หน้าแรก > ... >

แชมบาลา ซีวิว เรสซิเดนซ์ ใน บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ แชมบาลา ซีวิว เรสซิเดนซ์

ยินดีต้อนรับสู่แชมบาลา ซีวิว เรสซิเดนซ์ ที่ซึ่งการใช้ชีวิตที่หรูหรามาพบกับความงามอันเงียบสงบของภูมิทัศน์ของเกาะสมุย ชัมบาลาตั้งอยู่อย่างตระหง่านท่ามกลางภูเขาที่งดงามราวภาพวาดที่มองเห็นอ่าวไทยอันน่าหลงใหล ผสมผสานเข้ากับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่น่าทึ่งได้อย่างลงตัว นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและเงียบสงบที่ไม่มีใครเทียบได้
สัมผัสประสบการณ์การผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างความซับซ้อนร่วมสมัยและเสน่ห์แบบไทยเหนือกาลเวลา ในขณะที่คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษของชัมบาลา วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มองเห็นวิวทะเลได้อย่างต่อเนื่องจากทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น ช่วยให้คุณดื่มด่ำกับความงามของสภาพแวดล้อม
ที่ชัมบาลา ทุกรายละเอียดได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณให้สูงขึ้นอีกระดับ เราให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและการดูแลรักษาความผูกพันในครอบครัว เพื่อให้มั่นใจว่าวิลล่าแต่ละหลังจะกลายเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งความสะดวกสบายและมีสไตล์ ด้วยห้องนอนกว้างขวาง 2 ห้องและพื้นที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่งที่มีเพดานสูงถึง 3.5 เมตร Shambala มอบสถานที่พักผ่อนที่คุณสามารถผ่อนคลายและฟื้นฟูได้อย่างแท้จริง
แชมบาลา ซีวิว เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ภายในเนินเขาที่อุดมสมบูรณ์ โอบล้อมไปด้วยแมกไม้เขียวขจี นำเสนอนวัตกรรมร่วมสมัยผสมผสานกับความเงียบสงบแบบไทย ไม่ว่าคุณจะผ่อนคลายในความเงียบสงบในวิลล่าของคุณหรือสำรวจความมหัศจรรย์ของภูมิทัศน์โดยรอบ แชมบาลา รับประกันประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่มีใครเทียบได้

แชมบาลา ซีวิว เรสซิเดนซ์ เป็นวิลล่า แชมบาลา ซีวิว เรสซิเดนซ์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
อ่างทอง, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แชมบาลา ซีวิว เรสซิเดนซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในแชมบาลา ซีวิว เรสซิเดนซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿10,400,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ แชมบาลา ซีวิว เรสซิเดนซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 10,400,000