The Lofts Asoke หรูหราอย่างมีสไตล์และแตกต่าง

ไรมอนแลนด์,The Lofts Asoke,เดอะ ลอฟท์ อโศก
ไรมอนแลนด์,The Lofts Asoke,เดอะ ลอฟท์ อโศก
ไรมอนแลนด์,The Lofts Asoke,เดอะ ลอฟท์ อโศก
ไรมอนแลนด์,The Lofts Asoke,เดอะ ลอฟท์ อโศก

บริษัท ไรมอนแลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการเดอะลอฟท์อโศก (The Lofts Asoke) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise 45 ชั้น เพียงแค่ 211 ยูนิตซึ่งจะเป็น Landmark ใจกลางอโศกซึ่งเป็นที่ทุกคนต่างจับมอง ตั้งแต่เปิดพรีเซลในช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาทั้งจากผู้ซื้อชาวไทยและนักลงทุนจากต่างประเทศซึ่งโครงการได้มีการทำการตลาดในต่างประเทศ ชื่อไรมอนแลนด์เป็นสิ่งที่การันตีถึงการออกแบบที่พิถีพิถันและคุณภาพจากผลงานที่ผ่านมากว่า 12 โครงการในอดีตถึงปัจจุบัน

“อโศก” ที่สุดของทำเล

โครงการ The Lofts Asoke ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) ซึ่งถือว่าเป็นทำเลย่านใจกลางธุรกิจ (CBD) ที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และโรงเรีียนอินเตอร์ เดินทางสะดวกเชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS MRT และ Airport Link ซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่ห่างจากสถานี MRT เพชรบุรีเพียงแค่ 200 เมตร โดยในอนาคตจะมีอภิมหาโครงการ Singha Complex บนพื้นที่ 11 ไร่บริเวณแยกถนนอโศก-เพชรบุรีที่จะเพิ่มศักยภาพของทำเลในอีก 5 ปีข้างหน้า คงไม่ต้องอธิบายกันให้มากความถึงความร้อนแรงของทำเลนี้

ไรมอนแลนด์,The Lofts Asoke,เดอะ ลอฟท์ อโศก 01
ไรมอนแลนด์,The Lofts Asoke,เดอะ ลอฟท์ อโศก 01
ไรมอนแลนด์,The Lofts Asoke,เดอะ ลอฟท์ อโศก 02
ไรมอนแลนด์,The Lofts Asoke,เดอะ ลอฟท์ อโศก 02

เหนือกว่าในทุกรายละเอียด

The Lofts Asoke ไม่ได้มีดีแค่ทำเลที่ตั้ง เพราะเมื่อลงลึกลงในรายละเอียดและส่วนประกอบปลีกย่อยต่างๆของโครงการจะเห็นถึงสิ่งที่แตกต่าง เริ่มด้วยเพดานฝ้าสูงถึง 3.2 เมตร ที่จอดรถ 100%

ทั้งนี้ The Lofts Asoke ยังมี Signature Duplex Unit Type ซึ่งมีฝ้าเพดานสูงถึง 5.7 เมตรในยูนิต การออกแบบภายในให้ความรู้สึกของพื้นที่กว้างขนาดใหญ่และเพดานที่สูงโปร่ง ไม่ว่าจะเป็น Tripple Volume Lobby, Double Volume Fitness และโครงการยังมีพื้นที่ส่วนกลาง Intelligent Workspace

โดยห้องพักอาศัย 184 ยูนิตเป็นแบบห้องชั้นเดียวสไตล์ลอฟท์ มีขนาดตั้งแต่ 35 ตารางเมตรถึง 87 ตารางเมตร จะมีรูปแบบหนึ่งและสองห้องนอน จากชั้น 3 ถึงชั้น 30 โดยโซนสกายลอฟท์ Skyloft จะเริ่มจากชั้น 31 ถึงชั้น 44 ซึ่งเป็นห้องแบบ Duplex ทั้งหมด 27 ยูนิต และมีให้เลือกตั้งแต่ 1-3 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 76-145 ตารางเมตร

การออกแบบ Layout ในแต่ละชั้นพักอาศัยจะเน้นส่วนตัวสูง โดยมีจำนวนห้องต่อชั้นเพียงแค่ 7 ยูนิต

นอกจากนี้โครงการยังมีทางเลือกในการตกแต่งห้องให้กับลูกค้า โดยสามารถเลือกรูปแบบการตกแต่งภายในแบบ ดิบ เท่ห์หรือฟังชั่นอื่นๆเพื่อให้ตรงกับรสนิยมของตัวเจ้าของห้องเอง

โครงการจะเริ่มก่อสร้างในปีนี้และคาดก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2561 โดยปัจจุบันโครงการมียอดจองอยู่ที่ 45%

ใช้ชีวิตกับความพิเศษเหนือระดับที่ไม่เหมือนใครในใจกลางสุขุมวิทไปกับ The Lofts Asoke พบกับยูนิตพิเศษพร้อมพื้นที่ ที่กว้างขวางในราคา 8 – 33 ล้านบาทได้แล้ววันนี้ www.theloftsasoke.com