Dot Property เปิดตัว “INSIGHT” ฟีเจอร์ใหม่ช่วยให้ผู้ซื้อข้อมูลราคาขาย-เช่า รวมถึงผลตอบแทนอสังหาริมทรัพย์แบบเจาะลึกในแต่ละทำเลและโครงการ พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

Dot Property,Insight,ตลาดอสังหา,ธุรกิจอสังหา,ลงทุนอสังหา,นักลงทุนอสังหา,อสังหาริมทรัพย์
Dot Property,Insight,ตลาดอสังหา,ธุรกิจอสังหา,ลงทุนอสังหา,นักลงทุนอสังหา,อสังหาริมทรัพย์
Dot Property,Insight,ตลาดอสังหา,ธุรกิจอสังหา,ลงทุนอสังหา,นักลงทุนอสังหา,อสังหาริมทรัพย์
Dot Property,Insight,ตลาดอสังหา,ธุรกิจอสังหา,ลงทุนอสังหา,นักลงทุนอสังหา,อสังหาริมทรัพย์

Dot Property ผู้พัฒนาเว็บไซต์ศูนย์กลางซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ได้มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ “INSIGHT”

Dot Property,Insight,ตลาดอสังหา,ธุรกิจอสังหา,ลงทุนอสังหา,นักลงทุนอสังหา,อสังหาริมทรัพย์ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เว็บไซต์ Dot Property (www.dotproperty.co.th) กล่าว “ฟีเจอร์ Insight นี้จะบอกถึงข้อมูลราคาขาย-เช่าเฉลี่ย รวมถึงผลตอบแทนการลงทุนเฉลี่ย (Yield) ในแต่ละทำเล ทั้งยังแสดงผลการคำนวณอัตราการเจริญเติบโตและผลตอบแทนในอนาคตในแต่ละโครงการ ซึ่งจะช่วยในการประกอบการตัดสินใจในการลงทุนอสังหาฯของคุณอย่างเป็นมืออาชีพและสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น”

Dot Property,Insight,ตลาดอสังหา,ธุรกิจอสังหา,ลงทุนอสังหา,นักลงทุนอสังหา,อสังหาริมทรัพย์“ยกตัวอย่างโครงการคอนโดแต่ละโครงการจะบอกถึงข้อมูลและราคาขายเฉลี่ยและค่าเช่าเฉลี่ยของแต่ละประเภทห้อง เช่น 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน ในแต่ละโครงการเช่นกัน โดยจะมีการแสดงผลข้อมูลเป็นราคาขายต่อยูนิตและราคาต่อตารางเมตรด้วย โดยจะมีการเปรียบเทียบข้อมูลเฉลี่ยของทำเลเพื่อให้ทุกท่านเห็นภาพว่าโครงการเหล่านั้นๆ Perform อย่างไรในแง่ของราคาขายหรือเช่าเมื่อเทียบกับโครงการอื่นในทำเลเดียวกัน”

Dot Property,Insight,ตลาดอสังหา,ธุรกิจอสังหา,ลงทุนอสังหา,นักลงทุนอสังหา,อสังหาริมทรัพย์Dot Property,Insight,ตลาดอสังหา,ธุรกิจอสังหา,ลงทุนอสังหา,นักลงทุนอสังหา,อสังหาริมทรัพย์

“เนื่องจากเว็บไซต์ Dot Property ของเราตอนนี้เป็นเว็บไซต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยจำนวนประกาศกว่า 500,000 รายการทั่วประเทศ ประกอบกับข้อมูล Big Data ที่เราสั่งสมมาเป็นเวลากว่า 4 ปีตั้งแต่วันที่เราเปิดตัวเว็บไซต์สู่สาธารณะวันแรก จึงทำให้มั่นใจว่าเราเป็นเว็บไซต์ที่มีข้อมูลอสังหาริมทรัพย์มากพอที่จะนำมาใช้ประโยชน์ต่อผู้ใช้งานอย่างแท้จริง และมั่นใจว่าข้อมูลตัวเลขราคาขายและผลตอบแทนต่างๆจะมีความแม่นยำมากขึ้นในอนาคต”

“นี่คือจุดเริ่มต้นของการใช้งาน Big Data ที่เป็นประโยชน์อย่างแท้จริง ซี่งในอนาคตจะมีการนำผลการวิเคราะห์ข้อมูลในรูปแบบต่างๆที่เป็นประโยชน์เผยแพร่ผู้ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์หรือนักลงทุนให้มากยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ทุกท่านสามารถดูข้อมูล “Insight” แต่ละทำเลและโครงการได้จากหน้าโครงการคอนโดมิเนียมที่ท่านสนใจโดยจะมีการแสดงผลข้อมูลดังกล่าว ตามตัวอย่าง ลิงค์นี้เลย

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย