แจ้งยุติบริการ shuttle bus สถานีเตาปูน–บางซื่อ รับเดินรถไฟฟ้า เชื่อม 1 สถานี 11 ส.ค. นี้

shuttle bus,Shuttle Service,รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน
shuttle bus,Shuttle Service,รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน
shuttle bus,Shuttle Service,รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน
shuttle bus,Shuttle Service,รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ขอแจ้งสิ้นสุดการให้บริการระบบขนส่งเสริม (Shuttle Service) shuttle bus ระหว่างสถานีเตาปูน – สถานีบางซื่อ โดยการให้บริการเดินรถไฟชานเมือง เพื่อเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างสถานีบางซ่อน – สถานีบางซื่อ ของรฟม. จะสิ้นสุดลงในวันที่ 4 สิงหาคม 2560 และการให้บริการเดินรถโดยสารปรับอากาศ ระหว่างสถานีเตาปูน – สถานีบางซื่อ ของ ขสมก. จะสิ้นสุดลงในวันที่ 11 สิงหาคม 2560

ทั้งนี้ พิธีเปิดให้บริการโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย ช่วงเตาปูน – บางซื่อ อย่างเป็นทางการ จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2560 นี้ โดยได้รับเกียรติจาก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ณ สถานีรถไฟฟ้าเตาปูน และจะสามารถเปิดให้บริการแก่ประชาชนทั่วไปได้ หลังเสร็จพิธีเปิด ของวันดังกล่าวเป็นต้นไป

ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร ในการเปลี่ยนระบบระหว่าง รถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) กับรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคล (รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT) ที่สถานีเชื่อมต่อคือ สถานีรถไฟฟ้าเตาปูน ได้เป็นอย่างดี

shuttle bus,Shuttle Service,รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก prachachat.net

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย