เหล่าผู้ประกอบการอสังหาฯจัดโปร อาทิ บ้านกลางเมือง 22 ทำเลทองให้ผ่อน 9,999 บาทเดือน

บ้านทำเลทอง,บ้านกลางเมือง,สมาคมอสังหาฯ,มหกรรมบ้านและคอนโด

บ้านทำเลทอง,บ้านกลางเมือง,สมาคมอสังหาฯ,มหกรรมบ้านและคอนโดอสังหาฯกระหึ่มแคมเปญระบายสต๊อก บ้านกลางเมือง – คอนโดฯ 3 สมาคมอสังหาฯ ชี้หมดยุคดอกเบี้ยถูกในปีนี้ แนะนำรีบซื้อที่อยู่อาศัยราคาเดิม “ชีวาทัย” ฉลอง 9 ปี นำ 7 คอนโดฯในเครือแจกทอง 3-19 บาท “ชาญอิสสระ” ฉลองปีที่ 65 ดัมพ์โปรฯ 16 โครงการพรีเมี่ยม เอพีฯ ขนบ้านกลางเมือง 22 ทำเลให้ผ่อน 9,999 บาท 3 ปี

นายวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ระหว่าง 9-12 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เปิดเผยว่า ทาง 3 สมาคมวงการอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ร่วมกันจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด โดยธีมงานครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ค้นหาจุดหมายที่ดีที่สุดเพื่อคนที่คุณรักที่สุด-Let′s Get Your Destination” ไฮไลต์อยู่ที่ผู้ประกอบการทำคลัสเตอร์ร่วมกัน เดิมมีสื่อสารมวลชนมาร่วมประชาสัมพันธ์จัดงาน 40 กว่าราย ปีนี้มีมากกว่า 100 ราย ทำให้เป็นคีย์ซักเซสที่ทำให้การจัดงานครั้งนี้ประสบความสำเร็จ

สำหรับโปรโมชั่นกลางของงาน ผู้จองซื้อบ้านและคอนโดฯในงาน รับสิทธิ์ลุ้นบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด เครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค มูลค่า 1.27 ล้านบาท ไม่นับรวมโปรโมชั่นของแต่ละโครงการที่มาร่วมออกบูทกว่า 340 บูท จากผู้ประกอบการกว่า 600 บริษัท ไม่ต่ำกว่า 1,100 โครงการ คาดว่ามียอดจองซื้อในงานไม่ต่ำกว่าครั้งที่ผ่านมาหรือไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาท

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า วันที่ 13 มีนาคมนี้ บริษัทครบรอบก่อตั้ง 9 ปี ดังนั้นจึงได้จัดโปรโมชั่นสมนาคุณลูกค้า สำหรับผู้ซื้อคอนโดมิเนียมในเครือ 7 โครงการ 7 ทำเล รับทองคำน้ำหนักสูงสุดตั้งแต่ 3 บาท 6 บาท 7 บาท และ 19 บาท พร้อมกับลุ้นรับส่วนลดเพิ่มอีกต่างหาก มูลค่าสูงสุด 2 แสนบาท สำหรับการซื้อห้องชุดและโอนราคา 1.39-9.3 ล้านบาท ภายใน 31 มีนาคมนี้

บ้านทำเลทอง,บ้านกลางเมือง,สมาคมอสังหาฯ,มหกรรมบ้านและคอนโดนายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทครบรอบก่อตั้ง 65 ปี จึงได้จัดบิ๊กโปรโมชั่นในโอกาสพิเศษเพื่อสมนาคุณลูกค้า “Big Thanks 65 ปีมีครั้งเดียว” นำ 16 โครงการพรีเมี่ยม ลูกค้าที่จองซื้อวันนี้-31 ตุลาคมนี้ โดยบริษัทจะคัดเลือกลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุดหรือ Top Spender 65 รายแรก รับศรีพันวาแพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน มูลค่ารวม 3 ล้านบาท มีทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านพักตากอากาศ เริ่มต้น 1.59-132 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมีโปรฯออนท็อปประจำแต่ละโครงการ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาทในโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ภายใน 31 พฤษภาคมนี้ โครงการบ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักเซอรี่ เริ่มหลังละ 80-132 ล้านบาท, แถมเฟอร์นิเจอร์ 5 แสนบาท, ค่าส่วนกลางฟรี 2 ปี ฟรีค่าโอน อาทิ คอนโดฯอิสสระ คอลเลคชัน สาทร ราคาเริ่ม 16.75 ล้านบาท, แถมไอโฟน 7 สำหรับยอดซื้อคอนโดฯอีซซี่ ราคาเริ่ม 1.59 ล้านบาท, ดิอิสสระ เชียงใหม่ ห้องชุดฟูลลี่เฟอร์นิช แถมฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ราคาเริ่ม 1.85 ล้านบาท ฯลฯ

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทจัดอีเวนต์ระหว่าง 2-8 มีนาคม ในงาน “บ้านกลางเมือง ลิฟวิ่ง สเปเชียลลิสต์” ที่ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว นำทาวน์โฮมแบรนด์บ้านกลางเมือง 22 ทำเล ราคา 3.99-8.99 ล้านบาท รับโปรโมชั่นผ่อน 9,999 บาท 3 ปี

รวมทั้งนำบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ 23 โครงการจัดโปรฯ ณ สำนักงานขายภายใต้แคมเปญ “เซฟ มอร์ ชีวิตที่คุณเลือกได้ อิสระทางการเงินที่คุณเลือกเอง” ร่วมกับพันธมิตรสถาบันการเงิน มอบแพ็กเกจสินเชื่อ ผ่อน 0% 1 ปี หรือรับดอกเบี้ยพิเศษ 3.33% 3 ปี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  prachachat.net

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย