บริษัท วัน เรียลเอสเตท จำกัด ในประเทศไทย

388 ซอยรัชดาภิเษก32 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. 10900, จันทรเกษม, จตุจักร, กรุงเทพ
บริษัท วัน เรียลเอสเตท จำกัด

เราเป็นมากกว่าผู้พัฒนา

เราเป็นกลุ่มทีมงานที่พร้อมด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และเราตั้งใจที่จะมอบคำปรึกษา ที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลแก่ผู้ประกอบการ นอกจากนี้เราให้คำปรึกษาในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในทุกด้านอย่างครบถ้วน อาทิเช่น การเริ่มศึกษาที่ดินเพื่อการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยหรือพาณิชย์, การวิจัยและวิเคราะห์การตลาด การบริหารการตลาด การบริหารงานขาย เป็นต้น ดังนั้นเราจึงไม่ใช่แค่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และเรายังเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญและฟร้อมให้คำปรึกษาในด้านอสังหาริมทรัพย์แก่คุณ

เราสร้างโครงการที่มีคุณภาพและเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจเราจึงมีบริการหลังการขาย โดยสร้างให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า หากคุณได้ลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ภายในโครงการของเรา คุณจะไม่ผิดหวังกับการลงทุนนี้เลย หากคุณสนใจในโครงการของเราทั้ง THE HOTEL - SERVICED CONDO, 349 Residence, My Resort Hua Hin ,B CAMPUS , Knightsbridge Sky River Ocean , B REPUBLIC เป็นต้น โครงการของเราครบถ้วนและเหมาะสมที่จะเป็นที่อยู่อาศัยของคุณอย่างแท้จริง

เราจะมอบการบริการที่มีความเป็นเลิศให้แก่คุณ

เราให้บริการแก่คุณในเรื่องการเริ่มศึกษาที่ดินเพื่อการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยหรือพาณิชย์ซึ่งคือก้าวแรกที่สำคัญที่สุดในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เราให้บริการในการศึกษาตั้งแต่การศึกษา ที่ดินไปจนถึงทุกคำถามที่ผู้ประกอบการนั้นต้องการคำตอบ นอกจากนี้การวิจัยและวิเคราะห์การตลาดก็เป็นหนึ่งในบริการของเราซึ่งจะเป็นเครื่องมือในการตัดสินใจในการลงทุนที่ดีแก่คุณ ทั้งนี้การบริหารการตลาดหรือการบริหารงานขายก็เป็นหนึ่งในบริการที่เราให้ความสำคัญเพื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จึงเห็นได้ว่าทุกการบริการคือความใส่ใจของเรา และทุกการบริการจะเกิดประโยชน์สูงสุดแก่คุณ

นอกจากการบริการที่เรามอบให้ปรัชญาในการทำงานของเราจะสามารถสร้างความมั่นใจให้คุณเลือกตัดสินใจในการลงทุนนี้ได้เพราะเราเชื่อถึงการพัฒนาอย่างยั่งยืนและไม่หยุดนิ่ง คุณจึงมันใจได้ว่า เราจะไม่มีวันหยุดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และไม่มีวันหยุดสร้างารรค์ผลงานที่ดีเลิศให้แก่คุณเป็นแน่

หากคุณอยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการของเรา สามารถเข้าไปดูที่เว็บไซต์ บริษัท วัน เรียลเอสเตท จำกัด หรือติดต่อทางไปรษณีย์ที่อยู่ได้ที่ 388 ซอยรัชดาภิเษก32 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. 10900 เบอร์โทรศัพท์ 02-515-8970 , 081-667-5454 แฟกซ์ 02-515-8972 อีเมล์: [email protected]

โครงการโดย บริษัท วัน เรียลเอสเตท จำกัด