5 อันดับ โรงแรม Hot เมืองน่าเที่ยว


อะแฮ่ม…หาที่พักกันอยู่หรือเปล่าคะ…?

สำหรับใครที่กำลังหาอยู่…ถ้าจองตอนนี้ก็คงจะเต็มกันไปเป็นแถบๆแล้วใช่มั้ยล่ะคะ…

           จุดประสงค์ของเราในครั้งนี้ไม่ได้จะมาอัพเดตลิสต์โรงแรมเพื่อให้จองเที่ยวสงกรานต์กันหรอกค่ะ แต่…เรามาจัดอันดับโรงแรมที่น่าสนใจเพื่อหยุดยาวครั้งหน้ากันต่างหาก สำหรับใครที่รู้อยู่แล้วก็ต้องขออภัยด้วย แต่หากใครยังไม่มีไอเดีย ก็ให้เว็บของเราเป็นไอเดียให้ก็แล้วกันนะคะ

           ก่อนอื่นเพื่อความเสมอภาคเราจะทำการแบ่งเป็น 5 ภาคด้วยกันค่ะ เหนือ, กลาง, ใต้, อีสาน และภาคตะวันตก แต่ครั้นเราจะหยิบมาภาคละ 5 อันดับ ก็เกรงว่าพื้นที่จะไม่พอ เราเลยขอจัดภาคละ 1 อันดับ ให้พอหอมปากหอมคอก็แล้วกันนะคะ โอเค…มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ภาคเหนือ : เชียงใหม่

แหม…มาเที่ยวเหนือทั้งที ก็พลาดไม่ได้ที่จะไปแอ่วเมืองท่องเที่ยวอย่างเชียงใหม่กันใช่มั้ยล่ะคะ ไปกี่ทีๆ ก็ไม่เห็นจะเบื่อ อากาศก็ดี อาหารก็อร่อย วัฒนธรรมพื้นเมืองก็มีให้เห็น สำหรับใครที่คิดว่าอยากมาพักผ่อน และผ่อนคลายอย่างเต็มที่เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ โรงแรมสวย บรรยากาศอบอุ่น สถาปัตยกรรมโดดเด่น โอ้ย…ครบ

ปิงนครา บูติค แอนด์ สปา
ที่ตั้ง 135/9 ถนนเจริญประเทศ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100
โทร 053-252999
เว็บไซต์ http://www.pingnakara.com/

ภาคกลาง : เพชรบูรณ์

จังหวัดที่เรียกได้ว่ามาแรง เนื่องจากใกล้ ไม่ไกลจากรุงเทพฯ รวมถึงสามารถใกล้ชิดธรรมชาติและสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นที่เรียกว่ามีให้ดูกันอย่างหลากหลาย และสำหรับที่พักสุดฮิตที่ใครๆก็นิยมไปพักกันนั้น แน่นอนว่าต้องสามารถชมวิว ทิวหมอกได้อย่างแน่นอน

The Blue Sky Resort (Khao-Kho)
ที่ตั้ง 56 หมู่ 5 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
โทร 0-2247-7310-11 (จันทร์-ศุกร์ 08.30-17.00 น.)
เว็บไซต์ http://www.theblueskyresort.com/inlovewithrain/KhaoKho-HuaHin/#khaokho

ภาคใต้ : สุราษฎร์ธานี

ร้อนๆ แบบนี้ใครๆก็มองหาวิวสวยๆ หรือ กิจกรรมทางน้ำ ใช่มั้ยล่ะ…เพราะฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไม สุราษฎร์ธานีจึงเป็นจุดหมายปลายทางหลักของการเดินทางของใครหลายๆคน ดังนั้น เราจึงหยิบที่พักสุดฮ็อตที่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสุด COOL มาฝากกันค่ะ

เขาสก บูติกแคมป์
ที่ตั้ง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี
โทร 076-521875
เว็บไซต์ http://www.khaosokboutiquecamps.com/index.htm

ภาคอีสาน : เลย

อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางภาคอีสานที่ไม่ว่าจะหยุดเทศกาลไหนก็คึกคักกันตลอดๆ จังหวัดที่มีทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ อาหาร และวัฒนธรรมท้องถิ่น…ที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่แพ้ใคร และที่พักสุดฮ็อตที่เราจะแนะนำกันนั้นตั้งอยู่ท่ามกลางมวลหมู่ แมกไม้ เรียกได้ว่าเที่ยวก็ได้ พักก็เพลินเชียวล่ะค่ะ

ภูนาคำ รีสอร์ท
ที่ตั้ง ต.บ้านเดิ่น อ.ด่านซ้าย จ.เลย
โทร 08-8585-0406
เว็บไซต์ http://www.phunacomeresort.com/index.php/th/

ภาคตะวันตก : ประจวบคีรีขันธ์

จังหวัดฮ็อตฮิตติดอันดับ สถานที่ตากอากาศและพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งความจริงไม่ใช่แค่กิจกรรมพักผ่อนเรื่อยๆ เรียงๆเท่านั้น แต่จังหวัดนี้ยังมีความหลากหลายทางสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งเมืองเก่า, พิพิธภัณฑ์, วัด หรือทะเลซึ่งเป็นไฮไลท์ของนักเดินทาง สำหรับที่พักน่าสนใจที่เราจะนำเสนอนั้นเรียกได้ว่าน่าสนใจและเข้ากับบรรยากาศการพักผ่อนหน้าร้อนไม่น้อยทีเดียวเลยค่ะ

ภูริมันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา
ที่ตั้ง ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์
โทร 0-2392-2522 (กรุงเทพฯ), 032-630-550-3 (ปราณบุรี)
เว็บไซต์ http://www.purimuntra.com/index.html

           ครบแล้ว 5 ที่ ใครเคยไปพักที่ไหนกันมาบ้างแล้วหรือเปล่า…? เป็นยังไง แชร์กันได้ เล่ากันได้

           สำหรับใครที่ยังเคยพัก และมีแพลนจะเดินทางในวันหยุดยาว ก็ขอฝากเป็นไอเดียไว้ด้วยก็แล้วกันนะคะ เจอกันใหม่ตอนหน้า สวัสดีค่า….