GRAND VALLEY PATTAYA บ้านพักตากอากาศ เปิดบ้านเฟส 2 รองรับความต้องการลูกค้ากลุ่มครอบครัว

GRAND VALLEY PATTAYA,แกรนด์ วาเล่ย์ พัทยา,บ้านตากอากาศ,พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้,บ้านชลบุรี,บ้านสัตหีบ
GRAND VALLEY PATTAYA,แกรนด์ วาเล่ย์ พัทยา,บ้านตากอากาศ,พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้,บ้านชลบุรี,บ้านสัตหีบ
GRAND VALLEY PATTAYA,แกรนด์ วาเล่ย์ พัทยา,บ้านตากอากาศ,พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้,บ้านชลบุรี,บ้านสัตหีบ
GRAND VALLEY PATTAYA,แกรนด์ วาเล่ย์ พัทยา,บ้านตากอากาศ,พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้,บ้านชลบุรี,บ้านสัตหีบ

“พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้” ยักษ์ใหญ่อสังหาฯบุรีรัมย์ ขยายฐานลูกค้า บุกเมืองพัทยา ซุ่มจองทำเลทองเปิดโครงการ GRAND VALLEY PATTAYA บ้านพักตากอากาศบนพื้นที่ส่วนตัว ปั้มยอดขายแล้วกว่า 50% พร้อมเร่งเปิดเฟส 2 เพิ่มฟังก์ชั่นแห่งการพักผ่อน ยิ้มรับอานิสงค์โครงการภาครัฐ ทำที่ดินราคาขยับ

GRAND VALLEY PATTAYA,แกรนด์ วาเล่ย์ พัทยา,บ้านตากอากาศ,พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้,บ้านชลบุรี,บ้านสัตหีบ
บ้านตากอากาศ,พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้,บ้านชลบุรี,บ้านสัตหีบ

นางปารดา พิทยาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้ประกอบกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีประสบการณ์ด้านธุรกิจก่อสร้างมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ภายใต้กลุ่มห้างหุ้นส่วนจำกัด เค.เอ.พี.เพาเวอร์ ( KAP Group ) เปิดเผยถึงแผนพัฒนาโครงการ GRAND VALLEY PATTAYA บ้านพักตากอากาศ บนทำเลแห่งอนาคต ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า บริษัทได้เข้ามาพัฒนาพื้นที่ในบริเวณดังกล่าวตั้งแต่ปี 2556 เพื่อจัดทำโครงการ GRAND VALLEY PATTAYA ด้วยมูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่ของเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเมืองแห่งการพักผ่อนและท่องเที่ยวอันดับต้นๆของประเทศ โดยในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวปีละกว่า 9 ล้านคน และด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆของเมืองพัทยา แต่เป็นโซนที่มีความเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน และที่สำคัญอยู่ห่างจากสนามบินอู่ตะเภาเพียง 20 นาที

 

จากศักยภาพด้านทำเล และการออกแบบบ้านพักตากอากาศของ GRAND VALLEY PATTAYA ที่มอบพื้นที่การพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ด้วยการจัดสรรพื้นที่ของห้องนอนในแต่ละห้องให้แยกส่วนกันอย่างชัดเจน แต่เชื่อมต่อบ้านด้วยห้องพักผ่อนและห้องอาหารที่ทำให้สมาชิกทุกคนสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ในวันพักผ่อนได้อย่างลงตัว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวให้กับบ้านทุกยูนิต ภายใต้แนวคิดPrivately Your Own Space บ้านพักตากอากาศบนพื้นที่ส่วนตัวของคุณ” ที่จะเติมเต็มวันพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว ให้เป็นวันแห่งความสุข สนุก และอบอุ่น ที่ให้คุณมากกว่าบ้านพักตากอากาศ ภายใต้สโลแกน MORE THAN YOUR RELAXED MINDมากกว่าสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนของคุณ ด้วยทำเลที่สะดวกสบายกว่า …มากกว่าด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างกว่า…มากกว่าด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นกว่า…มากกว่าด้วยความคุ้มค่าของพื้นที่ในอนาคต ทำให้ล่าสุดสามารถปิดการขายไปได้แล้วถึง 50% ของจำนวนบ้านทั้งหมด 43 ยูนิต หลังจากเริ่มเปิดขายบ้านในโครงการตั้งแต่ไตรมาสมี่ 4 ของปี 2558

GRAND VALLEY PATTAYA,แกรนด์ วาเล่ย์ พัทยา,บ้านตากอากาศ,พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้,บ้านชลบุรี,บ้านสัตหีบนางปารดา กล่าวต่อว่า จากความสำเร็จดังกล่าว ล่าสุด GRAND VALLEY PATTAYA ได้เปิดบ้านเฟส 2 เพื่อนำเสนอแบบบ้านใหม่ 2 แบบ ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นภายในบ้าน เพิ่มเติมพื้นที่แห่งการพักผ่อน และเติมเต็มความเป็นส่วนตัวให้ก้บสมาชิกในครอบครัว โดยแบบบ้านใหม่แบบแรก คือ แบบ Lake View A Plus บ้านเดี่ยว 2 ชั้น วิวทะเลสาบส่วนตัว และ แบบ Grand Hill A Plus บ้านเดี่ยว 2 ชั้น วิวเขาชีจรรย์บน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 343 ตารางเมตร โดยฟังก์ชั่นการใช้งาน ได้มีการขยายและปรับส่วนพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสม ด้วยการเพิ่มโถงให้ดูโปร่งโอ่โถงขึ้น และขยายพื้นที่ส่วนห้องรับแขกให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ในฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 40 ตรม.พื้นที่ Party รอบสระว่ายน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้านที่ 2 คือ แบบ Grand Hill C Plus บ้านเดี่ยว 1 ชั้น วิวเขาชีจรรย์ บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 314 ตารางเมตร ปรับให้สไตล์บ้านดูกว้างขวางและทันสมัยมากขึ้น พื้นที่ใช้สอยสะดวกเชื่อมหากันอย่างลงตัว เสริมด้วยพื้นที่ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ ด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 40 ตรม.พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งจากแบบบ้านที่ตอบโจทย์การพักผ่อนรวมถึงทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพและเป็นทำเลแห่งอนาคต ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถปิดโครงการได้ภายในปี 2563

GRAND VALLEY PATTAYA,แกรนด์ วาเล่ย์ พัทยา,บ้านตากอากาศ,พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้,บ้านชลบุรี,บ้านสัตหีบ“ ทำเลที่ตั้งของโครงการถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพมาก เพราะนอกจากจะใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆของเมืองพัทยา อาทิ เขาชีจรรย์ ไร่องุ่นซิลเวอร์แลค สวนน้ำรามายาณะ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค และสวนนงนุช แล้ว ยังสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายทางทั้งถนนสุขุมวิท และทางหลวงหมายเลข 331 เลี่ยงเมืองพัทยาเชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์ได้อย่างสะดวกสบาย ประกอบกับล่าสุดรัฐบาลมีแผนที่จะดำเนินการพัฒนาโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) โดยเบื้องต้นประกาศให้พื้นที่ของสนามบินอู่ตะเภาเป็นเขตส่งเสริมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ เมืองการบินภาคตะวันออก รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน คือ ดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา ยิ่งทำให้ที่ตั้งของโครงการมีศักยภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น” นางปารดา กล่าว

อย่างไรก็ตาม บริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เริ่มต้นจากการทำธุรกิจในกลุ่มก่อสร้างอาคารและโยธา ใน จ.บุรีรัมย์ ภายใต้กลุ่มห้างหุ้นส่วนจำกัด เค. เอ. พี. เพาเวอร์ หรือ KAP Group ตั้งแต่ปี 2537 และเข้าสู่ธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตกลุ่มงานโครงสร้าง จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่อยู่ในธุรกิจก่อสร้างมาอย่างยาวนาน ทำให้เกิดธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพยขึ้น ภายใต้บริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และห้างหุ้นส่วนจำกัด เค.เอ.เพาเวอร์ พัฒนาภาคอสังหาริมทรัพย์แบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ  โครงการบ้านเดี่ยว  โครงการคอนโดมิเนียม  และบ้านพักตากอากาศ โดยที่ผ่านมาบริษัท พงษ์พิทยา ได้พัฒนาอสังหาฯที่ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่ปี 2553 โดยปัจจุบันมีโครงการพัฒนาอสังหาฯแล้ว 5 โครงการ

สำหรับโครงการอสังหาฯของ บริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการเลือกทำเลที่ตั้งของแต่ละโครงการ บริษัทฯได้คัดสรรทำเลที่มีศักยภาพ และสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบันให้กับลูกค้าได้ โดยเน้นเส้นทางคมนาคม และพื้นที่แห่งอนาคตเป็นสำคัญนอกจากนี้กลยุทธ์หลักและจุดแข็งของเรายังคงเน้นสินค้า Hi-Quality ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการคัดเลือกวัสดุในการก่อสร้าง เนื่องจากที่มีธุรกิจก่อสร้างรวมถึงเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และคอนกรีตที่อยู่ในเครือเดียวกัน ทำให้สามารถควบคุมต้นทุนและควบคุมคุณภาพวัสดุก่อสร้างได้ทุกชิ้น ทำให้มั่นใจว่าสินค้าทุกเซ็กเมนต์ภายใต้โครงการของบริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ นอกจากจะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูงแล้ว ยังเป็นสินค้าที่อยู่ในระดับราคาที่เหมาะสม และเป็นราคาที่ลูกค้าพอใจ

รายละเอียดโครงการ

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย