แบบบ้านสองชั้น โทนสีฟ้าออกแบบลงตัวในพื้นที่ขนาดจำกัดในงบ 1.75 ล้าน

แบบบ้านสองชั้น
แบบบ้านสองชั้น
แบบบ้านสองชั้น
แบบบ้านสองชั้น

สวัสดีค่ะวันนี้เรามี แบบบ้านสองชั้น ที่ใช้เนื้อที่ได้อย่างคุ้มค่ามากๆมากฝากกันค่ะ โดยหลังนี้มาจากประเทศฟิลิปปินส์ค่ะ โดยภายนอกดูสดใส ด้านภายในก็ตกแต่งได้อย่างมีเสน่ห์ เป็นบ้านอีกหลังที่น่าอยู่ทีเดียว ด้านในส่วนของพื้นที่ใช้สอย บ้านหลังนี้มีขนาด 117 ตารางเมตร สามารถสร้างได้บนเนื้อที่ราวๆ 130 ตารางเมตรได้สบายๆ งบประมาณในการก่อสร้างจะตกอยู่ที่ราว 1.65 – 1.75 ล้านบาทโดยประมาณ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย

แบบบ้านสองชั้น 01
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น 01

ตัวบ้านขนาดสองชั้น โครงสร้างทำจากคอนกรีต ผนังภายนอกทาสีฟ้า มีระเบียงขนาดพอเหมาะที่ชั้นสอง ส่วนด้านล่างของระเบียงจะเป็นที่จอดรถ ส่วนทางซ้ายมือของตัวบ้านจะเป็นสนามหญ้า เข้ากับสีฟ้าของตัวบ้านได้เป็นอย่างดี

แบบบ้านสองชั้น 02
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น 02

เมื่อเดินเข้ามาภายในบ้าน ชั้นแรกจะเป็นพื้นที่แบบ Open Floor หรือพื้นที่แบบเปิด เชื่อมต่อกันระหว่างห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร และห้องครัวแบบเปิด จึงให้อิสระกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

แบบบ้านสองชั้น 03
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น 03

ส่วนชั้นสองจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับครอบครัว ประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้อง แบ่งเป็นห้องใหญ่ 1 ห้อง และห้องเล็กอีก 2 ห้อง จากห้องนอนใหญ่ จะเชื่อมต่อกับระเบียงภายนอก ที่สามารถจัดสรรเป็นที่รับประทานอาหารภายนอก หรือนั่งเล่นชมวิว

แบบบ้านสองชั้น 04
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น 04

การตกแต่งภายในของบ้านหลังนี้ ทำได้อย่างสดใสและชวนมอง เลือกใช้โทนสีพาสเทลที่หลากหลายสลับกันไป แต่ดูลงตัวไม่รกตา แถมยังให้ความรู้สึกที่สดชื่นด้วย ท่านผู้ชมลองนำไอเดียบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ดูกันนะค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ข้อขอบคุณบทความจาก naibann.com รูปภาพจาก pinoyrealestates

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/