ลดแหลก แจกยับ!! โครงการ The Connect ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ ราคาพิเศษก่อนปรับราคาเริ่ม 2.55 ล้านบาท*

กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากโครงการคุณภาพเยี่ยมจาก  บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กับโครงการ The Connect ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ โครงการทาวน์โฮมสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากจะมีบ้านหลังแรกเป็นของตัวเอง ในราคาที่สามารถจับต้องได้ง่ายและยังได้วัสดุที่มีคุณภาพ มากไปกว่านั้น ช่วงนี้ทางโครงการยังได้จัดโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.55 ล้านบาท* !!! พร้อมของแถมฟรีอีก 10 รายการ* ส่วนลดสูงสุด 450,000 บาท พลาดไม่ได้แล้วกับกับโครงที่เป็นคำตอบสำหรับทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี

The Connect ติวานนท์แจ้งวัฒนะ ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ยกระดับทุกแนวคิดการอยู่อาศัย

Picture2

The Connect ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร บนพื้นที่ใช้สอยประมาณ 110 ตารางเมตร รูปแบบที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ออกแบบในลักษณะ Modern Contemporary ให้รองรับพื้นที่สูงสุดได้ถึง 4 ห้องนอน* เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่ตามไลฟ์สไตล์ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และ Jogging Track ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้อง CCTV ครอบคุมทั่วพื้นที่ภายในโครงการ เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยของลูกบ้านอย่างเต็มที่

ทำเลที่ตั้งโครงการ

Picture3แผนที่โครงการ: https://bit.ly/3cdUjYq

โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ มีทัศนียภาพที่เรียบง่าย มีร้านอาหารพร้อม และแหล่งชอปปิ้งให้เลือกอยู่มากมาย ตัวโครงการมีทางเข้าออกเดียวคือซอยหมู่บ้านลานทอง โดยที่โครงการตั้งอยู่ห่างจากทางเข้าเพียงกิโลเศษๆ คนที่มีรถยนต์ส่วนตัวค่อนข้างเดินทางสะดวก สามารถเดินทางเข้าสู่เมืองได้อย่างสะดวกด้วยทางด่วนศรีรัชและรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด

รูปแบบบ้านทาวโฮมสไตล์ Modern Contemporary ภายใต้แนวคิด Modish Living Connect

Picture4

Picture5

Picture6

The Connect ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ ถูกออกแบบมาในภายใต้แนวคิด Modish Living Connect ซึ่งเป็นการออกแบบที่ทำให้ทุกพื้นที่ถูกจัดสรรใช้งานได้อย่างเป็นระเบียบและคุ้มค่ามากที่สุด ทำให้รูปแบบบ้านภายในโครงการสามารถรองรับการออกแบบให้มีห้องนอนได้มากที่สุดถึง 4 ห้องนอนด้วยกัน

หาได้ยากแล้วกับโครงการที่จะตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคุณในเวลานี้ ด่วนสำหรับโปรโมชั่นพิเศษซึ่งมีจำนวนจำกัด
The Connect ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ ราคาพิเศษเริ่ม 2.55 ล้านบาท* พร้อมของแถมฟรีอีก 10 รายการ* ส่วนลดสูงสุด 450,000 บาท

สนใจลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ: https://bit.ly/2IvInbt

หรือ โทร.1739

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Picture8