ห้ามพลาด 9-10 มี.ค. นี้ THE CONNECT รามอินทรา – มีนบุรี 2 ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ สไตล์ Modern พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท !!

THE CONNECT

THE CONNECT รามอินทรา-มีนบุรี 2 (ถนนสามวา) โครงการทำเลแห่งอนาคตที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายใกล้ รถไฟฟ้าสายสีชมพู และ สายสีส้ม (โครงการในอนาคต) ล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้ามากมาย ที่จะเปลี่ยนคุณภาพชีวิตของคนรุ่นใหม่ให้คูลสุดๆ นั่นคือ โครงการ THE CONNECT รามอินทรา-มีนบุรี 2 โดยเนรมิตพื้นที่โครงการประมาณ 18 ไร่ ที่มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 201 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนสามวา (สุวินทวงศ์) มีนบุรี  ซึ่งเป็นทำเลอนาคตที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้ามากมายทั้งแฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะ พรอมานาด และอมอรีนี่ ทำให้ทางเลือกในการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยสะดวกขึ้น เดินทางได้หลายเส้นทางทั้งสุวินทวงศ์ รามอินทรา เกษตรนวมินทร์ นิมิตรใหม่ รามคำแหง และ ร่มเกล้า

THE CONNECT

สำหรับโครงการ THE CONNECT รามอินทรา-มีนบุรี 2 จัดสรรมาเพื่อเป็นทาวน์โฮมสูง 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นเพื่อการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ โดดเด่นที่การเลือกใช้วัสดุประหยัดพลังงานที่ได้คุณภาพ มาพร้อมฟังก์ชั่นขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้สูงสุด  2 คันบนพื้นที่เริ่มต้น 17.80 ตารางวา และสามารถใช้ประโยชน์ได้จริงในทุกตารางเมตร นอกจากนั้นภายในโครงการยังมีสวนสวยสำหรับพักผ่อนขนาดใหญ่ พร้อมสนามเด็กเล่น มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทั้งกล้อง CCTV และระบบ Easy Pass

 ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย Interchange สถานีมีนบุรี
 ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ หน้ากว้าง 5.7 เมตร
 สวนส่วนกลางขนาดใหญ่
 มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย
 โอบล้อมด้วยห้างสรรพสินค้ามากมาย
 ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท
 ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนฯ*
 ฟรี! มิเตอร์น้ำ-ไฟ*
✅ เริ่ม 2.39 ล้าน*

แผนที่ : https://goo.gl/maps/oVGVvTNK1Cw

THE CONNECT

ภาพตัวอย่างภายในโครงการ

THE CONNECTTHE CONNECTTHE CONNECTTHE CONNECT

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษนี้ก่อนใคร

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สอบถามโทร 1739