หน้าแรก > ... >

โมโน เจแปนนิส ลอฟท์ พลัส (ฉลอง) ใน บ้าน 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับเช่า (6 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2021

เกี่ยวกับ โมโน เจแปนนิส ลอฟท์ พลัส (ฉลอง)

สัมผัสบรรยากาศอันอบอุ่นและแสนจะเรียบง่ายที่ Mono Japanese Loft Plus (Chalong) โมโน เจแปนนิส ลอฟท์ พลัส (ฉลอง) โครงการบ้านเดี่ยว สะท้อนภาพลักษณ์ความเรียบง่าย ครบครันไปด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สามารถเนรมิตรเป็นห้องอเนกประสงค์ ที่เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว โดยแยกพื้นที่ส่วนห้องรับแขก ห้องครัว และห้องนอน ในบรรยากาศที่ห้อมล้อมไปด้วยสวนธรรมชาติสไตล์ญี่ปุ่น จุดเด่นของแปลนบ้านแบบนี้คือ มีพื้นที่กลางบ้านที่เนรมิตเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถใช้สอยได้จริง โดยประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน และห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ภายในทาสีขาวสว่างให้ความรู้สึกสงบ ภายนอกทาสีขาวผสมสีน้ำตาลให้ความรู้สึกคลาสสิก พร้อมด้วยกระจกหลายบานรอบบ้านที่ทำให้บ้านดูโปร่ง โล่ง สบาย และได้รับแสงธรรมชาติจากภายนอกเข้ามามากขึ้นนอกจากนี้ตัวโครงการได้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีความเป็นส่วนตัว และใกล้เคียงกับสถานที่อำนวยความสะดวกมากมายรวมไปถึงร้านอาหารชื่อดัง เช่น ร้านทุ่งหญ้า นาวัว coffee n’ bistro ร้านป่าหล่ายซีฟู้ดภูเก็ต ภูเก็ต อันดามัน เนอสเซอรี่ และDharana Phuket Meditation Center ที่เป็นแหล่งเรียนรู้ใกล้กับตัวโครงการ เป็นต้น ข้อมูลโครงการโมโน เจแปนนิส ลอฟท์ พลัส (ฉลอง) ตั้งอยู่ที่ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว โดยมียูนิตพักอาศัยจำนวน 6 ยูนิต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปีพ.ศ. 2563 ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย The Attitude Clubประเภทบ้าน - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 208 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- ที่จอดรถ- สวนหย่อม- CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จาก ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาห้าแยกฉลอง ซึ่งอยู่ฝั่งขวามือ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปตามซอยฉลอง เข้าสู่ถนนหลวงพ่อแช่มเป็นระยะทาง 230 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหลวงพ่อแช่ม เป็นระยะทาง 600 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4021 ขับตรงไปในระยะทาง 650 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยป่าหล่าย เป็นระยะทาง 1.6 กิโลเมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ

โมโน เจแปนนิส ลอฟท์ พลัส (ฉลอง) เป็นวิลล่าโมโน เจแปนนิส ลอฟท์ พลัส (ฉลอง) สร้างเสร็จในปี 2021 โมโน เจแปนนิส ลอฟท์ พลัส (ฉลอง) ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ฉลอง, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โมโน เจแปนนิส ลอฟท์ พลัส (ฉลอง) :

ประเภทห้อง / ราคา

6 บ้านสำหรับเช่าในโมโน เจแปนนิส ลอฟท์ พลัส (ฉลอง)ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿50,000 ถึง ฿85,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 6 ยูนิตที่โครงการ โมโน เจแปนนิส ลอฟท์ พลัส (ฉลอง) โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 50,000 จนถึง ฿ 85,000