2 เจ้าสัว แชมป์อภิมหาเศรษฐี 2 ตระกูลดัง ทุ่มแสนล้าน กุม ธุรกิจอสังหา ในประเทศ

ธุรกิจอสังหา,ลงทุนอสังหา,ธนินท์ เจียรวนนท์,เจริญ สิริวัฒนภักดี,เจ้าสัว เจริญ,เจ้าสัว ธนินท์,ตลาดอสังหา,นักลงทุนอสังหา
ธุรกิจอสังหา,ลงทุนอสังหา,ธนินท์ เจียรวนนท์,เจริญ สิริวัฒนภักดี,เจ้าสัว เจริญ,เจ้าสัว ธนินท์,ตลาดอสังหา,นักลงทุนอสังหา
ธุรกิจอสังหา,ลงทุนอสังหา,ธนินท์ เจียรวนนท์,เจริญ สิริวัฒนภักดี,เจ้าสัว เจริญ,เจ้าสัว ธนินท์,ตลาดอสังหา,นักลงทุนอสังหา
ธุรกิจอสังหา,ลงทุนอสังหา,ธนินท์ เจียรวนนท์,เจริญ สิริวัฒนภักดี,เจ้าสัว เจริญ,เจ้าสัว ธนินท์,ตลาดอสังหา,นักลงทุนอสังหา

ในที่สุดแชมป์อภิมหาเศรษฐีเมืองไทย 2 ตระกูลดัง “ธนินท์ เจียรวนนท์” และ “เจริญ สิริวัฒนภักดี” ก็กระโดดเข้าสู่สนาม ธุรกิจอสังหา อย่างเต็มตัวและเต็มพอร์ต พร้อมปูทางให้ “ทายาท” โดยสายเลือด สืบสาน ต่อยอด และรุกไปข้างหน้าอย่างไม่ต้องห่วงข้างหลัง

ธุรกิจอสังหา,ลงทุนอสังหา,ธนินท์ เจียรวนนท์,เจริญ สิริวัฒนภักดี,เจ้าสัว เจริญ,เจ้าสัว ธนินท์,ตลาดอสังหา,นักลงทุนอสังหา
“ธนินท์ เจียรวนนท์” และ “เจริญ สิริวัฒนภักดี”

นับเป็นความโชคดีของคนรุ่นใหม่เหล่าลูกหลานผู้ที่รวยที่สุดในเมืองไทย แม้ต้องเผชิญกับ “แรงกดดัน” จากความคาดหวัง และการคาดการณ์ตลาดที่คาดเดาได้ยากที่สุด ทั้ง ๆ ที่มีข้อมูลเต็มมือ

แต่การขับเคลื่อน ธุรกิจอสังหา พัฒนาที่ดินของทายาทเจ้าสัวยังไปได้ดีและไกล เพราะมี “ทุน” และ “ธุรกิจเครือข่าย” หนุนนำให้ภาคอสังหาฯในเครือได้รับการเติมเต็ม

ล่าสุด บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC บริหารโดย “ทิพาภรณ์ อริยวรารมย์” บุตรสาวคนเล็กของเจ้าสัว ซี.พี. “ธนินท์ เจียรวนนท์” ได้เปิดตัวโปรเจ็กต์ 30,000 ล้านบาทอย่างยิ่งใหญ่ บนทำเลสุขุมวิท ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการเดิม “ปิยรมย์ สปอร์ตคลับ” ที่ ซี.พี.ซื้อมาประมาณ 4,000 ล้านบาทเมื่อ 2 ปีก่อน

“วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ “สุทธา เรืองชัยไพบูลย์” ผู้อำนวยการบริหาร 2 มืออาชีพค่าย MQDC ฉาพภาพว่า โครงการนี้จะเป็นที่พักอาศัยและมิกซ์ยูสเกรดดีชื่อ WHIZDOM 101 เป็นไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ สังคมดิจิทัลแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย WiFi จะแรงสุด ๆ เพราะมี true เป็นเครือข่าย มี WHIZDOM App แอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าจองและจ่ายเพียงปลายนิ้ว

ที่นี่จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของถนนสุขุมวิท มีเนื้อที่ก่อสร้าง 43 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 350,000 ตารางเมตร เป้าหมายต้องการเจาะตลาดกลุ่มเจนวาย (Gen Y)

ไฮไลต์ของการเปิดตัว WHIZDOM 101 เน้นขยายไลน์ธุรกิจรีเทลด้วยพื้นที่ค้าปลีกถึง 20,000 ตารางเมตร ตั้งเป้ารายได้ปีแรก 1,000 ล้านบาท คาดลูกค้าเข้าคอมเพล็กซ์วันละ 40,000 คน จะเปิดบริการปลายปี 2561

“ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่นี่จะทันสมัยที่สุด เป็น Third Place มีเลนจักรยาน ลู่วิ่งลอยฟ้า ร้านค้า 200 ร้าน พื้นที่สีเขียวและสนามหญ้าใหญ่ยักษ์กว่า 3 ไร่”

ที่สำคัญ บริษัทลูกสาวเจ้าสัวได้ทุ่มทุนสร้างสกายวอล์กเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส “สถานีปุณณวิถี” เข้าถึงตัวโครงการใหม่ด้วย โดยมีโครงสร้างพื้นฐานให้ลูกค้าได้รับความสะดวก เช่นเดียวกับการทุ่มสร้าง “รถไฟฟ้าสายสีทอง” หน้าโครงการไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

ซึ่งลูกสาวเจ้าสัวตั้งบริษัทร่วมทุนใหม่ก่อนหน้านี้ชื่อว่า “ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น” พร้อมฉลองเปิดตัวยิ่งใหญ่ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” โครงการที่พักอาศัยสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งปักธงให้โครงการนี้เป็นกลุ่มที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในโลก ด้วยราคาขายพื้นที่ห้องชุดเฉลี่ย 6.2 แสนบาทต่อตารางเมตร ซึ่งเป็นราคาที่แพงที่สุดในไทยยามนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก prachachat.net,กรงเทพธุรกิจ

อ่านหน้า 2

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย