แบบบ้านเทพธาโรบ้านสองชั้นในงบ 1 ล้าน

บ้านสองชั้น
บ้านสองชั้น
บ้านสองชั้น
บ้านสองชั้น

วันนี้เรากลับมาพบกับแบบบ้านกันอีกเช่นเคยนะค่ะวันนี้เรามีแบบบ้านจากกรมโยธามาฝากค่ะกันอีกเช่นเคยโดยจากโครงการชื่อแบบบ้านยิ้มเพื่อประชาชน 2 โดย บ้านสองชั้น หลังนี้ คือ แบบบ้านเทพธาโร เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านสองชั้น 01
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 01

ตัวบ้านออกแบบเป็นแบบ2ชั้นมีชั้นล่างสำหรับเป็นห้องนั่งเล่นบริเวณเฉลียงบ้านตรงกลางบ้านเป็นบันไดสำหรับไปชั้นที่2หรือเป็นห้องเก็บอะไหล่ในบ้านก็ได้ค่ะและมุมซ้านทำเป็นที่จอดรถ โดยเมื่อขึ้นมาด้านบนจะพบกับบริเวณห้องต่างที่ออกแบบได้ลงตัวเพราะมีห้องนอน2ห้องเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง

อีกทั้งยังมีระเบียงหน้าบ้านอีกด้วยโดยบ้านตัวอย่างใช้โทนสีขาวผสมสีครีมช่วยให้บ้านดูสว่างแต่ก็อาจจะทำให้ดูสกปรกได้ง่ายอีกด้วยค่ะโดยรวมบ้านหลังนี้คุ้มค่ามากๆ

บ้านสองชั้น 02
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 02

มาในส่วนแปลนของบ้าน ออกแบบโดย มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 118 ตร.ม.  โดยเริ่มจากตัวชั้นแรกหน้าบ้านเป็นที่จอดรถได้และยังมีเฉลียงอีกด้วยทำให้เราสามารถมีกิจกรรมในครอบครัวได้ด้วยเมื่อเข้ามาในตัวบ้านชั้น1เรายังสามารถที่จะออกแบบห้องที่นอกจากจะทำเป็นแค่ทางขึ้นไปชั้นสองเฉยๆเราอาจจะทำเป็นห้องเก็บอุปกรณ์ในบ้านได้อีกด้วย

พอเราขึ้นไปชั้นสองเราจะต้องประหลาดใจกับการออกแบบบ้านหลังนี้โดยสามารถที่จะใช้พื้นที่ทุกส่วนได้อย่างลงตัวเริ่มจากเมื่อเราเดินมาเราจะพบกับห้องน้ำตรงกลางห้องด้านห้องนอนห้องแรกจะติดกลับบันไดทางขึ้นส่วนห้องน้ำห้องที่สองจะติดกลับห้องน้ำ โดยห้องครัวและโต็ะกินข้าวก็จัดเป็นโซนเดียวกันโดยมีห้องรับแขกอยู่บริเวณใกล้เคียง

นอกจากนี้เรายังเดิน ไปบริเวณระเบียงบ้านได้อีกด้วยค่ะ โดยในราคางบประมาณ 1,000,3000 บาท ซึ่งใครมีพื้นที่อยู่สามารถลองไปปรับใช้กันดูนะค่ะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณแบบบ้านจาก สำนักการโยธา

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/