เกาะสมุยสรวงสวรรค์แห่งใหม่ สำหรับนักลงทุน

เกาะสมุย

ในเวลานี้หากจะพูดถึงเมืองที่เป็นเมืองท่องเที่ยวให้ความสนใจและนิยมเดินทางมาเที่ยวมาที่สุดหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อ  “ เกาะสมุย ”  เป็นหนึ่งในนั้นถึงแม้จะมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด ด้วยขนาดพื้นที่250 ตารางกิโลเมตร แต่ในเวลานี้กับเป็นพื้นที่ ที่เหล่านักลงมาทำการลงทุนใหม่ ๆ ทั้งโรงแรมและรีสอร์ตเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ทำให้ เกาะสมุยเป็นที่แห่งใหม่สำหรับนักลงทุน

จุดเด่นที่เกาะสมุย ได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก

จุดเด่นจุดแรกคือ ธรรมชาติทางกายภาพที่สวยงามของตัว เกาะสมุย พื้นที่ตัวเกาะมีการดูแลความสะอาดเป็นอย่างมาก ทำให้ภาพลักษณ์ที่งดงามของแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในเกาะยังคง อุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก  นอกจากนี้หากคุณเป็นนักท่องเที่ยวคุณจะประทับใจกับการServiced ของผู้ให้บริการ นักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวจะได้รับการดูแลและเอาใจใส่จากการให้บริการที่ดีของผู้ให้บริการทำให้เหล่า นักท่องเที่ยวที่ไปพึงพอใจสูงเป็นอย่างมาก  ด้านการคมนาคมมีความสะดวกรวดเร็วมากมีสนามบินในตัวเกาะอีกด้วย ด้านอาหารการกินครบครัน ด้านการก่อการร้ายในจังหวัดภูเก็ตในส่วนของเกราะสมุยก็มีระบบความปลอดภัยสูง และสุดท้าย  เอกสารสิทธิ์ สิทธิการเช่าซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ในเกาะสมุยก็ไม่ยากกว่าเมืองท่องเที่ยวอื่นๆทั่วโลก

ดูเพิ่มเติม:เกาะสมุย…สวรรค์แห่งอ่าวไทย ที่ครองใจคนทั่วโลก

 

การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ของเกาะสมุย

เกาะสมุย

ในเวลานี้นอกจากภูเก็ตจะเป็นจังหวัดที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในอันดับต้น ๆ ของประเทศแล้ว ล่าสุดพบว่าอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็เป็นพื้นที่อีกแห่งหนึ่งที่มีการลงทุนหนาแน่น นั้นก็เพราะพื้นที่ของตัวเกาะสมุยเป็นเมืองที่คนทั่วโลกให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพราะใน แต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวมากขึ้น โดย 80-90% เป็นชาวต่างชาติ ได้แก่ จีน รัสเซีย อังกฤษ ออสเตรเลียสแกนดิเนเวีย และชาวไทย 10-20% และในปี2560 ที่ผ่ามมาเกาะสมุยมีนักท่องเที่ยวเข้ามาประมาณ 2.7 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากปี 2559 ที่มี 2.3 ล้านคน แม้ขณะนี้เริ่มเข้าสู่ช่วงโลว์ซีซั่น แต่นักท่องเที่ยวก็ยังคงเยอะ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง  บวกกับตัวจังหวัดมีนโยบายพัฒนาการท่องเที่ยวให้มีความหลากหลาย ทั้งการท่องเที่ยวชุมชน เชิงวัฒนธรรม รวมถึงพัฒนาแอปพลิเคชั่นนำเสนอแหล่งท่องเที่ยว อาหารการกินที่จะมีความหลากหลาย มากยิ่งขึ้น และคาดการณ์ว่าอนาคตจะยิ่งมีกลุ่มนักท่องเที่ยวแบ็กแพ็กจะเพิ่มมากขึ้น และธุรกิจโฮมสเตย์จะได้รับผลประโยชน์เป็นเต็มๆ

ดังนั้นนี้เป็นเหตุผลที่นักลงทุนไม่ควรมองข้าม เกาะสมุย ทั้งโอกาสการลงทุนที่ได้ผมกำไรอย่างแน่นอนสำหรับนักลงทุนหรือจะซื้อเพื่อเก็งกําไรก็คุ้มค่า

 

โอกาสทองสำหรับการลงทุนใน เกาะสมุย มาถึงท่านแล้ว

เกาะสมุย

SAMUI BEACHFRONT VILLAS วิลล่าริมชายหาดเกาะสมุยพร้อมใช้ชีวิตในฝันบนเกาะสมุย ด้วยวิลล่าริมชายหาดพร้อมสระว่ ายน้ำส่วนตัว ในรูปแบบบ้านพักตากอากาศที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ พร้อมรับส่วนลดตั๋วเครื่องบินสำหรับผู้ซื้อ 30 รายแรก คลิก SAMUI BEACHFRONT VILLAS