H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2 บ้านที่ให้มากกว่า เพื่อผู้อยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น จาก บริษัท แฮปปี้แลด์ จำกัด ที่ครั้งนี้ ได้รังสรรค์โครงการบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ “บ้านตามใจ เปลี่ยนอะไรก็ได้” ให้ผู้อยู่อาศัยได้ออกแบบทุกพื้นที่ชีวิตได้ตามใจ บนทำเลศักยภาพ บางนา-วงแหวน อย่างถนนสุขาภิบาล 2 ที่มีจุดเด่นเรื่องการเดินทางที่หลากหลาย เชื่อมกับถนนเรียบวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษกที่เชื่อมกับถนนใหญ่อีกหลายเส้น พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและอุดมสมบูรณ์เอามากๆ เพราะในย่านนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในย่านยอดนิยมของโครงการบ้านเดียวในหลายๆโครงการอีกด้วย

 

การเดินทาง

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

โครงการ H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2 ตั้งอยู่บนซอย สุขภิบาล 2 ที่เป็นถนนเชื่อต่อกัยถนนลาดกระบัง ถนนวงแหวนตะวันออก ซึ่งถนนวงแหวนตะวันออก หรือ ถนนเลียบวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก นี้เองที่เป็นจุดเด่นสำคัญในการเดินทางของทำเลแห่งนี้ เพราะความสามารถในการเชื่อมกับถนนเส้นสำคัญได้อีกหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น

  • ถนนกิ่งแก้ว โดยเชื่อมจากซอยกิ่งแก้ว 25/1 ขึ้นไปทางเหนือเพื่อเข้าไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
  • ทางด่วนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี สายใหม่ เชื่อต่อเข้าเมืองกรุงไปทางพระราม 9 โดยมีเส้นทางไปสิ้นสุดที่เมือพัทยา ซึ่งถนนเส้นนี้ยังทางเชื่อมเข้าสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อีกด้วย
  • ทางพิเศษบูรพาวิถี ทางพิเศษบูรพาวิถี มุ่งสู่อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เป็นทางยกระดับขนาด 6 ช่องจราจรซ้อนอยู่บนถนนเทพรัตน

เมื่อมองภาพรวมของความคล่องตัวในการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวแล้ว ทำเลย่านนี้ ถือว่าเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการทำเลที่เดินทางได้สะดวกทั้งเข้าเมืองและออกต่างจังหวัด แต่ก็มีข้อสังเกตเล็กๆน้อยๆ ที่อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ต้องการใช้การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ เพราะมีแต่รถ 2 แถว และก็รถตู้ เป็นการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะหลัก

 

ที่สุดของความเป็นส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

นอกจากการเดินทางที่มีถนนใหญ่รอบโครงการแล้ว ด้านสถานที่อำนวยความสะดวก และแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์เองก็ได้มีให้บริการอยู่เป็นจำนวนมากไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน สถานพยาบาล สถานศึกษา แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ให้วันธรรมดาของคุณ พิเศษกว่าที่ไหนๆ

 

ห้างสรรพสินค้าและแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์รอบโครงการ

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

แน่นอนเมื่อมีการเดินทางที่สะดวกสบายขนาดนี้ และ department store หรือ community mall เองก็มีอยู่รอบโครงการอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เดอะพาซิโอ ลาดกระบัง, เมกาบางนา ,พาราไดซ์ พาร์ค ซีคอน สแควร์ และ เซ็นทรัลบางนา รวมไปถึง super market ขนาดเล็กและใหญ่อยู่ในพื้นที่นี้เป็นจำนวนมาก มอบความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยได้อย่างเต็มรูปแบบ

 

ร้านอาหารหลากสัญชาติ บนถนนสุขาภิบาล 2H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าบนถนนสุขาภิบาล 2 เต็มไปด้วยร้านอาหารคุณภาพ ที่เป็นจุดดึงดูให้นักชิมต่างมาลองกันเป็นจำนวนมาก และมันก็พิเศษยื่งกว่า เพราะอยู่ใกล้กับโครงการ H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2 เอามากๆ บางร้านใช้เวลาเดินเท้าเพียง 5 นาทีเท่านั้น โดยในครั้งนี้เราได้คัด 5 ร้านเด็ด ที่คุณพลาดไม่ได้ หากคิดจะมาอยู่ในย่านนี้มาฝาก ซึ่งมีดังต่อไปนี้

Ardente II Ristorante Italiano

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

ร้านอาหารอิตาเลียนหรู ริมถนนสุขาภิบาล 2  อยู่ไม่ไกลจากโครงการมากนัก ใช้เวลาเดินเท้าเพียง 5 นาที จากโครงการ หรือ 450 ม. เท่านั้น นอกจากบรรยากาศในร้านจะดูหรูหราแล้ว วัตถุดิบที่ร้านเลือกใช้ก็ได้คัดสรรมาจากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น Canadian Lobster , Australian Tomahawk Steak , Surf and Turf และ Pizza Ardente  เรียกได้ว่าอาหารทุกจานทุกเมนูของร้าน เป็นเมนูแนะนำได้ทุกเมนู

 

Bun Cha by Hajoi

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

ร้านอาหารเวียดนาม ทีมีเมนูเด็ดตามชื่อร้านคือบุ๋นจ๋า ซึ่งเป็นอาหารขึ้นชื่อเวียดนาม ที่เราไม่ต้องไปกินไกลถึงเวียดนาม รวมไปถึงเมนูอื่นๆก็มีรสชาติอร่อยไม่แพ้กัน โดยบรรยากาศภายในร้านเป็นร้านขนาดเล็กที่รสชาติไม่เล็ก ตั้งอยู่ในโครงการ K Space Minimal ซึ่งร้าน Bun Cha by Hajoi ก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการ H-Cape มากนัก เพียง 500 เมตรเท่านั้น และเดินต่อไปอีก 800 เมตร ก็ถึง โครงการป่าในกรุงแล้ว

 

Fighto Izakaya

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

ร้านอาหารสไตล์ อิซากายะ แบบญี่ปุ่น ที่ให้บรรยากาศร้านเหล่าลานเบียร์แบบง่ายๆ แต่ถึงแม้ว่าร้านจะเป็นแนวนั่งสบายๆจิบเบียร์เย็นๆก็ตาม แต่วัตถุดิบที่เลือกใช้เป็นวัตถุดิบระดับคุณภาพทั้งเนื้อวากิวและแองกัส หรือจะเป็นซาซิมิต่างๆรวมไปถึงอาหารจานเดียวอย่างอูด้งและแกงกะหรี่ ตัวร้านอยู่ ตั้งอยู่ในโครงการ K Space Minimal ใกล้กับร้าน Bun Cha by Hajoi อยู่ห่างจากโครงการ H-Cape เพียง 550 เมตเท่านั้น

 

ระเบียงลาภลอย

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

หลังจากที่เราพาทานร้านอาหารหลากเชื้อชาติกันไปแล้ว ก็กลับมาที่ร้านอาหารพื้นบ้านและอาหารอีสานกันกับร้าน ระเบียงลาภลอย ร้านอาหารอีสารและอาหารไทยพื้นบ้าน ให้คุณได้ทานส้มตำไก่ย่างคุ้นเคยโดยเฉพาะเมนูเด็ดอย่างไก่ภูอังอาร พร้อมบรรยากาศสบายๆที่มีทั้งห้องแอร์และห้องริมระเบียง นอกจากนี้ร้านยังรับจัดเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่อีกด้วย โดยร้านอยู่ไกลออกมาหน่อยจากโครงการ 1.4 กม หาไม่ยากถัดจากโครงการ ป่าในกรุง ไม่ถึง 100 เมตร

 

Seamoon Bar & Bistro

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

ปิดท้ายด้วยร้านอาหารและบาร์บรรยากาศดีพร้อมดนตรีสดฟังสบาย ถัดมาจากร้านระเบียงลาภลอยมาเล็กน้อย เมนูภายในร้านจะเป็นเมนูอาหารไทยทั่วๆไปที่รสชาติไม่ธรรมดา โดยมีเมนูแนะนำคือ  เย็นตาโฟต่างๆที่ทางร้านมีสูตรเอง รวมไปถึงเครื่องดื่มและของหวานตัดคาวอีกหลากหลายชนิด

 

พื้นที่สีเขียวสำหรับคนรักสุขภาพ

เขตประเวศเป็นทำเลที่ไม่ใช่มีดีแค่การเดินทาง แต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่พักผ่อน และออกกำลังในลักษณะพื้นที่ธรรมชาติ ให้คุณได้ผ่อนคลายและสูดอากาศเอาออกซิเจนเข้าไปได่อย่างเต็มปอดที่หาได้ในเมืองกรุงฯ เช่น

 

ป่าในกรุง

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ จัดสรรสัดส่วนที่ดิน เป็นพื้นที่ปลูกป่านิเวศที่สมบูรณ์ โดยการจำลองป่ากรุงเทพฯที่มีพันธุ์ไม้กว่า 250 ชนิด พร้อมพื้นที่แหล่งน้ำและพื้นที่อาคารเพื่อการเรียนรู้ให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ไปกับกิจกรรมภายในโครงการป่าในกรุง ไม่ว่าจะเป็น การดูหนังสั้น ชมนิทรรศการป่าไม้ของไทยพร้อมกับมีวิทยากรคอยช่วยให้คำแนะนำตลอดเส้นทางที่เราได้เข้าไป อีกทั้งยังมีจุดชมวิวสุดพิเศษอย่าง skywalk และ หอชมป่า ให้คุณได้ชมวิวป่าไม้พร้อมกับถ่ายรูปเก็บบรรยากาศสวยๆ ได้อีกด้วย โดยที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการมากนัก ห่างจากโครงการเพียง 1.3 กม. เท่านั้น โดยตั้งอยู่ระหว่างถนนสุขาภิบาล ซอย 23 และ ซอย 25 และพิเศษกว่าที่ไหนคือการที่โครงการป่าในกรุง เปิดให้บุคคลที่สนใจเข้าชมได้แบบ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

สวนหลวง ร.9

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

หากพูดถึงพื้นที่สีเขียวในเขตประเวศ เดินทางไกลออกมาอีกหน่อยอย่าง สวนหลวง ร.9 สวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานครบนพื้นที่กว่า 500 ไร่ และเป็นแหล่งรวบรวมพันธุ์ไม้นานาชนิดให้ได้ศึกษากัน พร้อมกับพื้นที่ให้ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือการพักผ่อนบนพื้นที่สีเขียว เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ยอดนิยมในย่านนี้อีกหนึ่งจุดที่คนย่านนี้จะใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดย สวนหลวง ร.9 ตั้งอยู่ในแขวงหนองบอน เขตประเวศ ทางตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ระยะทางจากโครงการอยู่ห่างกัน 7.3 กม.

 

บึงหนองบอน

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

หรือ ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน อยู่ติดกับสวนหลวง ร.9 บนถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ มีเนื้อที่กว่า 600 ไร่ บรรยากาศดีริมน้ำ เป็นอีกหนึ่งจุดที่ให้ประชาชนมาใช้พื้นที่ในการปั่นจักรยาน ออกกำลังกาย แล่นเรือใบ วินเซิร์ฟ และจ๊อกกิ้ง พร้อมกับมีฝึกสอนกีฬาทางน้ำให้กับคนทั่วไปที่มีความสนใจอีกด้วย ใครที่หาสถานที่ออกกำลังกายบรรยากาศริมน้ำห้ามพลาด เพราะมีเส้นทางปั่นจักรยานประมาณ 4 กม.

 

ทำเลลงตัว กับบ้านที่ออกแบบเองได้

เรียกได้ว่า H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2 นอกจากจะครบเครื่องเรื่องทำเลแล้ว การออกแบบบ้าน และพื้นที่ใช้สอยก็ครบครันเช่นกัน ด้วยการออกแบบที่เน้นการใช้งานแบบยืดหยุ่น ให้คุณปรับเปลี่ยนบ้านของคุณเองได้ตามใจ รวมไปถึง่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น

  • Waterfall Club House
  • Fitness
  • Library
  • Swimming Pool
  • Jogging Track

 

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

 

#One Price ลดแรง แซงทุกโปร

บ้านตามใจเปลี่ยนอะไรก็ได้ เพียงแวะชมโครงการวันนี้ ฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 500 บาท

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

โทร : 02 726 5222

หรือคลิ๊ก…http://bit.ly/2ZjmQVS