เตือนภัย!!!ระวังถูกพนักงานแบงค์ปลอมลายเซ็น กู้เงิน จนจะโดนยึดบ้าน

กู้เงิน,เอกสารกู้เงิน,กู้เงินธนาคาร
หมดหนทาง! สาว อบจ.นั่งขอทานหาเงินสู้-โดนปลอมลายเซ็นกู้เงินจนจะโดนยึดบ้าน
กู้เงิน,เอกสารกู้เงิน,กู้เงินธนาคาร
หมดหนทาง! สาว อบจ.นั่งขอทานหาเงินสู้-โดนปลอมลายเซ็นกู้เงินจนจะโดนยึดบ้าน

สวัสดีค่ะวันนี้เรามีบทความเตือนภัยโดยภัยครั้งนี้ไม่ใช้ใครทีไหนแต่เป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารที่เรากำลังจะไปเปิดสมุดบัญชีใครจะไปคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้คิดเอาละค่ะ เราลองไปรับชมเรื่องนี้กันเพื่อเอาไว้เป็น อุทาหรณ์ ไม่ให้เกิดกับตัวค่ะ

หมดหนทาง! สาว อบจ.นั่งขอทานหาเงินสู้-โดนปลอมลายเซ็น กู้เงิน จนจะโดนยึดบ้าน

กู้เงิน,เอกสารกู้เงิน,กู้เงินธนาคาร
หมดหนทาง! สาว อบจ.นั่งขอทานหาเงินสู้-โดนปลอมลายเซ็นกู้เงินจนจะโดนยึดบ้าน

ลำปาง – ลูกจ้างสาว อบจ.ลำปาง วัย 32 ปี หมดทางออก ตัดสินใจถือกระป๋องนั่งหน้ามุขศาลากลางจังหวัดฯ ขอบริจาคเงินสู้คดี 1 แสนบาท บอกถูกพนักงานแบงก์ปลอมลายเซ็น กู้เงิน จนจะถูกยึดบ้านที่เป็นทรัพย์สมบัติชิ้นสุดท้ายของพ่อแม่อยู่รอมร่อ แถมใกล้หมดสัญญาจ้างกับ อบจ.ซ้ำอีก

วันที่ 23 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.วรณัน ณ ลำพูน อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 244 ม.6 ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ตำแหน่งลูกจ้างชั่วคราว อบจ.ลำปาง ได้นำกระป๋องพร้อมป้ายขอความเป็นธรรมและขอรับบริจาคเงินรวม 100,000 บาท มานั่งอยู่ที่บริเวณหน้ามุขศาลากลางจังหวัดลำปาง เพื่อขอรับบริจาคเงินใช้ในการต่อสู้คดีเนื่องจากจะถูกยึดบ้าน ชดใช้หนี้ที่ตนเองไม่ได้ก่อขึ้น

น.ส.วรณันเปิดเผยถึงสาเหตุมานั่งขอเงินในครั้งนี้ว่า เนื่องจากตนเองถูกพนักงานธนาคารปลอมลายเซ็นในการเปิดบัตรเครดิตซึ่งมียอดใช้จ่ายเกือบ 8 หมื่นบาท โดยที่ตนเองไม่ทราบเรื่องมาก่อน แต่ยอมรับว่าเคยไปขอสมัครเปิดบัตรวีซ่าจริง แต่ทางธนาคารไม่เคยติดต่อกลับมา ตนจึงคิดว่าทางธนาคารไม่อนุมัติจึงไม่ได้สนใจใดๆ อีก

ต่อมากลับมีหนังสือจากทางธนาคารแจ้งให้ไปชำระค่าบัตรดังกล่าว ทำให้ตนเองมึนงงต่อเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมากจึงได้ไปตรวจสอบเอกสารต่างๆ พบว่าพนักงานของธนาคารได้ปลอมเอกสารการสมัครบัตรเครดิต อาทิ ประวัติการทำงาน ซึ่งตนเองเป็นเพียงพนักงานจ้างชั่วคราวของ อบจ.ลำปาง แต่กลับถูกปลอมเป็นข้าราชการ จากเงินเดือนเพียง 8,000 บาท เป็น 20,000 บาท และปลอมลายเซ็นเป็นลายเซ็นที่ตรงกับของลายเซ็นพนักงานธนาคารที่เซ็นใน passport ของเขาเองด้วย

น.ส.วรณันกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปเปิดสมุดบัญชีของธนาคารรัฐแห่งหนึ่งเพื่อรับเงินเดือนจาก อบจ.ลำปาง และได้ไปขอสินเชื่อบัตรเครดิตไว้ แต่ก็ไม่มีการตอบกลับมาของธนาคาร ตนคิดว่าธนาคารคงไม่อนุมัติแล้วจึงไม่ได้ติดใจอะไร หลังจากนั้นก็มีเงินโอนเข้าบัญชีซึ่งก็มีทั้งเงินเดือน เงินโอที และอื่นๆ โดยตนไม่รู้ว่าเป็นเงินค่าอะไรบ้าง ต่อมาปรากฏภายหลังว่าธนาคารฯ โอนเงินเข้าบัญชีให้ 10,000 บาท ซึ่งตนเองก็ยินยอมชำระคืนเพราะได้นำเงินทั้งหมดไปใช้แล้ว เนื่องจากไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นเงินที่ธนาคารโอนมาให้ แต่หลังจากนั้นก็แปลกใจว่าทำไมมีการหักเงินในบัญชีโดยไม่ทราบสาเหตุ

เรื่องราวนี้จะจบลงอย่างไรไปติดตามกันต่อค่ะ

 

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย