หน้าแรก > ... >

โรงแรม ป่าตอง ฮอลิเดย์ ใน อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ประกาศสำหรับขายและเช่า

  • ปีที่สร้าง

    2014

เกี่ยวกับ โรงแรม ป่าตอง ฮอลิเดย์

โรงแรม ป่าตอง ฮอลิเดย์ ตั้งอยู่ห่างจากหาดป่าตองที่สวยงามโดยใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที และห่างจากศูนย์การค้าจังซีลอนยอดนิยมโดยใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที โรงแรมของเรามีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายสำหรับการเข้าพักที่น่าจดจำ ไม่พลาดการติดต่อด้วยบริการ WiFi ฟรีทั่วบริเวณ
ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมของเราทำให้คุณสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของภูเก็ตได้ ดื่มด่ำไปกับโลกอันน่าตื่นเต้นของสนามมวยไทยซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 3,000 เมตร สำรวจสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาของถนนบางลา ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที หากคุณอยู่ในอารมณ์ของการผจญภัยทางวัฒนธรรม เมืองภูเก็ตอยู่ห่างออกไปเพียง 25 นาทีโดยรถยนต์ เพื่อความสะดวกของคุณ ท่านสามารถเดินทางไปยังสถานีขนส่งแห่งที่ 1 และ 2 ได้อย่างง่ายดายโดยใช้เวลาเพียง 30 นาทีจากโรงแรม สนามบินนานาชาติภูเก็ตอยู่ห่างจากประตูบ้านของเราด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 45 นาที
ค้นพบเสน่ห์ของภูเก็ตกับ โรงแรมป่าตอง ฮอลิเดย์ เป็นบ้านของคุณ จองที่พักกับเราวันนี้และสร้างความทรงจำที่ไม่รู้ลืมในสวรรค์เขตร้อนแห่งนี้

โรงแรม ป่าตอง ฮอลิเดย์ เป็นเชิงพาณิชย์โรงแรม ป่าตอง ฮอลิเดย์ สร้างเสร็จในปี 2014 โรงแรม ป่าตอง ฮอลิเดย์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ป่าตอง, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

เชิงพาณิชย์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โรงแรม ป่าตอง ฮอลิเดย์ :