หน้าแรก > ... > กมลา

เนเชอรัล ทัช วิลลา ในกะทู้, ภูเก็ต บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 8,900,000
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 300,000
  • ปีที่สร้าง

    2016

เกี่ยวกับ เนเชอรัล ทัช วิลลา

Natural Touch Villas เป็นวิลล่าสไตล์รีสอร์ท ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง ตกแต่งอย่างทันสมัย ตั้งอยู่บนเนินเขาที่อยู่ห่างจากหาดกมลาเพียงแค่ 5 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ เป็นสถานที่พักอาศัยที่ลงตัวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความเงียบสงบและความสวยงามของชายทะเล เพราะนอกจาก Natural Touch Villas จะตั้งอยู่ใกล้กับหาดกมลาแล้ว ยังสามารถเดินทางไปยังหาดป่าตองได้ภายใน 15 นาทีอีกด้วย อีกทั้งบริเวณพื้นที่รอบ ๆ วิลล่า ยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และมินิมาร์ท ที่ตั้งอยู่ภายในตำบลกมลา ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่งนอกจากนี้แล้ว ภายในตัววิลล่า ยังมาพร้อมกับที่จอดรถส่วนตัวในร่มขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำอยู่ที่ชั้นบนและลานเฉลียงกลางแจ้ง ซึ่งถือว่าเป็นมุมพักผ่อนอีกมุมหนึ่งที่จะกลายมาเป็นมุมโปรดของทุกคนในบ้านได้อีกด้วย รายละเอียดโครงการNatural Touch Villas ตั้งอยู่ที่ ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า จำนวนทั้งหมด 12 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วเมื่อปีพ.ศ. 2559 ซึ่งเป็นโครงการที่ถูกพัฒนาโดย Infinity Asia Group รูปแบบและขนาดของวิลล่า- มีขนาด 2 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 103 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถ- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหาดกมลา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือประมาณ 260 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเพื่อตรงต่อไปตามทางอีกประมาณ 42 เมตร เมื่อถึงทางแยกให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนกมลา-ป่าตอง (หมายเลข 4030/4233) ขับตรงต่อไปอีก 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวควนใต้ อีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร จะเจอกับสามแยกเล็ก ๆ ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยกมลา 8 อีกประมาณ 380 เมตรก็จะถึงโครงการ Natural Touch Villas ตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

เนเชอรัล ทัช วิลลา เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย INFINITY ASIA GROUP เนเชอรัล ทัช วิลลา สร้างเสร็จในปี 2016 เนเชอรัล ทัช วิลลา ที่ กมลา, กะทู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กมลา, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

INFINITY ASIA GROUP ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น เนเชอรัล พาร์ค พาวิลเลียน.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เนเชอรัล ทัช วิลลา :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในเนเชอรัล ทัช วิลลาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿33,600,000
1 บ้านสำหรับเช่าในเนเชอรัล ทัช วิลลาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿360,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ เนเชอรัล ทัช วิลลา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 33,600,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ เนเชอรัล ทัช วิลลา โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 360,000
This lisitng provided by INFINITY ASIA GROUP The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising