โครงการ TAIT12 ซอยสาทร 12 ได้เริ่มก่อสร้างแล้วและคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ตามเทรนด์ Minimalist ด้วยรูปแบบทรงอาคารที่สวยงามลงตัว ทำให้มั่นใจได้เลยว่าเมื่อโครงการแล้วเสร็จ คอนโดหรู TAIT12 จะเป็นตึกที่ทรงพลังแห่งใหม่ใจกลางเมืองหลวงย่านสาทรที่ เท่ ทรงพลัง และโดดเด่นที่สุดได้อย่างแน่นอน 

นัดหมายเพื่อเยี่ยมชมโครงการ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่: 
โทร 02-029-1888 หรือ line @raimonland.