บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอลจำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย

ชั้น 23 อาคารบางกอกบิสซิเนสเซ็นเตอร์ 29 แนนสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110, คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

บริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

จุดเริ่มต้นบริษัท

บริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2543 โดยนายวีระ บูรพชัยศรี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยใช้ชื่อว่า บริษัท เอ็มทีเอส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มาก่อน เราเป็นตัวจริงเรื่องการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งเน้นพื้นที่ย่านศูนย์กลางธุรกิจ ซึ่งเปิดตัวด้วยโครงการแรกภายใต้ชื่อ “สีลม เทอเรส” ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น มูลค่าโครงการ 341.87 ล้านบาท โดนตอนแรกอาคารนี้เป็นอาคารที่เจ้าของเดิมก่อสร้างแล้วทิ้งร้างไว้ เพราะประสบปัญหาเรื่องการงานจากสภาวะเศรษฐกิจ บริษัทเมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ดำเนินการซื้อมาในปี 2543 ก่อสร้างแล้วเสร็จและเริ่มเปิดขายเมื่อปี 2544 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี หลังจากนั้นมา บริษัทก็มีนโนบายขยายตลาดให้ใหญ่ขึ้น ด้วยการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่าซื้ออีกหลากโครงการ ไม่ว่าจะเป็นแมริออท เอ็กเซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเม้นท์, เมโทร อเวนิว สุขุมวิท 66, เมโทร อเวนิว รัชโยธิน และอีกมากมาย นอกจากนี้ บริษัทยังอยู่ระหว่างหาที่ดินที่มีศักยภาพเพื่อพัฒนาโครงการในอนาคตอีกด้วย

ปัจจุบัน บริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) และเป็นแถวหน้าของธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะพื้นที่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ เราเล็งเห็นพื้นที่ที่ดีจำมากในกรุงเทพฯ ที่เป็นใจกลางธุรกิจ แต่ยังขาดอาคารชุดพักอากาศ เพราะด้วยพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัด เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างอาคารชุด คอนโดมิเนียม และโครงการสำนักงานต่างๆ อีกจำนวนมาก ให้เหมาะสมกับพื้นที่และผู้บริโภคทุกคน เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย การคมนาคมที่รวดเร็ว มีคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์ไปด้วยเครื่องสาธารณูปโภคที่ครบครัน

วิสัยทัศน์และเป้าหมาย

บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) พร้อมที่จะเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในระดับแถวหน้า เรามีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาโครงการต่างๆ ให้มีคุณภาพ และตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของบริษัท ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นทำเลดี ใจกลางเมืองกรุงเทพ รวมทั้งพื้นที่ที่อยู่แนวสถานีรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดินด้วย บริษัทเรามีแนวคิดสำคัญในการดำเนินธุรกิจ นั้นก็คือ “C C Q” หมายถึง Concept, Class and Quality ซึ่งหมายถึง การทำโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ และเป็นโครงการที่มีระดับเพื่อให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเรามีคุณภาพสังคม มีคุณภาพชีวิตที่ดี

ช่องทางการติดต่อกับเรา

บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน)

ชั้น 23 อาคารบางกอกบิสซิเนสเซ็นเตอร์

29 แนนสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

เบอร์โทรศัพท์ 0-2714-2171-3

เว็บไซต์ www.principalcapital.co.th