หน้าแรก > ... >

ปาวรา คีรี คอเลคชั่น ใน บ้าน 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ ปาวรา คีรี คอเลคชั่น

ปาวรา ดีเวลลอปเมนท์ บริษัทที่กระตือรือร้นและมีความคิดก้าวหน้า ได้เริ่มดำเนินการด้วยความพยายามอย่างยิ่งยวดในการกำหนดรูปแบบการออกแบบสมัยใหม่ในเขตร้อนชื้นใหม่ ซึ่งเป็นรูปแบบที่ได้รับการยอมรับอย่างดีในภูเก็ตมากว่าทศวรรษ ปาวาราคีรี คอลเล็คชั่น นำเสนอโดยทีมออกแบบที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เพื่อค้นพบแก่นแท้ของ 'ความพิเศษ' และ 'ประโยชน์ใช้สอย' ด้วยการผสมผสานสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัยที่ทันสมัยเข้ากับความเรียบง่ายที่สง่างามและการใช้งานจริงในเขตร้อนชื้นอย่างชำนาญ
โครงการนำเสนอรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่โดดเด่น ประกอบด้วยพูลวิลล่าหรูสุดพิเศษ 16 หลังที่มีห้องนอน 3-6 ห้อง แต่ละหลังตั้งอยู่ในที่ดินกว้างขวาง ตั้งอยู่นอกซอยป่าสัก 8 ทำเลที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร มีสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและสวยงามด้วยต้นไม้เขียวขจีที่ลดหลั่นเป็นชั้นๆ บนเนินเขา ทำให้มองเห็นวิวภูเขาที่สวยงาม แม้จะมีบรรยากาศที่เงียบสงบ แต่รีสอร์ทยังคงเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างสะดวก เช่น ชายหาด ร้านอาหารชื่อดัง สปอร์ตคอมเพล็กซ์ และไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์ ทั้งหมดนี้อยู่ในระยะไม่เกิน 10 นาที
ที่ปาวาราคีรี คอลเลคชั่น เราขับเคลื่อนด้วยค่านิยมหลักสองประการ ได้แก่ ความสมดุลและความเป็นเลิศ หลักการเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นรากฐานของแนวคิดการออกแบบและกระบวนการสร้างสรรค์ของเรา เนื่องจากเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าหลักการเหล่านี้สนับสนุนความสำเร็จที่โดดเด่นในการออกแบบสถาปัตยกรรม แนวทางของเราในการบรรลุคุณค่าเหล่านี้หมุนรอบเสาหลักด้านการออกแบบสี่ประการ:
- การออกแบบที่ไร้กาลเวลา: เราผสมผสานแก่นแท้ของวัสดุและรูปทรงแบบไทยเข้ากับการใช้วัสดุแบบร่วมสมัยและรายละเอียดที่สะอาดตาอย่างมีศิลปะ เพื่อให้มั่นใจว่าการออกแบบของเราจะยืนหยัดผ่านการทดสอบของกาลเวลาในขณะที่โอบรับความสวยงามแบบสมัยใหม่- วัฒนธรรมเขตร้อน: โอบกอดสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ เราผสานพื้นที่เข้ากับการระบายอากาศแบบผสมผสานและภูมิทัศน์อันเขียวขจีได้อย่างลงตัว สร้างบรรยากาศที่สดชื่นซึ่งเฉลิมฉลองความงามของเขตร้อน- ความเรียบง่ายที่หรูหรา: พื้นผิวของรีสอร์ทและการตกแต่งภายในบ้านของเราโดดเด่นด้วยชั้นการออกแบบที่ชัดเจนและทันสมัย แสดงออกถึงความเรียบง่ายที่ละเอียดอ่อนซึ่งช่วยเพิ่มทั้งความดึงดูดสายตาและความสะดวกสบาย- ฟังก์ชันการทำงานที่ยอดเยี่ยม: เราให้ความสำคัญกับการผสานรวมองค์ประกอบการทำงานอย่างลงตัวในการออกแบบของเรา เพื่อให้มั่นใจว่าทุกแง่มุมของรีสอร์ทและวิลล่านั้นตอบสนองวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

ปาวรา คีรี คอเลคชั่น เป็นวิลล่า ปาวรา คีรี คอเลคชั่น ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ปาวรา คีรี คอเลคชั่น :

ประเภทห้อง / ราคา

4 บ้านสำหรับขายในปาวรา คีรี คอเลคชั่นว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿27,909,800 ถึง ฿40,545,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ ปาวรา คีรี คอเลคชั่น โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 27,909,800 จนถึง ฿ 40,545,000