The Connect ลาดพร้าว 126 ซิตี้ทาวน์โฮม 3 ชั้น พร้อมอยู่ บนทำเลลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาสุดคุ้ม

The Connect ลาดพร้าว 126

อีกหนึ่งโครงการทาวน์โฮมที่น่าจับตามองในขณะนี้ ทั้งเรื่องของทำเลและฟังก์ชั่นของตัวบ้าน อย่าง The Connect ลาดพร้าว 126 โครงการซิตี้ทาวน์โฮม สูง 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร บนทำเลสุด Exclusive ซอยลาดพร้าว 126 ที่มีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สถานีลาดพร้าว 101 ที่กำลังจะแล้วเสร็จในอนาคต ตั้งอยู่หน้าปากซอย ยกระดับและมูลค่าของทำเลที่จะเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต  พร้อมโปรโมชั่นราคาที่ไม่มีที่ไหนให้ได้ เพียง 4.59 ลบ.(จากราคาปกติ 5.19 ลบ.) บอกได้คำเดียวว่า พลาดแล้วพลาดเลย!

 

ข้อมูลโครงการ The Connect ลาดพร้าว 126

เจ้าของโครงการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
ลักษณะโครงการ ทาวน์โฮม 3 ชั้น
พื้นที่โครงการ ประมาณ 19-2-9 ไร่
จำนวนยูนิต         194 ยูนิต
ขนาดพื้นที่ ประมาณ 20 – 45 ตารางวา
แบบบ้าน HM 160.0 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
ที่ตั้ง ซอย ลาดพร้าว 126 แขวง พลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
สิ่งอำนวยความสะดวก สวนส่วนกลาง / ระบบ Key Card Access / การรักษาความปลอดภัย 24 ชม. / CCTV บริเวณภายในโครงการ
สถานะ พร้อมเข้าอยู่
ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท* (จากราคาปกติ 5.19 ลบ.)

 

 

การเดินทาง

The Connect ลาดพร้าว 126

ทำเลลาดพร้าวเป็นทำเลที่ค่อนข้างหายากมากๆแล้วในขณะนี้ ที่จะมีโครงการทาวน์โฮมเกิดขึ้นใหม่ แต่ The Connect ลาดพร้าว 126 เพียง 850 เมตรเท่านั้นถึงปากซอย ที่ในอนาคตกำลังจะมีโครงการรถไฟฟ้าตัดผ่าน ซึ่งถือว่าเป็นโครงการทาวน์โฮมที่ถูกปักหมุดลงบนทำเลที่หายากนี้ได้ ด้วยศักยภาพการเดินทางรอบด้าน ที่ไม่ว่าจะเป็น รถ ราง เรือ การเดินทางประเภทไหน ทำเลแห่งนี้ก็ครอบครุมทุกความต้องการไว้ได้หมดแล้ว พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของในราคาที่เอื้อมถึง โดยความสามารถในการเดินทางของทำเลแห่งนี้มีดังนี้ ไม่ว่าจะเป็น

  • รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สถานีลาดพร้าว 101 ตั้งอยู่หน้าปากซอย โดยมีกำหนดการแล้วเสร็จ ตุลาคม ปี 64 และน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ไม่ชอบการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่การจราจรแสนจะหนาแน่นในช่วงเวลาเร่งด่วน สามารถนั่งวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างจากหน้าโครงการเพียง 20 บาท เพื่อออกมายังปากซอยได้
  • เชื่อมต่อทุกการเดินทาง บนถนนเส้นหลัก รามคำแหง และ ลาดพร้าว ที่จะเข้าเมืองก็ง่าย ออกนอกเมืองก็ได้ โดยที่ถนนทั้งสองเส้นนี้เป็นเหมือนเส้นเลือดใหญ่ในการเดินทางที่เชื่อมต่อทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ที่มีทางด่วน หรือถนนสายสำคัญสายอื่นพาดผ่าน อีกทั้งถนนทั้งสองสายนี้เป็นจุดผ่านของโครงการรถไฟฟ้าสองสายสำคัญ อย่าง ถนนรามคำแหง ก็เป็น รถไฟฟ้าสายสีส้ม และ ลาดพร้าวเป็น รถไฟฟ้าสายสีเหลือง จึงเป็นสิ่งตอกย้ำให้เห็นว่าทำเลแห่งนี้ จะมีมูลค่าและหาได้ยากเพียงใดในอนาคต
  • ท่าเรือคลองแสนแสบ สะพานมิตรภาพมหาดไทย สำหรับคนที่ไม่มีรถและต้องการเลี่ยงรถติด สามารถพาคุณเดินทางเข้าสู้ย่าน CBD ได้เกือบทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นอโศก, ถนนวิทยุ ไปจนถึงย่านราชดำริ และ สยาม และที่สำคัญใช้เวลาในการเดินทางน้อยกว่าการเดินทางรูปแบบอื่นอีกด้วย
  • ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ เพิ่มความสะดวกในการเดินทางในการเชื่อมต่อกับวงแหวนรอบนอก
  • เต็มไปด้วยรถเมล์และรถตู้หลากสาย ที่พร้อมคอยให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นรถเมล์สาย 8 122 92 145 และ 137 ฯลฯ รวมไปถึงรถตู้เอง ก็มีทั้งวิ่งเข้า หมอชิต อนุสาวรีย์ และวิ่งไปทางรังสิต ลำลูกกาอีกด้วย

 

ด้านความอุดมสมบูรณ์รอบๆโครงการยิ่งไม่ต้องพูดถึง ด้วยทำเลที่เรียกว่าเข้าใกล้ใจกลางเมืองเอามากๆ ทำให้สิ่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สถานพยาบาลสถานศึกษา จึงมีเพียบพร้อมตลอดสองข้างทางของถนนลาดพร้าว รวมไปถึงถนนใกล้เคียงอย่างรามคำแหง โดยเฉพาะซอยรามคำแหง 65 หรือซอยมหาดไทยที่ไม่ได้ไกลจากตัวโครงการมาก สามารถเดินหรือนั่งวินไปก็ได้ ยิ่งมีความอุดมสมบูรณ์ของร้านอาหาร และสถานบันเทิงเริงรม ตลอดทั้งซอย และเมื่อถ้าพูดถึงความอุดมสมบูรณ์ด้านอื่น ก็มีให้เลือกใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยมีสถานที่สำคัญๆที่รายล้อมโครงการนี้อยู่ มีดังนี้

  • ห้างสรรพสินค้าและตลาด : The Mall บางกะปิ,Tesco Lotus บางกะปิ, Big C ลาดพร้าว, Happy Land Centre CDC, Union Mall, Central ลาดพร้าว ,ตลาดสดนครไทย และ ตลาดบางกะปิ
  • สถานศึกษา : โรงเรียนสองภาษาลาดพร้าว, โรงเรียนอิสรามสันติชน,โรงเรียนนานาชาติพระคุณกรุงเทพ, โรงเรียนบดินทรเดชา มหาวิทยาลัยรามคำแหง และมหาวิทยาลัยรัตนบันฑิต
  • สถานพยาบาล : โรงพยาบาลลาดพร้าว, โรงพยาบาลเวชธานี และโรงพยาบาลรามคำแหง

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวก

โครงการแม้จะไม่ได้มี Club House หรือ Fitness มาให้ แต่พื้นที่ส่วนกลางก็มีให้เพียงพอต่อความต้องการ และความจำเป็นทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น

  • ถนนหลักกว้าง 16 เมตร และ ถนนรองกว้าง 10 และ 7 เมตร
  • ส่วนกลางสวนหย่อมภายในโครงการ ขนาด 0-2-35 ไร่
  • ระบบ Key Card Access เพื่อเข้าออกโครงการ
  • การรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
  • CCTV บริเวณภายในโครงการที่ Main Gate 2 จุด

 

แบบบ้าน

The Connect ลาดพร้าว 126The Connect ลาดพร้าว 126

ทางโครงการเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น แบบเดียวหมดทั้งโครงการ จะมีขนาดที่ต่างกันก็เฉาะแปลงหัวมุม ที่จะมีที่ดินให้มามากกว่าแปลงมาตรฐาน อยู่ที่ 45 ตร.ว. ส่วนที่ดินแปลงมาตรฐานอยู่ที่ 20 ตร.ว. โดยแบบบ้านที่มีในโครงการคือ แบบบ้าน HM หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. มีห้องนอน 3 ห้องที่พิเศษยิ่งกว่า คือเป็น Master Bedroom ไปแล้ว 2 ห้อง พร้อมกับห้องน้ำ 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คันด้วยกัน ให้ฟังก์ชั่นการใช้งานทุกอย่างไม่ต่างจาก บ้านเดี่ยวเลย

 

ตัวอย่างภายในด้วย Google Street View

https://goo.gl/maps/Rsbc6YhDvMnMMVXq5

 

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

https://www.dotproperty.co.th/new-home/4599/the-connect-126

 

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย

https://contact.dotproperty.co.th/the-connect-ladprao-126/