หน้าแรก > ... >

อลินดา วิลล่า ใน บ้าน 10 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (10 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ อลินดา วิลล่า

อลินดา วิลล่า : ที่ซึ่งความงามตรงตามวัตถุประสงค์
ที่อลินดาวิลล่า เราไม่เพียงแค่สร้างบ้านเท่านั้น เราดูแลบ้านที่ชีวิตเบ่งบานและแรงบันดาลใจเบ่งบาน ชื่อ "อลินดา" สื่อถึงแก่นแท้ของความงาม และเป็นแก่นแท้ที่เราใส่ลงไปในการสร้างสรรค์ทุกตารางนิ้วอย่างพิถีพิถัน สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่แค่บ้านเท่านั้น เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั้งด้านสุนทรียศาสตร์และการใช้งานจริง
เผยความหลงใหลของเรา:
ภารกิจของเราอยู่เหนือการก่อสร้างแบบเดิมๆ มันเกี่ยวกับการสร้างสวรรค์ส่วนตัวของคุณ ขับเคลื่อนด้วยปณิธานที่จะสร้างบ้านที่ทุกซอกทุกมุมเต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอยและความสง่างาม อลินดาวิลล่ายืนหยัดเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสง่างามและเอกลักษณ์ ห้องครัวของเราไม่ใช่แค่พื้นที่เท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่สำหรับการผจญภัยด้านการทำอาหารอีกด้วย ห้องนอนมีพื้นที่ตู้เสื้อผ้ามากมาย ตู้รองเท้า และที่เก็บของกว้างขวาง ยานพาหนะของคุณจะพบความสบายใจในโรงจอดรถคู่ที่กว้างขวาง ด้านหลังของบ้านเป็นที่หลบภัยที่ออกแบบมาอย่างดี รองรับการอยู่อาศัย พื้นที่จัดเก็บ บริการซักรีด ครัวไทย และแม้แต่ห้องเตรียมอาหาร ซึ่งเป็นศูนย์รวมที่แท้จริงของการใช้ชีวิตอย่างมีสติ
การเปลี่ยนแปลงการประดิษฐ์:
ในยุคที่มูลค่าทรัพย์สินเพิ่มสูงขึ้น แต่คุณภาพที่แท้จริงมักจะยังคงซบเซา อลินดาวิลล่า กลายเป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลง เรากล้าที่จะท้าทายแบบแผน นิยามความเป็นเลิศใหม่ และปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตของเราโดยพื้นฐาน กับเรา คุณไม่เพียงแต่ได้บ้านเท่านั้น คุณกำลังลงทุนในอนาคตที่เกินความคาดหมาย
รอยเท้าที่ยั่งยืน:
ความมุ่งมั่นของเราต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณขยายไปทั่วโลกของเรา อลินดาวิลล่า ตระหนักรู้ถึงผลกระทบด้านพลังงาน หลังคาแต่ละหลังประดับด้วยแผงโซลาร์เซลล์ ไม่ใช่เป็นอุปกรณ์เสริม แต่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ของเราในการดำรงชีวิตที่ยั่งยืน ใต้พื้นผิว ถังเก็บน้ำใต้ดินของเรารับประกันการจ่ายน้ำที่สม่ำเสมอ การเลือกเครื่องปรับอากาศแบบ "อินเวอร์เตอร์" รับประกันการอนุรักษ์พลังงาน เพราะความหรูหราไม่ควรมาทำลายสิ่งแวดล้อมของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ อลินดาวิลล่า: นิยามใหม่ของการใช้ชีวิต รายละเอียดอันงดงามทีละรายการ
ที่อลินดาวิลล่า ความงามมีจุดประสงค์ และจุดประสงค์ก็แสดงออกถึงความงาม ร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์ที่ทุกรายละเอียดรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ที่ทุกมุมมีเรื่องราว และที่ซึ่งทุกวันเริ่มต้นและสิ้นสุดในความอบอุ่นของบ้านที่แท้จริง 

อลินดา วิลล่า เป็นวิลล่าอลินดา วิลล่า คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 อลินดา วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
เทพกระษัตรี, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อลินดา วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

10 บ้านสำหรับขายในอลินดา วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿27,820,000 ถึง ฿49,600,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 10 ยูนิตที่โครงการ อลินดา วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 27,820,000 จนถึง ฿ 49,600,000