บริษัท ที.เอ็ม.ที. แลนด์ จำกัด ในประเทศไทย

เลขที่ 8/88 หมู่ 5 ถนน พุทธรักษา ตำบล แพรกษาใหม่ อำเภอ เมือง จังหวัด สมุทรปราการ 10280, แพรกษาใหม่, เมืองสมุทรปราการ, สมุทรปราการ

บริษัท ที.เอ็ม.ที. แลนด์ จำกัด
จุดเริ่มต้นของเรา
บริษัท ที.เอ็ม.ที. แลนด์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2551 ประกอบธุรกิจหลักประเภทอสังหาริมทรัพย์ โดยขายบ้านจัดสรรพร้อมระบบสาธารณูปโภคเป็นหลัก โครงการแรกของเราเปิดตัวเมื่อปี 2552 ซึ่งเป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรร ภายใต้แบรนด์ บ้านธัญดา มูลค่า 82 ล้านบาทและสามารถปิดการขายได้หมดภายใน 1 ปี หลังจากนั้นบริษัทของเราก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากขึ้นและเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวอีกหลายโครงการ รวมทั้งยังยกระดับโครงการด้วยการเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวและที่ดินเปล่า เพื่อการอยู่อาศัยระดับสูง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า VIP ทำให้บริษัทเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 400,000,000 และสานต่อโครงการหลากหลายรูปแบบกว่า 10 โครงการ ปัจจุบันบริษัท ที.เอ็ม.ที. แลนด์ จำกัด มีโครงการอยู่หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ทาว์นโฮม 2 ชั้น, ทาว์นโฮม 3 ชั้น, อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซึ่งทุกโครงการตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ และเราใส่ใจทุกรายละเอียดในการสร้างโครงการ เลือกสรรวัสดุอุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน แต่ราคาบ้านจะต้องไม่สูงมากนัก และสามารถตอบสนองความต้องการให้ลูกค้าได้ ดั่งสโลแกนของเราที่ว่า “คุณภาพ คือ หัวใจ คิดถึงบ้านใหม่ คิดถึงบ้านธัญดา” และนอกจากเราจะสร้างบ้านที่ได้คุณภาพแล้ว ชุมชนและสิ่งแวดล้อมในโครงการก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีคุณภาพที่สุด

วิสัยทัศน์และเป้าหมาย
เรามีความมุ่งมั่นจะเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกระดับชั้น พร้อมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิต และสังคมสู่ระดับสากล เพื่อความสุขที่มั่นคงและยั่งยืน เป้าหมายในอนาคตของเรา บริษัท ที.เอ็ม.ที. แลนด์ จำกัด พร้อมที่จะสร้างความน่าเชื่อถือและการลงทุนที่มั่นคงให้กับองค์กร รวมทั้งยังจะตอบแทนด้วยการคืนให้สังคมอย่างต่อเนื่องและบริหารงานด้วยความโปร่งใส

ช่องทางการติดต่อเรา
สำนักงานใหญ่
เลขที่ 8/88 หมู่ 5 ถ.พุทธรักษา ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280
โทรศัพท์ 0-2347-4461
Home Page: WWW.TMTLAND.CO.TH
Facebook: www.facebook.com/tmtlandofficial
เว็บไซต์ www.tmtland.co.th