แนะนำหม้อทอดไร้น้ำมันราคาถูกสำหรับเเม่ครัวพื้นที่จำกัด อร่อยเเละได้สุขภาพ

ช่วงกักตัวจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หลายคนหันมาสนใจทำอาหารด้วยตัวเองมากขึ้น แต่แน่นอนว่าเป็นคนรุ่นใหม่ยุค 2020 ทั้งที การทำอาหารจึงต้องมาพร้อมกับแนวคิดรักสุขภาพด้วย เทรนการใช้หม้อทอดไร้น้ำมันราคาถูกจึงมาแรงอย่างมาก มีรีวิวการใช้งานหม้อทอดไฟฟ้าไร้น้ำมันจากดารานักร้องดังหลายคนที่ทำอาหารด้วยตัวเอง จนทำให้คุณพ่อบ้านแม่บ้านมือสมัครเล่นสนใจตามเทรนด์ทำอาหารง่ายๆ แต่ดีต่อสุขภาพด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันบ้าง ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาไอเดียเลือกซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันอยู่ ก็ลองมาเลือกดูจากตัวเลือกที่เราคัดมาแล้วว่าน่าสนใจกันดีกว่า

5 แบรนด์หม้อทอดไร้น้ำมันราคาถูก ฟังก์ชันดี ทำความสะอาดง่าย

01

  1. Phliplus รุ่น SB-D18

เริ่มกันที่แบรนด์หม้อทอดไร้น้ำมันราคาถูกอย่าง Phliplus ที่มาพร้อมความจุถึง 4.5 ลิตร ในราคาเป็นมิตรกับกระเป๋า หม้อทอดใบใหญ่ ทำอาหารได้เยอะ นอกจากใช้ทอดอาหารแบบไม่ใช้น้ำมันแล้วยังสามารถใช้เป็นหม้ออบขนมเบเกอรี่ได้ด้วย ระบบลมร้อนแบบรอบทิศทางทำให้อาหารสุกทั่วถึงกันดี แถมยังถอดล้างง่าย แค่เปิดฝาและดึงตะแกรงออกจากหม้อก็สามารถทำความสะอาดได้แล้ว

ราคาประมาณ : 1,690 บาท

  1. Smart Home รุ่น MV004

มาถึงแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านราคาประหยัดแต่คุณภาพดีอย่าง Smart Home กันบ้าง หม้อทอดไร้น้ำมันราคาถูกรุ่นนี้มีขนาด 2 ลิตร ผลิตจากพลาสติก PP คุณภาพสูง แข็งแรงทนทานและทำความสะอาดง่าย ทำอาหารได้หลากหลายทั้งเมนูทอด อบ คั่ว และย่าง สามารถตั้งเวลาทำอาหารได้สูงสุด 30 นาที ปรับความร้อนได้ 80-200 องศาเซลเซียส ส่วนการทำความสะอาด สามารถถอดส่วนหม้อและตะแกรงออกมาล้างได้เลย

ราคาประมาณ : 1,990 บาท

02

  1. Xiaomi รุ่น Liven G-5

เมื่อเราพูดถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านจะขาดแบรนด์ดังอย่าง Xiaomi ไปไม่ได้แน่นอน และหม้อทอดไร้น้ำมันจาก Xiaomi ก็ยังทำให้เราประทับใจได้ไม่ต่างจากเครื่องใช้ชิ้นอื่นๆ ของแบรนด์นี้ โดยหม้อทอดไร้น้ำมันราคาถูกจาก Xiaomi รุ่นนี้มาพร้อมฟังก์ชันการตั้งเวลาที่สามารถตั้งได้สูงสุดถึง 60 นาที ปรับอุณหภูมิได้ 80-200 องศาเซลเซียส มีระบบระบายความร้อนอัตโนมัติ ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติก PP เกรดพรีเมียม พร้อมความจุถึง 2.5 ลิตร ทำให้สามารถทำอาหารได้หลากหลายประเภทในจำนวนมาก เหมาะกับการทำอาหารสำหรับ 2-4 ที่ขึ้นไป

ราคาประมาณ : 2,330 บาท

  1. MAMARU รุ่น MR-AF1611B

MAMARU เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านราคาประหยัดที่หลายคนอาจคุ้นเคยกันดีกับกระทะไฟฟ้าหรือหม้อชาบูไฟฟ้า ส่วนหม้อทอดไร้น้ำมันราคาถูกรุ่น MR-AF1611B นี้ก็มาพร้อมราคาไม่แพงแต่ฟังก์ชันประทับใจเช่นเคย ทั้งการทำอาหารแบบไร้กลิ่น ปรับอุณหูมิได้สูงสุด 200 องศาเซลเซียสและตั้งเวลาได้สูงสุด 30 นาที โดยที่ยังรักษาความฉ่ำของเนื้อเอาไว้ได้แบบไม่ต้องใช้น้ำมัน ส่วนการทำความสะอาดก็หายห่วงเพราะสามารถถอดฝาและแยกตะแกรงออกมาทำความสะอาดได้ทันที ทำให้ใช้งานง่าย คล่องตัวกว่าทั้งการทำอาหารและการทำความสะอาด

ราคาประมาณ : 2,990 บาท

03

  1. TEFAL รุ่น FZ711867

ปิดท้ายกันที่หม้อทอดไร้น้ำมันราคาถูกจาก TEFAL ที่ดีไซน์สุดเรียบหรู ความจุ 1 ลิตร เป็นหม้อเคลือบเซรามิคป้องกันรอยขีดข่วนและรอยไหม้จากการใช้งานได้ดี ทำงานด้วยระบบหมุนเวียนลมร้อนลิขสิทธิ์จาก TEFAL โดยเฉพาะ นาฬิกาตั้งเวลาสามารถถอดได้พร้อมเสียงเตือนเมื่อครบกำหนดเวลาที่ตั้งไว้ ฝาหม้อผลิตจากแก้วคุณภาพสูง ทนร้อนได้ดี นอกจากนี้ยังมีตะแกรงสำหรับทอดอาหารในตัว ถอดล้างทำความสะอาดง่ายหลังการใช้งาน 

ราคาประมาณ : 5,490 บาท

หม้อทอดไร้น้ำมันราคาถูกหาไม่ยากอย่างที่คิด แต่การจะเลือกซื้อหม้อทอดไฟฟ้าไร้น้ำมันสักเครื่องอาจต้องพิจารณาหลายอย่างประกอบกัน ไม่ว่าจะเป็นงบประมาณของเราเอง ความจุของหม้อต้องเหมาะสมกับจำนวนคนในครอบครัว วัสดุที่นำมาผลิต การรับประกัน ไปจนถึงฟังก์ชันต่างๆ เมื่อเลือกซื้อได้แล้ว อย่าลืมใช้งานให้เหมาะสม เลือกเมนูที่เหมาะจะทำโดยหม้อทอดไร้น้ำมัน รวมถึงหมั่นล้างทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งาน เท่านี้เราก็จะสามารถยืดอายุการใช้งานหม้อทอดไร้น้ำมันของเราได้แล้ว