แบบบ้านรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นในงบ 4 แสน

แบบบ้านรีสอร์ท
แบบบ้านรีสอร์ท
แบบบ้านรีสอร์ท
แบบบ้านรีสอร์ท

สวัสดีค่ะวันนี้เราลองเปลี่ยนแนวกันบ้างเราลองมาชม แบบบ้านรีสอร์ท ที่มีขนาดเล็กๆ กะทัดรัด เหมาะกับครอบครัวเล็กๆก็ดีหรือใครที่กำลังจะทำรีสอร์ทแบบเล็กๆ แต่มีรสนิยมความเป็นสมัยใหม่ก็ลองชมกันดูนะค่ะ เพราะว่าในงบสร้างต่อหลัง 4-5 แสนบาท

แบบบ้านรีสอร์ท 01
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว 01

โดยเริ่มจจากตัวบ้านอยู่บนพื้นที่เนินที่มีความสูงต่างกันเล็กน้อยสลับกัน ตกแต่งด้วยสนามหญ้าและเหล่าหินจากธรรมชาติโดยมีทั้งหมด4หลังด้วยกัน

แบบบ้านรีสอร์ท 02
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว 02

บ้านโครงสร้างตัวบ้านทำงานคอนกรีต ออกแบบเป็นเป็นแบบตู้คอนเทนเนอร์ แต่ให้หลังคาทรงเพิงหมาแหงน ทำให้แต่ละหลังแยกหลังออกจากกัน โดยใช้ทางเดินเชื่อมต่อกันแต่ละหลัง และใช้เบอร์แทนชื่อบ้านแต่ละหลัง

แบบบ้านรีสอร์ท 03
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว 03

โดยในแต่ละหลังภายในจะมีแยก ห้องนอนแต่ละหลังเป็นของตัวเองรวมทั้งในนั้นยังมีอีกหนึ่งห้องเป็นส่วนรักแขก นั่งเล่น ครัว รวมทั้งห้องน้ำในนั้นด้วย โดยใช้พื้นที่หน้าบ้านเป็นที่พักผ่อน

แบบบ้านรีสอร์ท 04
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว 04

ด้านภายในนั้นตกแต่งพื้นด้วยไม้ด้านกำแพงผนังเลือกใช้สีขาวครีมทำให้บ้านดูลงตัวและดูไม่แคบจนเกินไปโดยมีเฟอร์นิเจอร์ตามความจำเป็นเท่านั้นเพื่อทำให้ดูไม่รกบ้านจนเกินไป ตามขนาดของบ้าน โดนมีหน้าต่างขนาดใหญ่ไว้สำหรับรับแสงแดงในยามเช้า

 แบบบ้านรีสอร์ท 05
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว 05

โดยขึ้นมาชั้นบนจะเป็นพื้นที่บนเตียงนอน2เตียงซึ้งเพียงพอกับครอบครัวขนาดเล็กได้ดี

 แบบบ้านรีสอร์ท 06
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว 06
 แบบบ้านรีสอร์ท 07
แบบบ้าน,แบบบ้านชั้นเดียว 07

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกลับแบบบ้านที่นำมาฝากกันแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Archdaily

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/