เงินน้อยก็พักได้….ห้องพักที่ถูกที่สุดในโลก เพียงคืนละ 36 บาทเท่านั้น

ห้องพักราคาถูก

จริงดิ ห้องพักราคาถูก ญี่ปุ่นโชว์เหนือผุดห้องพักโรงแรมราคาคืนละ 36 บาท  โดยเรตราคานี้ทุกวันไม่เว้นช่วงสุดสัปดาห์หรือเทศกาล

ห้องพักราคาถูก เพียงคืนละ 36 บาทเท่านั้น

ห้องพักราคาถูก

หากท่านที่สิ้นปีนี้มีแผนไปเที่ยวญี่ปุ่น โดยเฉพาะจังหวัดฟุกุโอกะ อยู่ใกล้ๆย่านเทนจินในฟุกุโอกะ โดยมีสถานีรถไฟใต้ดินชื่อ Watanabe dori ที่อยู่ใกล้ที่สุด ไม่ไกลจากสถานีฮาคาตะมาก ในนเวลานี้มีโรงแรมราคาถูก ชื่อ Business Ryokan Asahi  ที่เปิดให้บริการเพียงคืนละประมาณ 36 บาท หรือราคาแค่ 130 เยน เท่านั้น นับว่าถูกมากๆ เพราะแค่เกสต์เฮาส์หรือแคปซูลแบบถูกๆ ราคาคืนละหลายร้อยบาท โดย ตัวห้อง นั้นเป็นห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น มีการออกแบบพื้นด้วยการปูเสื่อทาทามิ มีที่นอนผ้าปูที่นอนหมอนผ้าห่มให้  นอกจากนี้ในห้องยังมีอุปกรณ์อำนวยอื่นๆเช่น  ทีวี  โต๊ะ  กาน้ำร้อน  แอร์หรือฮีทเตอร์ แต่ทั้งหมดนี้จะต้องเสียค่าไฟตรงนี้เพิ่ม ประมาณ 28 บาท หรือ 100 เยน ต่อ 2 ชั่วโมง เพราะจะเป็นตู้หยอดเหรียญติดตั้งอยู่ข้างๆ เครื่องปรับอากาศ  ด้านห้องอาบน้ำจะเป็นห้องอาบน้ำร่วมโดยใช้แชร์ร่วมกับห้องพักห้องอื่นๆ

ห้องพักราคาถูกห้องพักราคาถูกห้องพักราคาถูกห้องพักราคาถูก

แลกเงื่อนไขเพียง 1  ข้อ

ห้องพักราคาถูก

สำหรับคนที่จะพักโรงแรมนี้ ต้องยอมรับเงื่อนไขเพียง 1 ข้อ นั่นก็คือ  ผู้ที่อาศัยทุกท่านจะต้องทำการไลฟ์ยูทู้ปสดๆ ตลอดเวลาที่เข้าพัก  โดยที่ห้องพักแห่งนี้มีกล้องเว็บแคมที่ตั้งไว้ตรงทีวีแค่ตัวเดียวในห้องที่เข้าพัก เพื่อให้ผู้เข้าพักไลฟ์สด โดยอยากทำอะไรหรือไม่ต้องทำอะไรเป็นพิเศษระหว่างไลฟ์สด ก็ได้ และห้ามเดินโป้หรือแสดงหนัง 18+ ในห้องโดยเด็ดขาด และสบายใจได้ บริเวณ ห้องน้ำ ไม่มีกล้อง โดยโรงแรงจะส่งภาพสดที่เราไปลงี่ youtube โดยมีแต่ภาพไม่มีเสียง หากท่านไหนที่รับเงื่อนไขนี้ได้ ก็จ่ายแค่ 130 เยนต่อคืนเท่านั้น

ห้องพักราคาถูกห้องพักราคาถูก

ข้อมูลโรงแรม Business Ryokan Asahi / ビジネス旅館あさひ

Address : Fukuoka-ken, Fukuoka-shi, Chuo-ku, Kiyokawa 2-6-2 JAPAN

Check-in 3 p.m. Check-out 11 a.m. Telephone: 092-524-1200

 

อ้างอิง

soranews24.com
rocketnews24.com

ราคาที่ดิน

ปรับราคาที่ดิน ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนงามวงศ์วานและ แจ้งวัฒนะ รับรถไฟฟ้าสายสีแดง พุ่งวาละ 4 แสน

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก