5 อันดับ ที่ดินเปล่าทำเลแนวรถไฟฟ้าที่มีราคาเพิ่มขึ้นสูงสุด ไตรมาส 2/62

ที่ดินเปล่า

มาอัพเดทราคา ที่ดินเปล่า ในแนวทำเลแนวรถไฟฟ้าที่มีอัตราเพิ่มขึ้นสูงสุด ไตรมาส 2/62   ที่บอกได้ถึงแนวโน้มความต้องการที่ดินสำหรับผู้ประกอบการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อให้มากที่สุด ดังนั้นวันนี้เราไปดูกันดีกว่าว่า 5 อันดับ ที่ดินเปล่าทำเลแนวรถไฟฟ้าที่ดินไหนราคาปรับขึ้นมากที่สุด ใน ไตรมาส 2/62 นี้

 

5 ทำเลเส้นทางรถไฟฟ้าที่มีราคาเพิ่มขึ้นสูงสุดไตรมาส 2/62

ที่ดินเปล่า

5.สายสีน้ำเงิน ช่วง บางแค-พุทธมณฑล สาย 4
ราคาขยับเพิ่มขึ้น 247.1% เมื่อเทียบจากไตรมาส 1/62  ขยับเพิ่ม 12.8%   โดยสาเหตุมาจากผู้ประกอบการสนใจซื้อที่ดินบริเวณนี้รอโครงการสายสีน้ำเงินในอนาคต

4.สายสีชมพู ช่วง แคราย-มีนบุรี
ราคาขยับเพิ่มขึ้น 197.7% เมื่อเทียบจากไตรมาส 1/62  ขยับเพิ่ม 17.8%   โดยสาเหตุมาจากโครงการช่วง แคราย-มีนบุรี กำลังก่อสร้างและพร้อมเปิดใช้ประมาณเดือนสิงหาคม 2563 นี้

3.สายสีแดงอ่อน ช่วง ตลิ่งชัน-ศาลายา
ราคาขยับเพิ่มขึ้น 244.2% เมื่อเทียบจากไตรมาส 1/62  ขยับเพิ่ม 22.7%    โดยสาเหตุมาจากผู้ประกอบการสนใจซื้อที่ดินบริเวณนี้รอโครงการสายสีแดงอ่อน ในอนาคต โดยคาดว่าจะเสร็จในเดือนพฤษภาคม 2565

2.สายสีเขียว ช่วง แบริ่ง-สมุทรปราการ และ  ช่วง สมุทรปราการ-บางปู
ราคาขยับเพิ่มขึ้น 188.8% สำหรับ ช่วง แบริ่ง-สมุทรปราการ และ  สำหรับช่วง สมุทรปราการ-บางปู ราคาขยับเพิ่มขึ้น 191.6% โดยทั้ง2ช่วงขยับขึ้น เมื่อเทียบจากไตรมาส 1/62  ขยับเพิ่ม 29.3%  โดยสาเหตุมาจากช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการเป็นพื้นที่ราคาที่ดินยังแพงขยับแพงมากบวกแหล่งชุมชน อนาคตเมื่อมีการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง ก็จะทำให้สถานีสำโรงเป็นอินเตอร์เชนจ์ที่สำคัญ และหากผังเมืองสมุทรปราการมีการปรับสีผังใหม่ให้สอดรับการพัฒนา ด้านช่วง สมุทรปราการ-บางปู แม้ว่าขณะนี้ยังไม่เริ่มก่อสร้างแต่จากช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ ได้รับผลตอบรับดีทำให้เวลานี้ราคาที่ดินเปล่าก็มีราคาเพิ่มขึ้น 29.3% เช่นเดียวกับราคาที่ดินช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการที่เปิดให้บริการแล้ว

1.สายสีเขียว ช่วง คูคต-ลำลูกกา
ราคาขยับเพิ่มขึ้น 205.7% สำหรับ ช่วง แบริ่ง-สมุทรปราการ และ ขยับเพิ่มขึ้น 33.5   โดยสาเหตุที่ดินขยับขึ้นมากสุดมาจากโครงการใกล้เปิดแล้วบวกกับผู้ประกอบมองว่าเมื่อโครงการเส้นจะเป็นอีก1เส้นที่จะ  เชื่อมการเดินทาง โซนเหนือย่านพหลโยธิน, บางเขน, สะพานใหม่ และลำลูกกา ให้เดินทางเข้าใจกลางเมืองได้ง่ายมากขึ้นเพราะสามารถมุ่งตรงเข้าสถานีสยามและโซนถนนสุขุมวิทได้ทันที โดยตามกำหนดเดิมพร้อมเปิดใช้ประมาณปี 2563  ที่จะถึงนี้ฃ

คอนโดใจกลางเมือง

อนาคต คอนโดใจกลางเมือง จะไม่มีที่จอดรถ

 

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก