ส้มตำคุณกัญจ์ไม่ลองไม่ได้แล้ว

แนะนำร้านในแบบกึ่งผับในเมืองไปหลายร้านแล้ว วันนี้ขอเอาใจคนอยู่นอกเมืองกันบ้าง กับร้านอาหารในแบบสบายๆ บรรยากาศครอบครัวอบอุ่น ร้านนี้เน้นอาหารทานง่าย อร่อยๆ และขอย้ำว่าอร่อยทุกจานจริงๆ และ มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ไว้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการสังสรรค์ด้วย อีกทั้งยังมีห้องส่วนตัวแบบคาราโอเกะ ไว้บริการแต่คงต้องสอบถามและจองกันล่วงหน้า และ ร้านที่จะแนะนำในวันนี้คือ

ร้านส้มตำคุณกัญจ์ ซ.วิชิรธรรมสาธิต 23 ถ.สุขุมวิท 101/1 บางนา กรุงเทพ คงไม่ไกลกันไปใช่ไหม หรือ ใครที่พักอยู่ละแวกใกล้ๆ ที่ยังไม่เคยได้ลิ้มลองอาหารอร่อยๆของร้านนี้ ก็ขอแนะนำเลยว่าได้ชิมแล้วจะติดใจ เพราะอร่อยทุกจาน และที่ไปแล้วต้องสั่งคงต้องเป็นส้มตำ ที่มีส้มตำรสเด็ดหลายจาน ทั้งส้มตำไทย ส้มตำผลไม้ ส้มตำปูม้า ส้มตำไข่เค็ม และ ส้มตำปลาร้า ขอบอกเลยว่าแซ่บทุกจาน และ ยังสามารถสั่งรสชาดในแบบที่ต้องการได้ คือ เผ็ดน้อย เผ็ดมาก ต้องการแบบไหนรับรองได้ตามสั่ง อาหารอื่นๆก็มีหลากหลายราคาไม่แพง อาทิเช่น ไก่ย่างเนื้อนุ่มอร่อยพร้อมน้ำจิ้มสองแบบทั้งน้ำจิ้มธรรมดา และ จิ้มแจ่ว ยำคะน้าคอหมูย่าง อีกจานที่รสเด็ด คะน้ากรุบกรอบคอหมูชิ้นโตๆ อร่อยจนลืมคนข้างๆ ปลาแรดคั่วตะไคร้ ที่อร่อยไม่เหมือนที่ไหน ต้มแซ่บหมูรสจัดที่กลมกล่อมซดน้ำกันเพลินๆ ปลาดุกฟู มากันแบบเต็มๆจานกับน้ำจิ้มรสเด็ด เด็กทานได้ผู้ใหญ่ก็ทานอร่อย ทอดมันกุ้งชิ้นโตที่ไม่ควรพลาดชิม นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายจานที่เรียกได้ว่าอร่อยและหลายๆคนติดใจอย่าง หอยนางรม ที่มาแบบตัวโตๆ จัดมาแบบครบเครื่องและที่สำคัญสดและเสริฟพร้อมเปลือกหอยได้บรรยากาศความสดแน่นอน กุ้งเผาก็สดอร่อยน้ำจิ้มรสเด็ด ต้มยำหลากหลายทั้งแบบบ้านๆอย่างไก่บ้าน หรือ ซีฟู้ดก็มีให้เลือกหลากหลาย ของทอดต่างๆ เช่น เนื้อแดดเดียว หมูแดดเดียว เอ็นข้อไก่ ก็มีบริการ เมี่ยงปลาทับทิมทอดที่มาแบบครบเครื่อง และ อาหารในเมนูมีให้เลือกได้หลากหลายจริง ที่สำคัญราคาไม่แพง เริ่มต้นที่จานละ 50 กับส้มต้มรสเลิศ อาหารอื่นๆก็ไม่แพงเริ่มต้นที่ 80 บาท รับรองได้ว่าอิ่มกันได้หลากหลายเมนู หากไปกันหลายๆคนสั่งได้ไม่ยั้งเฉลี่ยออกมาแล้วคนนึงไม่เกิน 300 แน่นอนหากไม่มีเครื่องแอลกอฮอลล์

เป็นยังไงกันบ้างกับเมนูอาหารที่แนะนำไปข้างต้น แม้จะดูเป็นอาหารบ้านๆ ธรรมดาๆ แต่ขอบอกว่ารสชาติเด็ดชัวร์ และ ร้านนี้ขอบอกเลยว่าคนแน่นทุกวัน เขาเปิดบริการตั้งแต่ 10.00 น. – 24.00 น. ว่างกันเวลาไหนก็ตามสะดวก แต่หากเป็นวันหยุดคนจะค่อนข้างเยอะสักนิด แต่รับรองว่าคุ้มกับการเดินทางไปลองชิมอย่างแน่นอน