BC จัด Condo Grand Sale รวม 7 คอนโดพร้อมอยู่ จาก AP พบกัน 24 พ.ย. นี้

คอนโดพร้อมอยู่-1

คอนโดพร้อมอยู่-1BC จัด Condo Grand Sale
รวม 7 คอนโดพร้อมอยู่ จาก AP พบกัน 24 พ.ย. นี้
หั่นราคาสุดๆก่อนปิดโครงการ เริ่ม 2.77 ลบ.*

Bangkok Citismart คือ Professional Agent ที่อยู่ในตลาดตัวแทนอสังหาฯ กลุ่ม Developer Agent ประสบการณ์กว่า 12 ปี มีความน่าเชื่อถือ เป็นต่อในเรื่องประสบการณ์ สามารถให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งซื้อ ขาย เช่า จัดเคมเปญ CONDO GRAND SALE พบกับวันที่  24 พ.ย. นี้ ชั้น C ห้อง Grand Balloom Asoke1&2 ที่ Grande Centre Point (Terminal 21) เวลา 10:00-17:00 น. โอกาสสุดท้ายส่งท้ายปี รวม 7 คอนโดพร้อมอยู่ จากเอพี บน 4 ทำเลสุดฮอตทีคัดสรรมาอย่างดีว่า เหมาะกับการอยู่อาศัยและลงทุนอย่างแน่นอน

ภายในงานรับโปรโมชั่นกันอย่าจุใจฟรีทุกค่าใช้จ่าย และข้อเสนอดอกเบี้ยต่ำสุด เริ่มต้น 0.5% พร้อมผ่อนถูกเพียงล้านละ 1,500 บาท นาน 1 ปี*

ทำเลสุขุมวิทตอนกลาง

เป็นที่สุดของทำเลกลางเมืองที่หลายคนต้องการอยู่อาศัย และเป็นทำเลที่ไว้วางใจของชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นและยุโรป เนื่องจากเป็นย่านไลฟ์สไตล์ของเมือง มีศูนย์การค้า  เช่น The EM District, Rain Hill, Summer Hill, W District มีร้านค้า ร้านอาหาร กินดื่มหลากหลายสไตล์ และสวนสาธารณะสำหรับพักผ่อนเช่น สวนเบญจสิริ  มีการเดินทางที่สะดวกทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน และหากเลือกคอนโดในทำเลสุขุมวิทลงทุนปล่อยเช่าจะเป็นทำเลที่สามารถทำผลตอบแทนได้สูงถึง 6-8% เลยทีเดียว

  • RHYTHM SUKHUMVIT 36-38 เริ่มต้น 3.80 ล้านบาท*
  • RHYTHM SUKHUMVIT 42 เริ่มต้น 5.80 ล้านบาท*
  • LIFE SUKHUMVIT 48 เริ่มต้น 2.92 ล้านบาท*

คอนโดพร้อมอยู่-2คอนโดพร้อมอยู่-3คอนโดพร้อมอยู่-4ทำเลอโศก-พระรามเก้า

ทำเลที่รวมออฟฟิสนานาชาติชั้นนำ และออฟฟิสขนาดใหญ่ของไทย รวมที่อยู่อาศัย และไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เป็นทำเล CBD กลางเมืองที่มีค่าครองชีพไม่สูงมาก และมีตัวเลือกของที่อยู่อาศัยที่หลากหลาย ไม่ว่าจะหายูนิตเช่า หรือซื้ออยู่เอง หากซื้ออยู่เองนั้นก็มีคอนโดราคาไม่สูงเกินกำลังซื้อให้เลือกสรร แถมยังเดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส, รถไฟฟ้าใต้ดิน, รถไฟแอร์พอร์ทลิงค์ ทำให้ทำเลอโศกนี้ดึงดูดการอยู่อาศัยสร้าง Work Life Balance ได้เป็นอย่างดี

  • RHYTHM ASOKE 1 เริ่มต้น 3.81 ล้านบาท*
  • RHYTHM ASOKE 2 เริ่มต้น 3.20 ล้านบาท*

คอนโดพร้อมอยู่-5คอนโดพร้อมอยู่-6ทำเลอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ขึ้นชื่อว่าทำเลศูนย์รวมการแพทย์การแพทย์ชั้นนำ และเป็นชุมทางการคมนาคมที่สำคัญ แต่นานๆ ครั้งจะมีการพัฒนาเกิดขึ้น เนื่องจากส่วนหนึ่งเป็นที่ดินของรัฐไม่สามารถนำมาพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยและขายแบบ Freehold ได้ ทำให้คอนโดที่เกิดขึ้นในย่านนี้มีมูลค่าคุ้มค่า เหมาะกับการเป็นเจ้าของ รวมถึงอยู่ในทำเลที่มีแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพอย่าง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ทำให้อาคารสูงในละแวกได้รับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามไม่เหมือนใคร

  • RHYTHM RANGNAM เริ่มต้น 5.19 ล้านบาท*

คอนโดพร้อมอยู่-7ทำเลท่าพระ

ส่วนต่อขยายของเมืองที่ได้รับการพัฒนาเรื่อยมาตามแนวรถไฟฟ้าบีทีเอสส่วนต่อขยายสายสีเขียว เดินทางเข้าสู่สีสม-สาทรได้ง่าย ทำให้ในปัจจุบันมีคอนโดราคาไม่สูงเกิดขึ้นใหม่มากมาย ดึงดูดกลุ่มคนวัยงานกลุ่ม Fisrt Jobber หรือมีงบประมาณไม่เกิน 3 ล้านได้  แต่เชื่อว่าในอนาคตมีแนวโน้มที่จะปรับราคาสูงขึ้นได้อีก ตามการพัฒนาของเมืองที่เจริญขยายออกมา หากเป็นเจ้าของคอนโดในตอนนี้ จึงเป็นเวลาดีที่ควรจับจองก่อนโครงการปรับราคาขึ้น

  • ASPIRE SATHORN-TRAPHA เริ่มต้น 2.77 ล้านบาท*

คอนโดพร้อมอยู่-8และโอกาสพิเศษมากกว่านั้น มาพบกับ CONDO GRAND SALE วันที่ 24 พ.ย. นี้แล้ว นอกจากจะได้รับโปรโมชั่นฟรีทุกค่าใช้จ่าย ดอกเบี้ยกู้สินเชื่อเพียง 0.5% ภายในงานพบกับ Property Expert ที่รอให้คำปรึกษาการลงทุนและลองยื่นกู้สินเชื่อกับทางธนาคารได้ทันที พิเศษ! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับยุโรปรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท*

สนใจลงทะเบียนเพื่อเข้างาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-661-8999 หรือทางเว็บไซต์ www.bkkcitismart.com

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่