หน้าแรก > ... > กมลา

กมลา พาราไดซ์ ในกะทู้, ภูเก็ต บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 4,000,000
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2013

เกี่ยวกับ กมลา พาราไดซ์

Kamala Paradise 2 (กมลาพาราไดซ์ 2) สวรรค์ของคนที่รักการพักผ่อน ในบรรยากาศที่มีความผ่อนคลาย พบกับการพักผ่อนที่มีความเรียบง่าย และเงียบสงบ ในโครงการที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ที่ตั้งอยู่ในทำเล กมลา ที่เคยได้ชื่อว่าเป็นหมู่บ้านชาวประมงที่มีความเงียบสงบ ตั้งอยู่ห่างจากป่าตองอันพลุกพล่านไปทางทิศเหนือเพียงแค่ 15 นาที ล้อมรอบไปด้วยภูเขาอันเขียวขจี และหาดกมลาที่เป็นหาดทรายสีขาวที่ทอดตัวยาวด้วยความสวยงาม ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณให้มีความน่าจดจำมิลืมเลือนการออกแบบทาวน์เฮ้าส์ ให้สูง 3 ชั้น แต่ละหลังประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แบ่งพื้นที่เป็นห้องนั่งเล่น ที่มีความกว้างขวาง และส่วนรับประทานอาหาร ชั้นดาดฟ้า เป็นที่สำหรับนั่งเล่นจิบชาและชมวิวภูเขาอันงดงาม พร้อมรับลมเย็น ๆวิลล่า มีการออกแบบที่ร่วมสมัย พื้นที่ชั้นล่างประกอบด้วย ห้องรับประทานอาหารที่มีความกว้างขวาง และห้องแม่บ้าน ส่วนห้องครัวนั้น เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้ ในสไตล์ยุโรปที่มีความทันสมัย สะดวกต่อการใช้งาน ส่วนห้องนั่งเล่นเป็นมุมสำหรับผ่อนคลาย แก่ทุกคนในครอบครัว พร้อมด้วยประตูบานเลื่อน ที่เปิดออกมาก็จะพบกับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีขนาดใหญ่ และศาลานั่งเล่นพร้อมด้วยเตียงอาบแดด ห้องนอน 3 ห้องตั้งอยู่ชั้นบน แต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนใหญ่ มีอ่างจากุชชี่ส่วนตัว และมีระเบียงที่กว้างขวาง สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ ของเนินเขาอันสวยงามได้อย่างชัดเจนข้อมูลโครงการโครงการ กมลาพาราไดซ์ 2 ตั้งอยู่ที่ถนนหัวควนเหนือ ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต พัฒนาโดย กมลาพาราไดซ์กรุ๊ป ประกอบด้วยทาวน์เฮ้าส์ 34 หลัง และพูลวิลล่าส่วนตัว 7 ยูนิต รวมทั้งหมด 41 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ปี พ.ศ. 2556รูปแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 120 - 196 ตร.ม.วิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 250 - 252 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำที่จอดรถสวนหย่อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิดการเดินทางเริ่มต้นจากจุดชมวิวแหลมสิงห์ ภูเก็ต ให้ขับมุ่งหน้าทางทิศตะวันออก ตามถนนแยกบ้านเคียน-แยกราไวย์ ไปประมาณ 2.6 กิโลเมตร ซึ่งจะผ่าน ภูเก็ตแฟนตาซี ด้านซ้ายมือ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวควนเหนือไปอีก 450 เมตร โครงการกมลาพาราไดซ์ 2 จะอยู่ทางด้านซ้ายของคุณ

กมลา พาราไดซ์ เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Kamala Paradise Group กมลา พาราไดซ์ สร้างเสร็จในปี 2013 กมลา พาราไดซ์ ที่ กมลา, กะทู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กมลา, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง กมลา พาราไดซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในกมลา พาราไดซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿5,600,000 ถึง ฿6,000,000
1 บ้านสำหรับเช่าในกมลา พาราไดซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿110,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ กมลา พาราไดซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 5,600,000 จนถึง ฿ 6,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ กมลา พาราไดซ์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 110,000
This lisitng provided by Kamala Paradise Group The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising