หน้าแรก > ... >

วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ บาย เรดวูด ลักชัวรี ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ บาย เรดวูด ลักชัวรี

วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ บาย เรดวูด ลักชัวรี
ดื่มด่ำไปกับความหรูหราทันสมัยที่ วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ บาย เรดวูด ลักชัวรี ที่วิลล่าที่สวยงาม 27 หลังขอเชิญคุณให้เริ่มต้นการเดินทางแห่งความเงียบสงบในพื้นที่เชิงทะเลอันเงียบสงบของภูเก็ต ชุมชนสุดพิเศษแห่งนี้ผสมผสานการใช้ชีวิตอันเงียบสงบเข้ากับความซับซ้อนร่วมสมัย โดยมีฉากหลังเป็นริมทะเลสาบที่สวยงาม สร้างสวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชมทั้งธรรมชาติและความทันสมัย
มากกว่าคำว่าบ้าน วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์  คือไลฟ์สไตล์ที่เฉลิมฉลองศิลปะแห่งการใช้ชีวิต สร้างขึ้นเพื่อความกลมกลืนและผ่อนคลาย ทุกรายละเอียดในวิลล่าเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ ปรัชญาของการเป็น "หนึ่งเดียวกับธรรมชาติ หนึ่งเดียวในความหรูหรา" กำหนดแก่นแท้ของชุมชนนี้ ที่ซึ่งความสง่างามมาบรรจบกับความงามของธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย
โอบรับไลฟ์สไตล์ที่สมดุลที่ วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์  ซึ่งปรัชญาขยายไปสู่การผสมผสานพื้นที่กลางแจ้งเข้ากับการตกแต่งภายในที่หรูหราอย่างกลมกลืน วิลล่านำเสนอสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ ส่งเสริมวิถีชีวิตที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ชุมชนมุ่งเน้นไปที่การมีสุขภาพที่ดี โดยจัดให้มีพื้นที่ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพกาย จิตใจ และสังคม ตั้งแต่พื้นที่ออกกำลังกายที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติไปจนถึงสถานที่เงียบสงบสำหรับการพบปะสังสรรค์ ทุกองค์ประกอบได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณ
การลงทุนใน วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์  ก้าวข้ามผลกำไรทางการเงิน เป็นความมุ่งมั่นอันชาญฉลาดต่อวิถีชีวิตที่หรูหราและยั่งยืน แนวทางที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตระดับไฮเอนด์ มอบโอกาสพิเศษในการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม
วัน เรสซิเดนซ์: ริมทะเลสาบตั้งอยู่บนทำเลเยี่ยมตามแนวชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ตในเชิงทะเล ตั้งอยู่ใกล้กับหาดบางเทาและหาดสุรินทร์อันโด่งดัง ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 2 กิโลเมตร ภูมิภาคที่โดดเด่นนี้ได้รับการยอมรับถึงความมีชีวิตชีวาและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้สถานที่นี้มีเสน่ห์ดึงดูดมากขึ้น และการเชื่อมต่อกับสถานที่สำคัญที่โดดเด่นภายในภูมิทัศน์ของเกาะ
วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์  เป็นตัวอย่างความเชี่ยวชาญทางสถาปัตยกรรมในสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ โดยนำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสถาปัตยกรรมร่วมสมัยกับความงามอันเงียบสงบของภูเก็ต วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเติมเต็มสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งสร้างสมดุลระหว่างความสง่างามสมัยใหม่และความอ่อนไหวต่อสิ่งแวดล้อม สัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่นอกเหนือไปจากสโลแกน "ONE with Nature, ONE in Luxury" ที่ วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ ที่ซึ่งความซับซ้อนและความเงียบสงบมาบรรจบกันทุกวัน

วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ บาย เรดวูด ลักชัวรี เป็นวิลล่า วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ บาย เรดวูด ลักชัวรี ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม., สวน และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ บาย เรดวูด ลักชัวรี :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในวัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ บาย เรดวูด ลักชัวรีว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿28,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ วัน เรสซิเดนซ์ เลคไซด์ บาย เรดวูด ลักชัวรี โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 28,000,000