รีวิว The Connect ลาดพร้าว 126 ซิตี้ทาวน์โฮม 3 ชั้น หนึ่งเดียวในทำเล ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท* พร้อมของแถมฟรีอีก 10 รายการ

ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ มีการใช้ชีวิตมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเองและมีความเป็นตัวเองสูง เพราะ รูปแบบการใช้ชีวิตแตกต่างกัน แต่ทุกคนต้องการความสุขและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าที่สุด เช่นเดียวกับการเลือกที่อยู่อาศัยที่ตรงตามความต้องการในรูปแบบการใช้ชีวิต การทำงาน ราคาที่คุ้มค่า ทำเลเด่น ใจกลางเมือง บ้านหลังใหญ่ ฟังก์ชันครบ และจบลงทุกความต้องการของชีวิตแบบลงตัวที่สุด

Picture2

The Connect ลาดพร้าว 126 ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์คนทำงาน สร้างความ สุข ใจกลางเมือง

Picture3The Connect ลาดพร้าว 126 โครงการทาวน์โฮม 3  ชั้น รูปแบบที่อยู่อาศัยของคนเมือง 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.5 เมตร บนพื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. แบบเต็มรูปแบบ กับราคาพิเศษในช่วงนี้เท่านั้น เริ่มต้น เพียง 3.99 ล้านบาท* ยืนหนึ่งเรื่องบ้านของคนยุคนี้ จากผู้พัฒนาโครงการ บริษัทพฤกษา เรียลเอส เตท จำกัด (มหาชน) สร้างสรรค์โครงการ The Connect City Townhome ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ บนพื้นที่โครงการ 19-2-09 ไร่ จำนวนยูนิต ทั้งหมด 194 ยูนิต สำหรับคนทำงานรุ่นใหม่ สไตล์ Modern ออกแบบภายใต้ แนวคิด Modish Real Living เน้นความเป็นส่วนตัวสูง ด้วย 2 Master Bedroom ที่เน้นความกว้างเป็นพิเศษ พร้อมแยกสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว เพื่อตอกย้ำการใช้ชีวิตที่ลงตัวที่สุด จากการยกระดับทุกแนวคิดการอยู่อาศัยสไตล์คนเมืองให้เชื่อมต่อทุกมิติ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองอย่างลงตัว

Picture4

The Connect ลาดพร้าว 126 ทำเลเด่น ใจกลางเมืองบนพื้นที่ศักยภาพ ลาดพร้าว 126 ห่างจากถนนลาดพร้าวเพียง 850 เมตร ถือเป็นแบรนด์ไอเท็มที่โดดเด่น ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ตอนนี้ สำหรับทาวน์โฮมบนพื้นที่ลาดพร้าวนั้นหาได้ยาก ด้วยราคาที่ดินที่มีมูลค่าสูง แต่ The Connect ลาดพร้าว 126 กลับพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสด้วยราคาที่จับจองได้จริง บนทำเลทอง ที่มีศักยภาพสูง ทั้งการเชื่อม ต่อได้ทั้งถนนลาดพร้าว อยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน รามอินทราอาจณรงค์ สถานีรถ ไฟฟ้าสายสีเหลือง และ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย อาทิ เดอะมอลล์ บางกะปิ, ตะวันนา, บิ๊กซี ลาดพร้าว,ฟู๊ดแลนด์ ลาดพร้าว, เดอะ คริสตัล, ช้อปปิ้งมอลล์ , เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์, แม็คโคร, โลตัส, โรงพยาบาล และสถานศึกษา ของไทยชั้นนำมากมาย อีกทั้งเส้นทางซอยลาดพร้าว 126 ยังสามารถลัดออกถนนรามคำแหงได้อีกด้วย มอบทางเลือกในการเดินทางให้ชีวิตคุณ สะดวก ง่าย และรวดเร็วขึ้น

ทาวน์โฮมหรูฟังก์ชั่นครบ มากกว่าบ้านเดี่ยวในราคาที่คุ้มค่า

Picture5

The Connect ลาดพร้าว 126 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจของคนทำงานรุ่นใหม่ในยุคนี้ก็ว่าได้  ทั้งในเรื่องความคุ้มค่า และคุณภาพที่เทียบเท่ากับบ้านเดี่ยวชั้นดีอย่างมีระดับ บนทำเลลาดพร้าว ในราคาพิเศษช่วงนี้เท่านั้น เป็นโครงการที่อยู่อาศัยรูปแบบทาวน์โฮมใจกลางเมืองแบบหน้ากว้าง เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยแบบครอบครัวเดี่ยว หรือ ครอบครัวที่มีสมาชิก 3-4 คน

The Connect ลาดพร้าว 126 ออกแบบฟังก์ชั่นห้องเก็บของไว้ด้านหน้า เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบฉบับบโครงการที่รองรับพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว สำหรับผู้อยู่อาศัยที่ต้องการใช้พื้นที่ใช้สอยได้หลากหลายมากขึ้น

Picture6สำหรับการออกแบบพื้นที่ภายใน ชั้นล่างจัดวางเป็นสัดส่วนอย่างลงตัวสไตล์ Open Space ที่ดูโปร่งโล่ง สบายตา เพื่อการใช้พื้นได้สะดวก พื้นที่โซนด้านหลัง Dining Room ใช้จัดวางโต๊ะอาหารและส่วน Canteen มุมโต๊ะอาหาร สำหรับเตรียมเครื่องดื่ม ชงชา กาแฟ ของครอบครัวสไตล์ยุคใหม่ โครงการติดตั้งระบบน้ำดี – น้ำเสียไว้รองรับ และด้านข้างเป็นห้องน้ำชั้น 1 พร้อมการรองรับพื้นที่ห้องครัวในสไตล์ซิตี้ทาวน์โฮม ให้บ้านของคุณสมบูรณ์แบบมากที่สุด

Picture7

ชั้น 2 ภายนอกตกแต่งเป็นระแนงกันสาดพรางสายตา สวยงามดีไซน์ทันสมัย ภายในจะถูกแบ่งเป็น 2 โซน คือด้านหน้าและด้านหลัง สำหรับโซนด้านหน้า เป็น Master Bedroom ถือเป็นจุดเด่นพิเศษ พื้นที่กว้างขวางสามารถออกแบบพื้นที่แบบ Walk In Closet ได้หรือสามารถเลือกฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการ ในการใช้งานที่หลากหลาย ความพิเศษคือส่วนกลางเป็นพื้นที่เอนกประสงค์เพื่อการทำกิจกรรม สามารถใช้เป็นพื้นที่สารพัดประโยชน์ เช่น มุมนั่งเล่น หรือห้องทำงานส่วนตัว หน้าต่างสามารถเปิดรับอากาศถ่ายเทภายนอกได้ เพิ่มความโปร่งโล่งรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ ห้องน้ำในตัว Master Bedroom ถูกออกแบบให้ดูมีระดับด้วยชุดสุขภัณฑ์ Mogen ทั้งหมด เพิ่มความหรูหรา มีฉากกั้นอาบน้ำ มีหน้าต่างช่วยถ่ายเทและระบายอากาศถูกสุขอนามัยที่ดี

ส่วนโซนด้านหลัง เป็นพื้นที่โล่ง จัดวางเป็นสัดส่วน ใช้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ในการทำกิจกรรมของครอบครัว เช่น รับแขกพิเศษ ห้องนั่งเล่นสำหรับครอบครัว ทำงานอดิเรก สร้างความสุขและสีสันภายในบ้านมากขึ้น

Picture8บนชั้น 3 พื้นที่จะถูกจัดเป็นสัดส่วนให้มีความเป็นระเบียบสวยงาม แบ่งสัดส่วนได้เป็น 2 ห้องนอน โดยพื้นที่ส่วนกลาง เป็นห้องน้ำส่วนกลาง ห้องด้านหลังออกแบบให้เป็นห้องนอนที่มีขนาดเหมาะกับที่อยู่อาศัยแบบครอบครัวยุคใหม่ สามารถปรับเปลี่ยนการตกแต่งได้ เพื่อเป็นพื้นที่ใช้งานตามความต้องการ สามารถใช้เป็นห้องทำงานในบรรยากาศส่วนตัว สำหรับห้องด้านหน้า ความพิเศษคือการออกแบบจัดวางเลย์เอ้าท์และฟังก์ชั่นที่ใกล้เคียงกับ Master bedroom ที่มีกว้างขวาง ทำให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น ในบรรยากาศแห่งความสุขบนที่อยู่อาศัยแนวใหม่ในสไตล์คนรุ่นใหม่

ส่ใจทุกชีวิตของคนรักบ้าน มอบคุณภาพมาตรฐานด้วยระบบความปลอดถัยและการดูแลอย่างใกล้ชิด

The Connect ลาดพร้าว 126 มีความโดดเด่นที่หาตัวจับยาก โครงการมีบรรยากาศดี เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน สร้างความเป็นไพรเวทไลฟ์กับที่อยู่อาศัยได้อย่างมหัศจรรย์ ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่แบบคนเมืองได้ดี พร้อมสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เป็นพื้นที่สีเขียว แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ยิ่งเพิ่มความน่าอยู่และความสวยงาม มีระบบความปลอดภัย ควบคุมการเข้าออกโครงการด้วยระบบ Double Gate มีระบบ Key Card Escape และการดูแลความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีเจ้าหน้าที่ รปภ. และการติดตั้งกล้อง CCTV ครอบคลุมทั่วพื้นที่ภายใน ดูแลโครงการอย่างใกล้ชิด ห่วงใยทุกชีวิตบนพื้นที่ในโครงการ

The Connect ลาดพร้าว 126 ซิตี้ทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่สุดของคนยุคนี้ ยังมาพร้อมกับสิทธิพิเศษในช่วงนี้เท่านั้น!!! กับ ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท* ส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท* พร้อมของแถมฟรีอีก 10 รายการ

S__194273343

บริษัทพฤกษา เรียลเอส เตท จำกัด (มหาชน) สร้างสรรค์โครงการ จากแนวคิด The Connect City Townhome