Quarter 31 และ 39 มิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยใจกลางสุขุมวิท ภายใต้แนวคิด Luxury Urban Residences

Quarter 39

Quarter 31 และ Quarter 39 สองโครงการคลัสเตอร์โฮมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี จาก บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่โดดเด่นในด้านการนำเสนอความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่รังสรรค์นิยามใหม่ของการอยู่อาศัยที่เหนือชั้นภายใต้แนวคิดสุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อคนเมืองที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว บนทำเลใจกลางเมืองที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกเจนฯได้อย่างลงตัว

Quarter 31 และ 39 นำเสนอจุดเด่นของการอยู่อาศัยบนสุดยอดทำเลทองใจกลางสุขุมวิท (Quarter 31 ตั้งอยู่ใน ซ.สุขุมวิท 31 ขณะที่ Quarter 39 ตั้งอยู่ใน ซ.สุขุมวิท 39) Super Prime Area ของกรุงเทพฯ โอบล้อมไปด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว อาคารออฟฟิศเกรด A ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลชั้นนำ และเดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายทาง เชื่อมต่อทั้ง BTS และทางด่วน ทำให้ทำเลนี้กลายเป็นแอเรียที่น่าจับมอง เพราะที่ดินมีมูลค่าและแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องตามดีมานด์ที่สวนทางกับซัพพลาย

 

ย่านสุขุมวิท ความสมบูรณ์แบบ ที่มาพร้อมกับการใช้ชีวิตที่ลงตัว

 

Quarter 39

จากที่ดินที่หายากขึ้นทุกวัน ทำให้ความฝันที่จะตามหาที่ดินผืนงามในย่านสุขุมวิทมาพัฒนาเป็นโครงการบ้านหรูแทนโครงการคอนโดมิเนียมมีโอกาสน้อยมาก แต่ Quarter 31 และ Quarter 39 กล้าที่จะแตกต่างและพร้อมเป็นทางเลือกใหม่ ในฐานะเพชรเม็ดงามแห่งการอยู่อาศัย โดดเด่นด้วยการนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่คนเมืองปรารถนา ในย่านใจกลางเมืองที่น่าหลงใหลที่สุดในกรุงเทพฯ ครบครันด้วยศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ระดับท็อปคลาสทุกรูปแบบในระยะแค่เอื้อม อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที อาทิ The District Em โครงการศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาสใจกลางสุขุมวิท ประกอบด้วยห้าง ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และ ดิ เอ็มสเฟียร์  ใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร โรงเรียนนานาชาติ NIST โรงเรียนนานาชาติ ASB มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ตลอดจนโรงพยาบาลแถวหน้าของประเทศ อย่าง โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกรุงเทพ พรั่งพร้อมด้วยระบบการคมนาคมที่มีความสะดวก ใกล้บีทีเอส ซึ่งเป็นสายหลักในการเดินทางของคนเมือง

Quarter 39

ความสมบูรณ์แบบของย่านสุขุมวิท จึงกลายเป็นแต้มต่อในการใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลินสำหรับสมาชิกหลากหลายช่วงวัยในครอบครัวอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ว่าสมาชิกในครอบครัวจะประกอบด้วยผู้สูงวัย เด็กๆตลอดจนวัยทีนที่กำลังอยู่ในวัยเรียน ตลอดจนคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นวัยทำงาน เพราะย่านเดียวตอบโจทย์ได้ครบทุกข้อ สะดวกทั้งการเดินทางด้วยระบบสาธารณะ และการใช้รถยนต์ส่วนตัว ไม่ต้องกังวลว่า อยู่ในย่านใจกลางเมืองแล้วต้องเผชิญหน้ากับปัญหาการจราจรที่แสนสาหัส เพราะด้วยที่ตั้งของโครงการไม่เพียงสามารถเข้า-ออกได้หลากหลายเส้นทาง ยังสามารถเชื่อมต่อถนนอีกหลายสาย ได้แก่ ถ.สุขุมวิท , ถ.เพชรบุรี และพระราม 4

 

การออกแบบที่พิถีพิถัน กับแบบบ้าน Cluster Home

Quarter 39

นอกจากโลเคชั่นของโครงการจะเป็นต่อ คอนเซ็ปท์การดีไซน์ก็โดดเด่น พิถีพิถันและพร้อมสร้างมิติใหม่ ด้วยการนำเทรนด์การออกแบบบ้านที่เรียกว่า Cluster Home เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการอยู่อาศัยให้ลูกบ้านได้สัมผัสสุนทรียแห่งการอยู่อาศัยที่เงียบสงบ บนสังคมคุณภาพเหนือระดับ ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 20 ยูนิตสำหรับ Quarter 31 และเพียง 15 ยูนิต สำหรับ Quarter 39 พาให้สัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัวตั้งแต่ก้าวแรก

ในส่วนของโครงการ โดดเด่นด้วยความงดงามของงานดีไซน์ที่ลงลึกทุกรายละเอียด ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ภายใต้แนวคิด “Luxury Urban Residences” สะท้อนความเรียบหรู แต่แฝงไปด้วยความทันสมัย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำหน้าออกแบบให้ที่จอดรถทั้งโครงการอยู่ใต้ดิน เพื่อขยายพื้นที่ความสุขให้ลูกบ้าน โดยเฉพาะครอบครัวที่มีลูกเล็ก หมดกังวลเรื่องความปลอดภัยได้ หากลูกน้อยวัยซนอยากจะวิ่งเล่นหรือปั่นจักรยานหน้าบ้าน

ส่วนพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้น จัดให้บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ ผ่านการออกแบบที่ตอบโจทย์ครอบครัวสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Lap pool ความยาวกว่า 25 เมตร และ พื้นที่สวน รวมทั้งออกแบบโดยคำนึงถึงผู้สูงอายุโดยเป็นโครงการที่มีทางลาดสำหรับรถวีลแชร์

Quarter 39

เช่นเดียวกับองค์ประกอบแห่งความสุขภายในบ้าน ทางโครงการคัดสรรวัสดุเกรดระดับพรีเมี่ยม และคำนึงถึงการใช้งานอย่างแท้จริง อาทิ ชุดครัวแบรนด์ระดับโลกจากพ็อกเกนโพล (Poggenpoh) เครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ซีเมนส์ (Siemens) รวมไปถึงลิฟต์ส่วนตัวภายในบ้านที่ใช้คุณภาพระดับเดียวกับอาคารสำนักงานเกรดพรีเมี่ยม เพิ่มทางเลือกให้ผู้สูงอายุในบ้านสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ไม่ต้องถูกจำกัดกรอบการใช้ชีวิตให้อยู่แต่พื้นที่ชั้นล่างของบ้านเท่านั้น แต่สามารถมีส่วนร่วมในทุกกิจกรรมของครอบครัว โดยที่สมาชิกทุกคนยังสามารถอิ่มเอมกับพื้นที่ส่วนตัว ซึ่งเป็นจุดแข็งของ “บ้าน” ที่คอนโดมิเนียมไม่สามารถทดแทนได้

Quarter 39

ที่สำคัญเมื่อเปรียบเทียบในแง่ความคุ้มค่าของเม็ดเงินที่ลงไป ถือว่าคุ้มเกินคุ้ม เพราะด้วยราคาเริ่มต้นของโครงการ สำหรับ Quarter 31 (พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 425-431 ตร.ม.) ขณะที่ Quarter 39 (พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 380 -479 ตร.ม.) ราคายูนิตพิเศษเริ่มต้น เพียง 43.9 ล้านบาท เมื่อเปรียบเทียบกับราคาต่อตารางเมตร เฉลี่ยอยู่ที่ตารางเมตรละแสนต้นๆ ขณะที่ราคาเริ่มต้นคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิทตารางเมตรละไม่ต่ำกว่า 2.5 แสนบาท แถมยังได้ถือครองกรรมสิทธิ์โดยสมบูรณ์แบบบนทำเลศักยภาพเช่นนี้ ไม่ว่าจะซื้อเพื่อเป็นเจ้าของคุณภาพชีวิตที่ดีเลิศในทุกด้าน หรือมองถึงอนาคตเพื่อส่งต่อเป็นมรดกให้ลูกหลาน ปล่อยเช่าเพื่อการลงทุนก็คุ้มค่า

Quarter 39

ความพิเศษทั้งหมดนี้หลอมรวมอยู่ในโครงการ Quarter 31 และ 39 คำตอบสุดท้ายของผู้ที่กำลังมองหา “บ้านใจกลางเมือง” ที่พร้อมเป็นศูนย์รวมความสุขของสมาชิกทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง ไม่เฉพาะทำเลที่ตั้ง แต่รวมถึงศักยภาพของโครงการแนวราบที่มาครบทุกฟังก์ชั่นของการใช้ชีวิต และแทบไม่เคยปรากฏในย่านทำเลทองใจกลางสุขุมวิทเช่นนี้มาก่อน การได้เป็นเจ้าของ Quarter 31 หรือ Quarter 39 จึงไม่ต่างจากการได้ครอบครองเพชรน้ำงามที่หายาก เลอค่าทั้งวันนี้และอนาคตอย่างแท้จริง

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://nyeestate.com สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ 064-971-0995