เปิด 4 โครงการ คอนโดใกล้ MRT สายสีม่วง มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง?

รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงถือเป็นรถไฟฟ้า MRTสายที่ 2 ของประเทศไทย ซึ่งได้เริ่มมีการเปิดให้บริการมาตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม ปี 2559 ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงนั้นโครงการ คอนโดใกล้ MRT จากผู้พัฒนารายต่าง ๆ ถือเป็นสิ่งที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้รับอานิสงค์จากความสะดวกในการเดินทาง ทำให้โครงการต่าง ๆ ได้รับการจับจองทั้งจากนักลงทุนและผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการอยู่อาศัย ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูกันว่าผ่านมาร่วม 3 ปีแล้ว คอนโดใกล้ MRT สายสีม่วงยังมีความน่าสนใจอย่างไร และย่านสายรถไฟสายสีม่วง MRT นี้ จะยังเป็นย่านที่น่าเข้าไปจับจองกันอยู่หรือไม่

07_คอนโดใกล้ mrt (1)ย่านรถไสายสีม่วง MRT นี้น่าสนใจอย่างไร ?

การเดินทาง: ความน่าสนใจอย่างหนึ่งของทำเลย่านรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงที่มีไม่แพ้ย่านไหน ๆ เลยนั่นก็คือเรื่องของความสะดวกในการเดินทางที่สามารถเดินทางเข้าและออกจากตัวเมืองได้ ด้วยการใช้รถไฟฟ้าเพียงต่อเดียวเท่านั้น โดยสำหรับใครที่ต้องการเดินทางเข้าไปทำงาน เรียน ท่องเที่ยว หรือทำธุระต่าง ๆ ภายในตัวเมือง ก็สามารถนั่งรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง และมาลงที่รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินสถานีเตาปูน จากนั้นก็สามารถนั่ง MRT สายสีน้ำเงินต่อไปยัง สถานีพระราม 9 สุขุมวิท หรือสีลมได้ ด้วยระยะเวลาประมาณ 30 นาทีเท่านั้น 

ความอุดมสมบูรณ์: เนื่องจากรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง เป็นรถไฟฟ้าที่ทอดยาวไปถึง 23 กิโลเมตร ดังนั้นจึงพาดผ่านสถานที่สำคัญ ๆ หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งชุมชน ทำให้สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย 

07_คอนโดใกล้ mrt (2)แนะนำคอนโดใกล้ MRT สายสีม่วง

หลังจากที่ได้แนะนำความน่าสนใจของทำเลใกล้ ๆ รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงกันไปอย่างคร่าว ๆ แล้ว คราวนี้มาลองดูกันว่าคอนโดใกล้ MRT สายสีม่วงโครงการต่าง ๆ จะมีความโดดเด่นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง เผื่อว่าใครที่กำลังจะเริ่มมองหาคอนโดดี ๆ ซักโครงการในย่านนี้

07_คอนโดใกล้ mrt (3)คอนโด คาซ่า บางใหญ่

สำหรับคอนโดใกล้ MRT สายสีม่วงโครงการแรก เป็นโครงการคอนโด High Rise สูง 39 ชั้น จำนวน 844 ยูนิต จาก Q House ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการขนาด 3-1-12 ไร่ โดยมีความน่าสนใจตรงที่ตัวโครงการตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงเพียง 125 เมตรเท่านั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT อยู่แล้ว และไม่อยากจะต้องต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้างออกมาจากซอย คอนโดโครงการนี้ถือว่าตอบโจทย์ในเรื่องของการเดินทางเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ดาดฟ้า พื้นที่สีเขียวสำหรับการพักผ่อน รวมไปถึงที่จอดรถ ที่สามารถรองรับการจอดได้ถึง 280 คัน และราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.59 ล้านบาท

คอนโด เดอะ โพลิแทน บรีซ

มาต่อกันที่คอนโดใกล้ MRT สายสีม่วงโครงการถัดมา เป็นโครงการจาก Everland ตั้งอยู่ห่างจาก MRT พระนั่งเกล้า เพียง 400 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งและความสะดวกในการเดินทางเป็นอย่างมาก โดยตัวโครงการเป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร ซึ่งมีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 587 ยูนิต และมียูนิตร้านค้าอีก 3 ยูนิต โดยนอกจากในเรื่องของที่ตั้งแล้ว โครงการนี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของสไตล์การตกแต่ง ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นไปในสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท ที่เน้นให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติตลอดเวลา ดังนั้นใครที่เป็นสายธรรมชาติ ชอบพื้นที่สีเขียวและผืนน้ำ ก็ต้องลองมาทำความรู้จักกับคอนโดแห่งนี้กัน สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.99 ล้านบาท

เอ พลัส อินสไปร์ รัตนาธิเบศร์ 11

ยังคงต่อเนื่องกันที่อีกหนึ่งโครงการจาก A Plus Real Estate ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยรัตนาธิเบศธ์ 11 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT  บางกระสอเพียง 220 เมตรเท่านั้น โดยตัวโครงการเป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ที่เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย เนื่องจากมีจำนวนยูนิตเพียง 70 ยูนิตเท่านั้น ตอบโจทย์สำหรับใครที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งอยากหลีกหนีความวุ่นวายได้เป็นอย่างดี และถึงแม้ว่าตัวโครงการจะเป็นโครงการขนาดเล็ก แต่ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส ลิฟท์โดยสาร ระบบรักษาความปลอดภัย รวมไปถึง Sky Garden สำหรับราคาเริ่มต้นของที่นี่นั้นอยู่ที่ 1.34 ล้านบาท

เซล รัตนาธิเบศร์ 2

มาปิดท้ายกันที่คอนโดใกล้ MRT สายสีม่วง จาก Prinsiri ซึ่งยังคงเป็นโครงการที่สามารถเดินทางไปยัง MRT ได้อย่างสะดวกสบาย โดยที่ตั้งของโครงการนี้นั้น ตั้งอยู่ตรงการระหว่าง MRT แยกนนทบุรี และ MRT สะพาพระนั่งเกล้า ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถเดินจากตัวโครงการไปยังสถานี MRTทั้ง 2 แห่งได้ ในระยะทางประมาณ 800 เมตร สำหรับตัวโครงการเป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 4 อาคาร และมีจำนวนยูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 308 ยูนิต  นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส Lobby รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ ส่วนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.29 ล้านบาท