รู้จัก “Proppit” ตัวช่วยทางการตลาดที่คุ้มที่สุด จบทุกการจัดการประกาศในที่เดียว!

จะดีแค่ไหน? ถ้ามีตัวช่วยทางการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้มีคนเห็นประกาศของคุณมากขึ้นถึง 6 เท่า! 

นี่คือเหตุผลว่าทำไม ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ถึงได้ออกแบบตัวช่วยทางการตลาดตัวใหม่ล่าสุดอย่าง “Proppit” ที่จะมาช่วยให้ทุกคนสามารถลงประกาศทรัพย์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยหน้าแดชบอร์ดที่สะดวก ใช้งานง่าย คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปทำความรู้จักกับ Proppit (พร๊อพพิท) พร้อมๆ กันเลยครับ

ให้ทุกองค์ประกอบของการลงประกาศ “ง่าย” ด้วย Proppit!

ที่ผ่านมาเวลาจะลงประกาศแต่ละทีต้องเสียเวลาทั้งกรอกข้อมูล ใส่รูป แถมต้องนั่งมอนิเตอร์แต่ละเว็บไปพร้อมๆ กัน เรียกว่าสร้างความปวดหัวให้กับเหล่านายหน้าทุกท่านเป็นอย่างมากเลยใช่มั้ยล่ะครับ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป เล็งเห็นปัญหาดังกล่าว จึงเป็นที่มาของ “Proppit” ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาให้ชีวิตของทุกคน “ง่ายขึ้น” แถมได้ประสิทธิภาพสูงสุดอย่างที่ไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อนด้วย

Table-TH-Version-696-01หากถามว่า Proppit คืออะไร? คือเว็บไซต์ใหม่หรือเปล่า? แท้จริงแล้วคืออะไรกันแน่ ก็สามารถตอบง่ายๆ เลยครับว่า Proppit คือตัวช่วยทางการตลาดตัวใหม่ที่จะมาช่วยให้ชีวิตคุณง่ายกว่าเดิม เพราะมาพร้อมกับการผสานพลังของเครือข่ายเว็บไซต์ของ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ทำให้คุณสามารถลงประกาศเพียงครั้งเดียวแต่เพิ่มการมองเห็นได้ถึง 6 เท่า! ผ่านช่องทางทั้ง 6 เว็บไซต์ของเรา ไม่ว่าจะเป็น Thailand-Property, Dot Property, Hipflat, Trovit, Mitula และ Nestoria เรียกว่าลงประกาศครั้งเดียว ก็สามารถเพิ่มการมองเห็น เพิ่มโอกาสในการได้รับลีด เพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายได้แบบเน้นๆ เลยครับ

1 หน้าแดชบอร์ด ตอบโจทย์ทุกการจัดการประกาศ

อีกสิ่งหนึ่งที่เรียกว่าเป็นจุดเด่นของ Proppit คือ หน้าแดชบอร์ดที่สามารถจัดการทุกอย่างครบจบในที่เดียวนั่นเอง ในการลงประกาศแต่ละครั้งคุณสามารถลงประกาศหรือแก้ไขเนื้อหาภายในประกาศได้ในที่เดียว จากนั้นระบบของ Proppit จะทำการอัปเดตข้อมูลทั้ง 6 เว็บไซต์ของเราโดยอัตโนมัติ 

ซึ่งหากเปรียบเทียบกับเว็บไซต์ลงประกาศทั่วไปแล้ว คุณต้องทำการลงประกาศ ใส่รูปภาพ ใส่เนื้อหา ถึง 6 ครั้ง รวมถึงหากมีการแก้ไขก็ต้องคอยเข้าไปแก้ทีละเว็บไซต์ด้วย เรียกว่าเพิ่มภาระงานให้กับนายหน้าซึ่งมีงานอื่นๆ มากมายคอยอยู่ในแต่ละวัน

นอกจากการจัดการประกาศแล้ว อีกส่วนสำคัญคือการจัดการลีด รวมถึงตอบการสอบถามข้อมูลจากทุกเว็บไซต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งสามารถทำได้ในหน้าแดชบอร์ดนี้เช่นกัน โดย Proppit จะทำการรวบรวมลีดที่ได้จากทุกเว็บไซต์มาให้คุณในหน้าเดียว เพื่อประหยัดเวลาและให้คุณสามารถได้รับลีดอย่างครบถ้วนจากทุกเว็บไซต์ด้วย

เพิ่มการมองเห็นให้ประกาศของคุณ ลดภาระงาน ด้วยการสมัครแพ็กเกจกับ Proppit วันนี้ สมัครก่อน 30 กันยายน 2564 รับทันทีส่วนลดถึง 30% คลิกที่นี่เพื่อ “เปลี่ยน” สู่สิ่งที่ดีกว่ากับ Proppit!