หน้าแรก > ... > แม่น้ำ

โคโค ปาล์ม บีช รีสอร์ท ในเกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกาะสมุย , สุราษฎร์ธานี

เกี่ยวกับ โคโค ปาล์ม บีช รีสอร์ท

ยินดีต้อนรับสู่บ้านที่สวยงามหลังนี้ ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยของครอบครัว โคโค่ ปาล์ม พัทยา บ้านหลักมี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมแผนผังชั้นที่ออกแบบอย่างดีและการตกแต่งที่สวยงาม
บ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันนี้มีครัวยุโรปในตัว โต๊ะทานอาหาร และห้องเก็บของ พื้นที่นั่งเล่นมีเพดานสูงและพื้นกระเบื้อง มีหน้าต่างบานใหญ่และประตูบานเลื่อนที่ให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ พร้อมวิวสระว่ายน้ำและสวนที่สวยงาม
ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับห้องพักแขกแยกเป็นสัดส่วน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ครัวไทย และทางเชื่อมตรงสู่สวนส่วนตัว
ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 1 ไร่ 134 ตารางวา บ้านนี้มีสระน้ำเกลือส่วนตัว สวนเขตร้อนขนาดใหญ่ บ่อปลา ที่เก็บน้ำ และประตูอัตโนมัติ
ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ห่างจากหาดนาจอมเทียนใต้เพียง 8 กม. ห่างจากตลาดเพชรฆาต 1.8 กม. และใกล้กับสนามกอล์ฟ บ้านพักแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่เงียบสงบสำหรับการใช้ชีวิตแบบครอบครัว ที่พักอยู่ห่างจากด่านเก็บค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์หมายเลข 7 ใหม่เพียง 1 กิโลเมตร ทำให้เข้าถึงได้ง่าย อย่าพลาดโอกาสอันเหลือเชื่อในการเป็นเจ้าของบ้านในฝันของคุณในทำเลที่สวยงามแห่งนี้

โคโค ปาล์ม บีช รีสอร์ท เป็นเชิงพาณิชย์ที่ถูกพัฒนาโดย โคโค ปาล์ม บีช รีสอร์ท โคโค ปาล์ม บีช รีสอร์ท ที่ แม่น้ำ, เกาะสมุย มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ห้วยใหญ่, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

เชิงพาณิชย์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โคโค ปาล์ม บีช รีสอร์ท :
This lisitng provided by โคโค ปาล์ม บีช รีสอร์ท The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising